0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dầu gội - xả kích thích mọc tóc Biotin & Collagen 577ml của Mỹ

Mã SP: ECS001038 | 0 đánh giá | Đã xem: 21978

Giá: 680.000₫

Giá thị trường: 816.000₫

Tiết kiệm: 136.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 680.000₫

Dầu gội và xã Thick And Full Biotin Collagen Organix 577ml của Mỹ có tác dụng làm dầy tóc, kích thích tóc mọc nhiều hơn, giúp tóc chắc khỏe.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai dầu gôi 577ml + Chai dầu xả 577ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Organix

 

Giới thiệu sản phẩm Bộ dầu gội - xả chống rụng tóc, kích thích mọc tóc Biotin & Collagen 577ml của Mỹ


Không khí ngày càng bị ô nhiễm khiến cho da đầu bạn nhanh bám bụi bẩn, sử dụng nhiều các loại chất nhuộm tóc, uỗn, duỗi… làm tóc bạn ngày càng hư tổn, xơ rối và gãy rụng. Theo một số liệu thống kê, phụ nữ hiện đại đa số đều có nhiều kiến thức chăm sóc tóc nhưng có 90% phụ nữ chăm sóc tóc ở giai đoạn hư tổn vừa và nặng. Dầu gội và xả Biotin Collagen đến từ Mỹ là cách dễ dàng, hiệu quả nhất giúp tóc khỏe mạnh và đầy sức sống.

 

Bộ Dầu Gội Và Xả Thick And Full Biotin Collagen 577ml Của Mỹ

 

Bộ dầu gội xả Biotin & Collagen là sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu OGX Beauty xuất xứ Mỹ. Dầu gội Biotin OGX được biết đến với công dụng "thick and Full" cực kỳ hiệu quả nhờ sự kết hợp của biotin và collagen. Chắc chắn nếu bạn đang gặp những vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc mỏng, yếu... thì sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mà chúng đem lại.

Bộ dầu gội xả Biotin & Collagen OGX màu tím có tốt không?

  • Dầu gội xả Biotin & Collagen shampoo đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ - OGX. Đây là thương hiệu hàng đầu về những sản phẩm làm đẹp đơn giản, hiệu quả được chiết xuất từ 100% thảo dược có trong thiên nhiên, không có chứa hóa chất độc hại cho tóc cho cơ thể.
  • Dầu gội Organix là sự kết hợp tuyệt vời, hoàn hảo của hai dưỡng chất quan trọng Biotin & Collagen giúp tóc chắc khỏe, giảm tình trạng rụng tóc và gãy tóc từ đó kích thích tóc mọc cho bạn mái tóc dày mượt khó quên.
  • Dầu gội Biotin & Collagen với những thành phần đã được cụ quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ công nhận là đạt tiêu chuẩn.

Bộ Dầu Gội Và Xả Thick And Full Biotin Collagen 577ml Của Mỹ 

 

Công dụng của dầu gội - xả Biotin & Collagen OGX


  • Sản phẩm tự nhiên an toàn cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn của cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ
  • Cung cấp những dưỡng chất thất sâu, phục hồi từ sâu bên trong sợi tóc
  • Bổ sung Biotin và Collagen giúp làm dày và ngăn rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc
  • Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi và dẻo dai của sợi tóc
  • Ngăn ngừa lão hóa của tóc, giúp sợi tóc khỏe, sáng bóng mượt hơn nhiều lần
  • Hương thơm nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại tóc

Bộ Dầu Gội Và Xả Thick And Full Biotin Collagen 577ml Của Mỹ

 

Thành phần


Nước(Aqua), cocamidopropyl Hydroxysultaine, Sodium cocoyl isethionat, Dimethicone, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Sodium Chloride, Fragrance ( Parfum ), Biotin, Hydrolyzed Collagen, Ethyltrimonium Chloride Methacrylate / Hydrolyzed Wheat Protein Copolymer, Polyquaternium -10, Glycol Stearate, PEG - 120 Methyl Glucose Dioleate, Hydrolyzed Wheat Protein, cocamidopropyl Betaine, Laureth -4, Laureth -23, Diazolidinyl Urea, Acid Citric, Iodopropynyl Butylcarbamate , Violet 2 ( CI 60.725 )...

 

 bộ dầu gội xả kích thích mọc tóc

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt tóc với nước lạnh, cho một ít dầu gội Thick & Full Biotin Collagen vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa nhẹ nó rồi bôi đều lên tóc. Bắt đầu từ chân tóc, vuốt theo chiều dài của tóc cho đến ngọn, massage một cách nhẹ nhàng da đầu bằng các cử động vòng tròn để tinh chất dễ dàng ngấm vào chân tóc. Sau đó xả sạch tóc lại với nước lạnh, tốt nhất dưới vòi hoa sen.

- Cho một lượng vừa đủ dầu xả biotin ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên đầu, massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút để tinh chất dễ dàng thẩm sâu vào gốc chân tóc. Sau đó xả sạch tóc lại với nước lạnh.

- Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, hãy rửa sạch ngay lập tức . Để có kết quả tốt nhất sử dụng kết hợp với những sản phẩm Biotin & Collagen khác.

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, cách 2-3 ngày bạn gội một lần.

 

Một số câu hỏi thường gặp


1. Có nhất thiết phải sử dụng bộ đôi gội và xã Thick & full biotin collagen?

Để có mái tóc mềm mượt, bồng bềnh, giảm rụng tóc và phục hồi sức khỏe cho tóc thì cần phải kết hợp cả hai. Dầu gội sẽ giúp làm sạch tóc và bổ sung các dưỡng chất bảo vệ tóc. Còn dầu xả sẽ cung cấp dưỡng chất, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại như môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, nắng nóng, máy sấy. Hay có thể sử dụng dầu xả hàng ngày ngay cả khi không dùng dầu gội để phát huy hiệu quả dưỡng tóc tối ưu.

Bộ dầu gội Biotin & Collagen OGX được 79% khách hàng đánh giá 5* trên amaon.com:

Jilian: “Tôi yêu sản phẩm này. Ngay khi tôi gội đầu, tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt về mái tóc của tôi. Tôi đã thử sử dụng sản phẩm này trong khoảng một tháng và sự khác biệt thật là đáng kinh ngạc. Sản phẩm này không chỉ làm cho tóc của tôi mềm hơn mà còn dày hơn nhiều.”

dầu gội chống rụng tóc biotin collagen của Mỹ

(Đánh giá của khách hàng trên trang amazon.com)

 

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dầu gội - xả kích thích mọc tóc Biotin & Collagen 577ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn