0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Set Nước Hoa Mini Lancome Paris Của Pháp

Mã SP: ECS001053 | 0 đánh giá | Đã xem: 30953

Giá: 1.150.000₫

Giá thị trường: 1.380.000₫

Tiết kiệm: 230.000₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.150.000₫

Set nước hoa Lancome Paris 5ml của Pháp tạo nên phong cách sinh động, nữ tính và đầy đam mê, sự lich lãm và truyền cảm với mọi người xung quanh.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Lancome
  • Quy cách:Set 5 chai

Bộ Sản Phẩm Nước Hoa 5 Chai Lancome Của Pháp

Giới thiệu sản phẩm Set nước hoa mini Lancome


Dòng sản phẩm nước hoa Lancome mang phong cách không chỉ dừng lại ở xu hướng, mà sản phẩm này còn làm đẹp hơn cho bạn. Từ ácc sản phẩm dưỡng da chất lượng cao cho đến hàng mỹ phẩm thời trang, kể cả các sản phẩm kem chống nắng và dưỡng thể khác nữa của nhãn hiệu này, phần lớn đều đạt được những giải thưởng danh tiếng và được mọi phụ nữ trên thế giới tin dùng. Nhờ sức mạnh của công nghệ hiện đại, tiên tiến, sự lay động các giác quan và nghệ thuật của cuộc sống  đã tạo nên một phong cách luôn được tìm thấy ở nước hoa nữ Lancome: sinh động, nữ tính và đầy đam mê. Cũng như hoa hồng loài hoa được lấy làm biểu tượng cho thương hiệu, Set nước hoa mini Lancome luôn mang đến sự lịch lãm và truyền cảm cho tất cả mọi người.

Set Nước Hoa Mini Lancome Paris Của Pháp 1

Bộ sản phẩm Set nước hoa mini Lancome bao gồm 5 chai

Lancome Miracle 5ml eau de parfum

Trong Set nước hoa mini Lancome thì nước hoa lancome Miracle mang đầy đủ tính chất của loại nước hoa Phương Đông hiện đại, với mùi hương căng mọng của quả vải, hỗn hợp huệ tím và hoa mộc lan, kết hợp cùng tiêu, gừng. Cuối cùng sẽ lưu lại trên cơ thể bạn là mùi hương nồng nàn của xạ hương và hổ phách.

Phong cách: Hiện đại, tao nhã.

Set Nước Hoa Mini Lancome Paris Của Pháp 2

 

Lancome Hypnose 5ml eau de parfum

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên ngay từ giây phút đầu với hương thơm vani và cỏ Vetiver cùng mùi thơm của Hypnôse. Hoa lạc tiên và hoa lài Sambac sẽ đem tới cho bạn một cảm giác thật tươi mới. Đây chính là sự sáng tạo của hai chuyên gia nước hoa nổi tiếng Annick Menardo và Thierry Wasser.

Phong cách: bất ngờ, gợi cảm

Set Nước Hoa Mini Lancome Paris Của Pháp 3

Lancome Tré sor in love 5ml eau de parfum

Nước hoa Tresor in Love trong Set nước hoa mini Lancome như để bắt đầu câu chuyện mới, chuyện tình yêu của những tâm hồn lãng mạn. Hương thơm nhẹ nhàng thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và hết mình cho tình yêu. Kiểu dáng chai vô cùng ấn tượng bởi những đường cong mềm mại, nữ tính. Cổ chai được thiết kế rất đặc biệt, có một bông hồng màu đen không chỉ làm tăng thêm sự quyến rũ, mà còn làm cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành duy nhất.

Mùi hương đặc trưng: Sự pha trộn của hương trái cây, hạt tiêu, hoa violet,gỗ bách hương, xạ hương, Hoa mộc lan, Hoa lài, Trầm hương.

Phong cách: Kiêu sa, lãng mạn, khiêu khích.

Set Nước Hoa Mini Lancome Paris Của Pháp 4

Lancome Trésor  7,5ml eau de parfum

Tresor là loại nước hoa thể hiện sự tao nhã, sang trọng của hoa hồng, tử đinh hương, hoa lan chuông và sự rực rỡ của hoa mơ. Được đựng trong một chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm Tresor đều đủ sức khiến làn da bạn nở hoa.

Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương, huệ tím, gỗ đàn hương, xạ hương, cây vòi voi, hổ phách, vani, đào và mơ.

Phong cách: Lãng mạn, quyến rũ, gợi cảm.

Lancome Poême 4ml eau de parfum

Poême thể hiện một vẻ đẹp rất nữ tính, dịu dàng. Nó là một vần thơ ca ngợi những người phụ nữ nhạy cảm, nổi bật, tự do và vui tính. Nước hoa mang rực rỡ sắc vàng này sẽ mang đến cho bạn một bầu trời đầy nắng ấm và ngập tràn niềm vui.

Mùi hương đặc trưng: Nho đen, Đào, Quýt, Chanh yên, Hoa cam, Lan Nam Phi, Hoa lài, Hoa huệ, Hoa Mimosa, Vani, Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách: Tinh tế, nổi bật, tự do.

Xem chi tiết : Review set nước hoa mini Lancome Paris 5 chai Của Pháp

 

Đánh giá chung

Bộ sản phẩm set nước hoa mini Lancome là dòng sản phẩm độc đáo và rất ý nghĩa loại nước hoa này đã "đốn tim" của rất nhiều chị em sau khi sử dụng. Mỗi loại nước hoa đều mang thương hiệu nước hoa nổi tiếng Lancome, các sản phẩm nào của set nước hoa mini Lancome này cũng được đông đảo các chị em yêu nước hoa hưởng ứng nồng nhiệt bởi mùi hương đầy cuốn hút. Mỗi một mùi hương tạo cho phái đẹp một phong cách khác biệt, lúc thì quý phái, sang trọng, lãng mạn, lúc thì ấm áp, tươi vui

 Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh )

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Set Nước Hoa Mini Lancome Paris Của Pháp

Chọn đánh giá của bạn