0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask

Mã SP: ECS001191 | 0 đánh giá | Đã xem: 14209

Giá: 360.000₫

Giá thị trường: 432.000₫

Tiết kiệm: 72.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 360.000₫

Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel-Off Mask Xuất xứ: Pháp...Collagen, Elastin...cho da săn chắc hơn, xóa nhanh vết nhăn, giúp chống lão hoá và cải thiện sắc da xỉn màu trở nên trắng sáng, mịn màng và duy trì vẻ đẹp trẻ trung ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Casmara

 Mặt nạ vàng Casmara Luxury Algae Peel-Off Mask 24K – Bổ sung collagen, chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn

 

Giới thiệu sản phẩm mặt nạ vàng 24k Casmara

    Dùng vàng trong làm đẹp là phương pháp có từ lâu đời nhưng rất ít người sử dụng vì giá trị của nó rất cao. Ngày xưa, mặt nạ vàng này chỉ để sử dụng cho giới vua chúa và quý tộc. Ngày nay, phương pháp đắp mặt nạ vàng đang được khá nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi vì họ tin rằng vàng sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho họ.

 

Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask Pháp

 

(Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask - Ảnh minh họa)

 

    Mặt nạ vàng Casmara Luxury Algae Peel-Off Mask 24K là một loại mặt nạ cao cấp được làm từ bụi Vàng 24K, ‪Vitamin, nhiều ‪khoángchất thiết yếu và‪ rong biển giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dươngz tận sâu bên trong da, cải thiện làn da xỉn màu, xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả, giúp phục hồi, tái tạo tế bào da và mang lại một sức sống mới cho làn da của bạn. Khi sử dụng, mặt nạ sẽ làm giảm nhiệt độ của làn da lên đến khoảng 6ºC tạo hiệu ứng “dẫn lưu” giúp làm giảm bọng mắt và xóa mờ quầng thâm dưới mắt. Điểm lí thú khác nữa là mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel-Off Mask là loại mặt nạ duy nhất có thể hoạt động hiệu quả, sử dụng cùng lúc cho cả vùng mắt và vùng môi.

Công dụng của mặt nạ vàng 24K

 

Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask của Pháp

 

(Công dụng của Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask - Ảnh minh họa)

 

  • Mặt nạ có chứa các thành phần đặc biệt giúp tái tạo da kết hợp với nhiều nguyên tố vàng linh động sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, xóa mờ đi các vết thâm nám đã xuất hiện qua một thời gian dài và bạn sẽ có được một làn da thật sự khỏe mạnh.
  • Làm mát da, giúp hồi phục làn da bị tổn thương, bổ sung độ ẩm cho da.
  • Cung cấp bột vàng làm cho các tế bào, Collagen, Elastin trong da được hồi phục nhanh chóng do đó sẽ giúp cho da săn chắc hơn, xóa nhanh vết nhăn, giúp chống lão hoá và cải thiện sắc da xỉn màu trở nên trắng sáng, mịn màng và duy trì vẻ đẹp trẻ trung bởi bột vàng sẽ được lưu lại  trên da. Vàng còn có tác dụng giúp ức chế quá trình sản sinh các melanin, chống nám, sạm da nhanh nhất. Đồng thời, loại mặt nạ này còn giúp làm se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc.
  • Mặt nạ vàng của Casmara là bột vàng 24k và có chứa gel dưỡng chứa bột vàng đi kèm để trộn vào nhau tạo thành mặt nạ đắp mặt. Trong tất cả các sản phẩm của hãng Casmara đều quy định chặt chẽ  tiêu chuẩn về liều lượng và chất lượng. Casmara không giống như các sản phẩm chăm sóc da khác trên thị trường, tất cả các sản phẩm của hãng điều được sản xuất chuyên nghiệp tại Medical của Casmara và đóng gói riêng cho từng lần sản xuất theo quy chuẩn ISO quốc tế. Casmara cũng là hãng được xem là có sự chỉ dẫn cụ thể nhất cho các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ về phương pháp phối hợp làm đẹp với máy móc.

Thành phần

    Chiết xuất tinh chất vàng 24k, collagen, rong biển, nhân sâm,  chất kết dính, chất giữ ẩm….. an toàn cho da

Cách sử dụng mặt nạ vàng Casmara

  • Đầu tiên, bạn hãy dưỡng ẩm cho da bằng tuýp kem dưỡng đi kèm trong hộp mặt nạ nhé, và hãy giữ lại một ít kem dưỡng để sử dụng sau khi đắp mặt nạ.
  • Trộn lẫn bột mặt nạ với gel để tạo thành một dung dịch sền sệt.  Bạn phải nhanh tay trộn lẫn bột và gel vì  khi trộn với nhau, chúng đặc lại khá nhanh và hãy đắp hỗn hợp vừa trộn này lên mặt trước khi mặt nạ cứng lại.
  • Đắp măt trong khoảng 15 -20 phút rồi bóc lớp mặt nạ ra, không cần rửa lại.

Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask

(Hướng dẫn sử dụng Mặt nạ vàng 24K Casmara - Ảnh minh họa)

 

Xem video hướng dẫn chi tiết  cách sử dụng mặt nạ Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask :

 

(Video hướng dẫn sử dụng mặt nạ vàng 24k Casmara)

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ vàng 24K Casmara Luxury Algae Peel off Mask

Chọn đánh giá của bạn