0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mỳ Cay SamYang Hàn Quốc

Mã SP: ECS001222 | 0 đánh giá | Đã xem: 10427

Giá: 35.000₫

Giá thị trường: 42.000₫

Tiết kiệm: 7.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 35.000₫

Mỳ cay SamYang xuất xứ: Hàn Quốc...sợi mì dai, cay cay ngon tuyệt,..nước sốt đậm đà với vị rong biển khô cùng những hạt mè rang đặc trưng của Hàn Quốc, ăn là nghiền

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:SamYang

Mỳ Cay Hàn Quốc  – Trào Lưu Mới Của Giới Trẻ

 

Thông tin hãng sản xuất SamYang

Chủ tịch Kim Yeon -su thành lập Tổng công ty Samyang vào năm 1924 và đã không ngừng củng cố hoạt động của công ty dựa trên phương thức quản lý một cách có nguyên tắc. Samyang là một doanh nghiệp kinh doanh về hóa chất, thực phẩm , y tế , nguyên liệu công nghiệp , chai PET và thương mại. Với tầm nhìn bao quát, điều mà công ty muốn hướng tới là trở thành một công ty " Đa thành phần và  đem đến giá trị cho cuộc sống "

Có thể nói mì gói là một trong những thực phẩm rất tiện lợi, phù hợp với những những người bộn bề công việc. Và nếu bạn thưởng thức một gói mì đậm đà, siêu cay để thách thức bản thân mình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Mỳ Cay SamYang Hàn Quốc

 

Cơn sốt mì siêu cay Hàn Quốc trên khắp thế giới

Buldak Bokkeum là một loại mì xào nói chung của Hàn Quốc, dịch sang tiếng Việt nghĩa là mì xào siêu cay. Chicken Ramyun là sản phẩm của công ty Samyang và cũng là một trong số những hương vị của mì Buldak Bokkeum.

Cái tên “mì siêu cay” là cách gọi theo cảm nhận của người ăn. Loại mỳ này sau khi tung ra thị trường vào đầu năm 2015 đã tạo nên một cơn sốt ở nước bản địa. Sau đó cơn sốt này lan sang cả các nước khác trong khu vực cũng như trên thế giới, với trào lưu với thử thách ăn mì siêu cay Hàn Quốc.

Vậy thực sự trong loại mì này có gì mà ghê gớm đến thế?

Cầm gói mì trên tay, cũng như những gói mì khác nhập khẩu Hàn Quốc khác, tất cả nội dung trên bao bì đều ghi tiếng Hàn và vì là mì siêu cay nên điều khiến mọi người quan tâm nhất chắc hẳn là độ cay của nó. Theo thông tin được công bố thì độ cay của Mỳ cay SamYang là  4404 SHU (SHU là đơn vị đo độ cay của ớt do nhà hóa học Mỹ Wibur Scoville sáng tạo năm 1912).

 

mỳ cay hàn quốc

 

Một số cảm nhận sau khi sử dụng:

- Sợi mì: dai, nuột và cảm giác có vị béo ngậy.

- Về độ cay: Mình nghĩ độ cay của nó phải cao hơn mức công bố 4404 SHU rất nhiều vì nó cay dã man luôn. Cảm nhận cay sau khi ăn xong còn khủng khiếp hơn lúc đang ăn, hình như đến lúc ăn xong nó mới ngấm thực sự.

- Về hương vị: Ngoài cảm giác cay, độ dai của sợi mì thì mùi vị của rong biển khô cùng những hạt mè rang sẽ khiến tô mì có vị thơm ngậy rất đặc trưng của Hàn Quốc.

Thành phần bên trong một gói mì

Bao gồm một vắt mì, một gói nước sốt kèm theo một gói gia vị rong biển và mè để rắc lên ăn cùng. Và chính gói nước sốt này là thứ khiến cho ai nấy đều phải rú rít, xuýt xoa khi thưởng thức món mì siêu cay.

 

mỳ cay của hàn quốc

 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đầu tiên vắt mì vào tô, đổ nước sôi ngập vắt mì rồi úp lại chờ trong 4 đến 5 phút để vắt mì nở ra rồi gạn nước đi. Nhưng, theo trải nghiệm của mình và những bạn đã thử trước đó, để vắt mì được dai ngon hơn bạn nên chần vắt mì trong nồi nước đang sôi khoảng 2 phút sau đó vớt ra và bạn nên để lại một chút nước chần mì để món mì trộn được mềm và hấp dẫn hơn.

- Bước 2: cắt gói nước sốt rồi đổ lên trên vắt mì đã chần chín sau đó trộn đều.

- Bước 3: Bạn rắc gói gia vị rong biển và mè rang lên trên, trộn đều rồi sau đó thưởng thức.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mỳ Cay SamYang Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn