0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Phấn Nước INNISFREE WATER GLOW CUSHION SPF50 PA+++

Mã SP: ECS001616 | 1 đánh giá | Đã xem: 3406

Giá: 430.000₫

Giá thị trường: 450.000₫

Tiết kiệm: 20.000₫ (-4%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 430.000₫

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion phù hợp với tất cả những bạn gái có làn da khô, thiếu nước và độ ẩm thường khi trang điểm tốn khá nhiều thời gian để thực hiện các công đoạn như dưỡng da, dưỡng ẩm. Vì vậy mà hãng innifree đã cho ra mắt dòng sản phẩm

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:15g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:INNISFREE

 

Hãy bỏ lại những sản phẩm trang điểm lỉnh kỉnh tại nhà và hãy thoải mái cùng với hộp phấn nước nhỏ gọn xinh xinh. Với xu hướng trang điểm tự nhiên bằng phấn nước tiện dụng như hiện nay vẫn đang tiếp tục tạo nên những cơn sốt và là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng mang phong cách hiện đại. Sự ra đời của "Phấn nước" (cushion innisfree) được xem như một bước đột phá vượt bật mới trong phong cách trang điểm ở Hàn Quốc ngày nay. Từ khắp các diễn đàn làm đẹp, người người truyền tai nhau những cách trang điểm bằng phấn nước thần kỳ giúp đem lại một lớp nền mỏng mượt, trắng mịn cho da mặt.

Giới thiệu sản phẩm


Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF 50PA +++ phù hợp với tất cả những bạn gái có làn da khô, thiếu nước và độ ẩm thường khi trang điểm tốn khá nhiều thời gian để thực hiện các công đoạn như dưỡng da, dưỡng ẩm. Vì vậy mà hãng innifree đã cho ra mắt dòng sản phẩm Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion nhằm giúp các bạn gái chúng ta tiết kiệm được thời gian trong công cuộc makeup đồng thời giúp làn da của bạn sẽ được cung cấp nước và độ ẩm tối ưu cho da luôn sáng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống.

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion được thiết kế từ công nghệ đệm nước có tác dụng duy trì độ ẩm và độ phủ sương cho làn da, giúp da bạn luôn luôn mịn màng, sáng bóng. Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion là loại cushion với lớp trang điểm mỏng nhẹ, có mùi hương nhẹ nhàng vấn vương rất phù hợp với những cô nàng trẻ trung tinh nghịch, có cá tính năng động. Còn với những bạn thiên về phong cách trang điểm theo kiểu tự nhiên thì phấn nước Innisfree Water Glow Cushion là sự lựa chọn hoàn hảo nhất luôn ý.

>>> Mời bạn xem thêm: phấn nước flow fushi ion de cushion 2018 của Nhật 

Công dụng nổi bật


  • Sản phẩm chứa 100% thành phần tự nhiên từ nước trà xanh tươi nguyên chất, có tác dụng cung cấp nước và độ ẩm cho làn da giúp da bạn luôn luôn căng bóng, sáng mịn và mềm mại lên trông thấy.
  • Được thiết kế từ công nghệ đệm nước, luôn duy trì độ ẩm cho làn da sẽ khiến bạn có cảm giác mát lạnh khi sử dụng sản phẩm đồng thời lột bỏ hết sự mệt mỏi cho làn da khi makeup.
  • Với phong cách trang điểm đẹp từ tự nhiên như các sao Hàn, được phủ lên da lớp trang điểm mỏng nhẹ, không gây bết dính hay bong tróc khi sử dụng sản phẩm.
  • Có chỉ số chống nắng cao SPF50/PA+++ giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài: ánh nắng mặt trời, tia UV, bụi bẩn,... bám vào da.
  • Sản phẩm rất phù hợp với các loại da thường và da khô.

Phân loại sản phẩm


  • Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF50/PA+++ với 3 tone màu khác nhau phù hợp với 3 loại da khác nhau:
  • Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF50/PA+++ no 23: True beige -  phù hợp cho làn da nâu.
  • Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF50/PA+++ no 13: Light Beige -  phù hợp cho làn da sáng.
  • Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF50/PA+++ no 21: Natural Beige - phù hợp cho làn da tự nhiên.

Cách sử dụng sản phẩm


  • Sử dụng sản phẩm sau khi đã bôi kem lót lên da sau đó ấn mút tán vào lớp bông với một lượng vừa đủ rồi dặm kem đều lên mặt theo chiều cấu trúc của da, dùng mút vỗ nhẹ nhàng để lớp kem thẩm thấu nhanh vào da. Có thể dặm lại vùng chữ T từ 1 đến 2 lần để tạo hightlight cho lớp trang điểm tỏa sáng hơn. Dặm nhẹ thêm nếu như bạn cần độ che phủ hoặc dặm lại mỗi khi cần đến.

Câu hỏi thường gặp


Câu 1: Sản phẩm có thích hợp với làn da nhờn không?

Hợp bạn nhé vì sản phẩm có tính kiềm dầu tốt.

Câu 2: Sản phẩm có gây dị ứng cho da không?

Được làm từ thành phần tự nhiên nên sản phẩm không gây dị ứng cho da đâu nhé.

Câu 3: Sản phẩm có thể thay thế cho kem dưỡng da được không?

Không nhé bạn vì đây là phấn dùng cho makeup là chính.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Theo Thảo Vi.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Phấn Nước INNISFREE WATER GLOW CUSHION SPF50 PA+++

Chọn đánh giá của bạn
  • M...Minh Tran

    Mùa lạnh đến rồi mình luôn thích dùng những sản phẩm nền có độ ẩm cao như em này. Thứ nhất về thiết kế thì em nó có vỏ màu đỏ, mình cũng không biết là bạn này vỏ gốc có đỏ không vì mình được tặng nhưng nói chung của mình có màu đỏ, thứ 2 là miếng mút rất mềm mại, độ dày vừa phải và rất dễ tán kem. Độ che phủ em này vừa phải thôi, khi lên da thì sẽ cho da độ bóng cực kì đẹp và khỏe mạnh, mình dùng em này rồi thêm lớp má kem, phủ phấn không màu nhẹ lên trên là đủ ra đường trời lạnh vậy rồi. Rất đã nha mọi người, mình hay order trên https://myphaminnisfree.com/ thấy cũng ổn lắm, mọi người test thử xem có hợp da không.

    4 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Cảm ơn review của bạn Minh Tran, đặt trực tiếp tại đại lý chúng tôi để có giá tốt nhất nhé! Hàng cam kết chính hãng từ Hàn Quốc ạ.

    4 năm trước