0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Vichy Normaderm - Sữa rửa mặt dành cho da dầu 400ml của Pháp

Mã SP: ECS001288 | 0 đánh giá | Đã xem: 13334

Giá: 319.000₫

Giá thị trường: 382.800₫

Tiết kiệm: 63.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 319.000₫

Sữa rửa mặt dành cho da dầu Vichy Normaderm của Pháp giúp loại bỏ bã nhờn,làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông thông thoáng, giúp da sạch và mịn màng.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:400ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Vichy

 Vichy Normaderm 400ml của Pháp - Sữa rửa mặt dành cho da dầu

Thông tin thương hiệu

Nguồn suối khoáng nóng ở Vichy được phát hiện bởi những người La Mã. Nhờ vào khả năng chữa lành thần kỳ mà nó được xem trọng và tôn thờ bởi họ. Và tại nơi đây nhãn hàng dược mỹ phẩm Vichy đã được thành lập dưới sự hợp tác của Bác sĩ da liễu Haller & nhà kinh doanh Guerin. 83 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp & sức khỏe làn da. Chúng tôi tin, với nguồn nước khoáng quý hiếm có chứa hơn 15 khoáng chất tự nhiên, những sản phẩm Vichy không chỉ an toàn cho da nhạy cảm mà còn giúp tiếp thêm sức sống cho bạn làn da tươi trẻ & một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

sữa rửa mặt vichy ciuar pháp

 

Giới thiệu sảm phẩm Sữa rửa mặt dành cho da dầu Vichy Normaderm của Pháp

Gương mặt bạn sở hữu làn da dầu, và bạn đã dùng nhiều sản phẩm mà vẫn không tìm được loại sữa rửa mặt nào phù hợp với làn da của mình. Nhưng có nhiều bạn thường lo tìm các sản phẩm trang điểm kiềm dầu mà không đề cao vấn đề làm sạch cho loại da này. Một làn da dầu rất khó để chọn loại sữa rửa mặt bởi vì có thể sẽ gây mụn hay dị ứng cho làn da của bạn. Bạn đừng quá lo lắng, hãy thử dùng sản phẩm Vichy Normaderm - Sữa rửa mặt dành cho da dầu 400ml của Pháp, bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quá của nó.

Không quảng cáo là chiết xuất từ những loại cây trái trong tự nhiên, Vichy chỉ khẳng định những sản phẩm của hãng có thành phần hóa học đến từ các cuộc nghiên cứu da liễu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu Vichy Paris.

Vichy normaderm 400ml là dòng sản phẩm dành cho làn da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu – loại da phổ biến đối với những người Việt Nam. Loại da này thường có lỗ chân lông to, rất dễ bị mụn và thường xuyên bị bóng nhờn gây cảm giác khó chịu cho da.

 

sữa rửa mặt vichy cho da dầu

Công dụng của Sữa rửa mặt Vichy Normaderm

- Sữa rửa mặt vichy normaderm 400ml giúp loại bỏ bã nhờn, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời chống kích ứng cho bề mặt làn da thật sạch và mịn màng.

- Tác động toàn diện vào lớp biểu bì giúp ngăn ngừa mụn & các khuyết điểm trên da, đồng thời vẫn cung cấp độ ẩm.

Thành phần có trong sữa rửa mặt vichy trị mụn

Acid Salicylic, Acid Glycolic, LHA

Vichy Normaderm - Sữa rửa mặt dành cho da dầu 400ml của Pháp

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày vào buổi sáng & tối. Làm ẩm da với nước ấm, cho một lượng vừa đủ ra tay, tạo bọt, và thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt. Massage da mặt nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại với nước và lau khô. Sau khi rửa sạch mặt, nên cân bằng da bằng nước hoa hồng và làm dịu da với nước khoáng dưỡng da.

Bảo quản: Ở nhiệt độ phòng, những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi gần nguồn nhiệt & ẩm mốc. Tránh xa tầm với trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm không gây kích ứng. Phù hợp với làn da nhạy cảm. Nên dùng trong 12 tháng sau khi mở nắp.

Sữa rửa mặt vichy 400ml normaderm giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín

Hiện nay sữa rửa mặt dành cho da dầu vichy 400ml normaderm của pháp đã chính thức được bày bán tại shop Hàng Ngoại Nhập Store chung tôi. Với cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp đến tận tay các bạn những sản phẩm chất lượng chính hãng, đặc biệt khi bạn mua sản phẩm tại Hangngoainhap.com.vn, bạn sẽ được mua với giá đại lý rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. 

==> Có 2 cách đặt mua sữa rửa mặt vichy normaderm nhanh nhất

1. Gọi đến đường dây nóng: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) 

2. Click vào ô "Mua Ngay" để đặt mua sản phẩm online

Theo Tuka

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Vichy Normaderm - Sữa rửa mặt dành cho da dầu 400ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn