0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa mini Dior J’Adore Eau de parfum 5ml của Pháp

Mã SP: ECS001291 | 0 đánh giá | Đã xem: 22272

Giá: 340.000₫

Giá thị trường: 408.000₫

Tiết kiệm: 68.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 340.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:5ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Christian Dior

Nước hoa mini Dior J’Adore Eau de parfum 5ml của Pháp

Giới thiệu thương hiệu


Thương hiệu Christian Dior với tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi Christian Dior-một nhà thiết kế vào năm 1946. Christian Dior giới thiệu ra dòng đầu tiên và cũng là nổi tiếng nhất, “New Look”, vào năm 1947. Mẫu thiết kế này tạo nên một tiếng vang cực kỳ lớn cho thương hiệu, có đối tượng khách hàng yêu chuộng trải dài từ châu Âu cho tới Hollywood, với doanh số 12,7 triệu Franc vào năm 1949.

Hơn nửa thập kỷ, cho đến nay Christian Dior S.A. vẫn là một trong các thương hiệu dẫn đầu ở thế giới thời trang. Dior hiện nay trực thuộc tập đoàn LVMH và quản lý bởi tổng giám đốc Bernard Arnault. Không những nổi tiếng với các trang phục haute couture, Dior còn nổi tiếng về những trang phục ready-to-wear, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức và giầy dép. Bên cạnh đó, hãng còn có dòng sản phẩm Dior Homme dành cho nam giới và baby Dior dành cho trẻ em   

Nước hoa mini Dior J’Adore Eau de parfum 5ml của Pháp

( Sản phẩm Nước hoa J'Adore sản xuất bởi thương hiệu Dior nổi tiếng) 

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa Dior J'Adore Mini Eau de parfum 5ml của Pháp


Mùi hương nước hoa không những khiến cho cơ thể mỗi phụ nữ có mùi thơm mà còn khiến cho họ trở nên nữ tính, cá tính đồng thời tự tin hơn. Nhưng để sử dụng được nước hoa một cách sành điệu và thông minh thì không phải ai cũng biết.  

 Nước hoa mini Dior J’Adore Eau de parfum 5ml

(Ảnh minh họa Nước hoa Dior J'Adore mini - Sản phẩm nước hoa hàng đầu của Pháp)

Rực rỡ, gợi cảm và tinh tế, nước hoa dior J'adore 5ml là một loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của các xúc cảm bộc phát. Nó mang một mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát và cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.

Nước hoa mini Dior J’adore eau de Parfum 5ml vừa mới xuất hiện vào năm 1999 nhưng nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự nữ tính và duyên dáng. Sự gần gũi và quen thuộc của nàng đã giúp cho mọi người xích lại gần nhau để cùng trò chuyện và sẻ chia.  

Nước hoa Dior J'Adore mini là biểu tượng và là nguồn cảm hứng vô tận của nhiều chị em sở hữu vẻ đẹp xuất chúng. Mùi hương của dòng sản phảm này là sự lan tỏa cuốn hút, kích thích những giác quan rất hiệu quả như mùi hương hoa hồng, biểu tượng bất diệt của tình yêu.  

Với thiết kế dành cho các chị em pháp đẹp đầy cuốn hút, gợi cảm và luôn tự tin về sự nữ tính đặc biệt mình, đồng thời cùng với hương thơm được giữ lâu, Adore Eau de parfum của thương hiệu Dior đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo chị em hiện nay.  

Điểm nổi bật của nước hoa Dior J’Adore mini Eau de parfum


♦ Nước hoa Dior J'Adore mini làm tôn vinh nét đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn. Thiết kế theo xu hướng hiện hiện đại với ba tầng hương, hương đầu là dưa gang, hoa mộc lan, cam bergamot, đào lê, quýt, hương giữa là sự kết hợp nhiều hương liệu nhất với mận, hoa huệ, phong lan, lan Nam Phi, hoa lan chuông, hoa violet, hoa nhài, hoa hồng và hương cuối là vani, xạ hương, tuyết tùng cùng trái mâm xôi

♦ Mùi hương của nàng lan tỏa nhẹ nhàng và hòa quyện 1 cách đồng đều và dàn trải như thứ ánh sáng kỳ diệu và lung linh đưa ta lên cõi thiên đường. Mà ở đó không có nỗi buồn và sự khổ đau, chỉ có các niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn. 

♦ Phải nói rằng hương hoa mềm mại và trang nhã như Nước hoa Dior J’adore mini , đủ sức thuyết phục đồng thời làm hài lòng ở bất kỳ độ tuổi khác nhau, cũng như bất kỳ vào thời điểm nào dù ngày hoặc đêm, dù nắng gắt hoặc mưa rào, dù mùa xuân hoặc mùa hè.

♦ Thiết kế chai Nước hoa Dior J'Adore mini với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa Hy lạp thời xưa đã biến nước hoa Dior J'Adore mini trở thành một sản phẩm nổi bật trong thế giới nước hoa.   

♦ Phong cách thiết kế của nước hoa Dior J’Adore Eau de parfum dành riêng cho những người phụ nữ tự tin, gợi cảm và luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình. 

♦ Nước hoa Dior J'Adore mini có nhiều size cho bạn lựa chọn: 5ml, 30ml, 50ml, 100ml   

Nước hoa mini Dior J’Adore Eau de parfum 5ml của Pháp

(Nước hoa Dior J'Adore mini có nhiều ưu điểm nổi bật) 

Mùi hương đặc trưng


► Hương đặc trưng:  Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân và lan Châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante và xạ hương mâm xôi.

► Hương đầu:  Hoa mộc lan, dưa gan, quả đào, quả lê và cam Bergamot, quả quýt hồng.

► Hương giữa: Hoa huệ trắng, quả mận, hoa tím, hoa phong lan, hoa lan Nam Phi và hoa nhài, hoa linh lan thung lũng, hoa hồng.  

► Hương cuối: Xạ hương, hương vani, gỗ tuyết tùng và quả mâm xôi đen. 

Hướng dẫn sử dụng


Độ tuổi khuyên dùng : Trên 25

Để cách người khoảng chừng 20 cm, dùng nắm xịt rồi xịt vào các điểm yêu thích trên cơ thể

 

TG : Canh

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa mini Dior J’Adore Eau de parfum 5ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn