0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh của Hàn Quốc 15 gói

Mã SP: ECS001257 | 0 đánh giá | Đã xem: 20587

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc 15 gói rất giàu dinh dưỡng cực kỳ thơm ngon, có lợi cho sức khoẻ, tốt cho người ăn kiêng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 15 gói (18g/gói)
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Damtuh

 Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh của Hàn Quốc 15 gói

 

Thông tin thương hiệu Damtuh

Công ty Damtuh được thành lập vào năm 1983 tại Seoul, Hàn Quốc. Damtuh đã sản xuất những loại trà chất lượng cao nhằm đáp ứng được thị hiếu của người dân Hàn Quốc thông qua việc bảo tồn và phát triển của những loại trà truyền thống Hàn Quốc dựa trên bí quyết từ nhiều năm trước. Công ty thực hiện đúng những tiêu chuẩn ISO 9001 ở trong việc sản xuất những loại trà cho vệ sinh thực phẩm hoàn hảo đồng thời quản lý chất lượng trong suốt quá trình từ thu mua nguyên liệu để sản xuất.

Giới thiệu sản phẩm Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc

 

Bạn đang mất quá nhiều thời gian với bữa ăn sáng của mình, bạn đang ở trong quá trình giảm cân, bạn muốn có được một vóc dáng cân đối mà bạn vẫn muốn cơ thể có được đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn, đồng thời bạn cũng muốn bảo vệ sức khoẻ của mình cùng gia đình một cách toàn diện nhất. Bây giờ chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc 15 gói, đây là một sản phẩm tuyệt hảo cho gia đình bạn

 

Là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cực kỳ thơm ngon, có lợi cho sức khoẻ. Bột ngũ cốc Damtuh Hàn Quốc được chế biến từ các thành phần bao gồm: quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng, hạt ý dĩ; theo phương pháp sấy khô từ các hạt ngũ cốc được lựa chọn một cách cẩn thận.

Thành phần

Quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng, hạ ý dĩ (Coix), các loại hạt đều được sấy khô.

Công dụng của Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc

* Quả óc chó: Với một lượng axit béo omega-3 có ở trong quả óc chó thì sản phẩm có công dụng giúp cho việc cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp cho màng động mạch khỏe mạnh hơn, ổn định huyết áp đồng thời ngăn ngừa hiện tượng giảm khoáng gây nên loãng xương ở người già. Ngoài ra còn ngăn ngừa sỏi túi mật, tốt cho trí não, tốt cho những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, giúp nhuận tràng, phòng chống ung thư, tránh khỏi tình trạng mất ngủ. Giúp cơ thể tạo ra insulin cực kỳ tốt cho người tiểu đường.

* Quả hạnh nhân: Ngăn chặn việc sao chép của những virus dẫn tới sự lây lan của chúng ở trong cơ thể, giúp cho việc tăng cường hệ miễn dịch ở trong cơ thể con người. Họ phát hiện ra rằng ngay cả khi họ đã được tiêu hóa ở trong đường ruột, lớp màng của hạt hạnh nhân vẫn phát huy được tác dụng làm gia tăng khả năng bảo vệ hệ miễn dịch và giúp cơ thể kháng lại virus.

* Hạt bí ngô: Chứa những thành phần chống căng thẳng thần kinh đồng thời làm giảm đi sự lo lắng, kháng khuẩn và thậm chí là ngừa ung thư.

* Hạt đậu phộng: Một trong các loại đậu dồi dào protein, giảm đi nguy cơ sinh con dị tật, ổn định đường huyết và ngăn ngừa tối đa sỏi mật, phòng chống bị trầm cảm, tăng cường trí nhớ, giảm đi nồng độ cholesterol, bảo vệ, hỗ trợ tim mạch, chống sa sút trí nhớ ở tuổi già, phòng bệnh ung thư, giảm đi nguy cơ tăng cân.

Hướng dẫn sử dụng

 

- Cho 1 gói ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc vào trong cốc, đổ vào cốc 50ml ấm hay là nước sôi nếu uống nóng.

- Nếu bạn muốn uống lạnh thì cho khoảng 20 ml nước khuấy tan sau cho thêm đá vào.

- Sản phẩm cũng thích hợp cho người ăn kiêng, bà bầu, cho bé và những người biếng ăn cần cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

 

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh của Hàn Quốc

 

 

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm

 

Taiboo Song

“Đây thật sự là đồ uống tốt cho sức khỏe, tổng hợp các loại hạt rất tốt cho sức khỏe”

DWM4P

“Tuyệt vời, hương vị vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng! Vận chuyển nhanh và chắc chắn tôi sẽ mua hàng của họ nhiều nữa. Tôi ăn ngũ cốc, uống thêm một ít trà và tôi không cảm thấy đói cho đến bữa ăn tiếp theo. Thật đáng ngạc nhiên!”

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh của Hàn Quốc 15 gói

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh của Hàn Quốc

Đánh giá của khách hàng trên amazon.com

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh của Hàn Quốc 15 gói

Chọn đánh giá của bạn