0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 14ml Mỹ

Mã SP: ECS001385 | 0 đánh giá | Đã xem: 7932

Giá: 249.000₫

Giá thị trường: 298.800₫

Tiết kiệm: 49.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 249.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:14ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Kiehl’s

 Mặt nạ Kiehl’s 14ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn 

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Kiehl's là thương hiệu Mỹ đã ra đời cách đây 160 năm. Năm 1851, John Kiehl mở một hiệu thuốc nhỏ ở làng East Village khu Mahattan phía đông New York. Rất ít ai nghĩ được rằng hiệu thuốc đầu tiên này về sau lại trở thành một thương hiệu lớn như vậy.  Mặc dù thương hiệu được đặt tên theo người sáng lập, chuyển nhượng qua khá nhiều thời kỳ, nhưng phải đến ba thế hệ nhà Morse tiếp quản Kiehl's thì thương hiệu này mới được biết đến rộng rãi. Trong những năm 1980, thương hiệu Kiehl's nổi lên như một cửa hàng bán mỹ phẩm thiên nhiên vô cùng cao cấp, dần dần tiếp cận được đông đảo người dùng dựa vào cách marketing truyền miệng & sự hào phóng tặng kèm những sample miễn phí để tiếp thị sản phẩm, mà không phải thông qua cách quảng cáo truyền thống.

Tháng 4/2010, tập đoàn L’Oréal mua lại Kiehl’s, cho tới bây giờ đã mở rộng tới  250 cửa hàng trên thế giới & 1.000 địa điểm bán lẻ, trở thành thương hiệu toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao cho da, tóc, body và nhiều hơn nữa. 

  Mặt nạ Kiehl’s 14ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn

 

 

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ ngủ Kiehl’s dưỡng da 14ml của Mỹ


Mặt nạ ngủ hay mặt nạ dưỡng da có thể được cho là một sản phẩm chăm sóc da được ất rnhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi mà lại hiệu quả rất cao. Mặt nạ ngủ đúng như là tên gọi của nó, một loại mặt nạ giúp bạn có thể đắp qua đêm mà không lo bị bí da hay bết dính vào gối. Vì phần lớn mặt nạ ngủ thường có dạng gel & có khả năng thẩm thấu rất nhanh.

Sau khi Clip về cô gái 30 tuổi có được làn da 17 tuổi trong show Get it Beauty ­Hàn quốc được tung ra, thì các nàng bắt đầu quan tấm đến sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s - đang rất hot hiện nay, hiện nay công ty chúng ta đa có Set 3 loại mặt nạ ngủ của Kiehls Nature Powered Mask Collection - 3 maske kiehls – Mỹ vô cùng hot gồm có:

- Mặt na ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque - Việt hóa là mặt nạ Cam và Rau Mùi

- Mặt nạ làm sáng da Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing – Được chiết xuất từ nghệ

- Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Máque.

 

 Mặt nạ Kiehl’s 14ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn

 

Đặc điểm của từng loại:

Mặt na ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque:

+ Mặt nạ thải độc có tên rất dài Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque hay Việt hóa là mặt nạ Cam & Rau Mùi chính là một trong bộ 3 mặt nạ Kiehl’s đang hot nhất nhì mùa hè hiện nay

+ Đúng như tên gọi của mình, mặt nạ xanh Kiehl’s có chứa thành phần chính là chiết xuất cam có khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, và được chiết xuất từ rau mùi giúp làm sạch độc tố, đẩy chì & thủy ngân ra khỏi da vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp đào thải độc tố, mask còn cung cấp độ ẩm cho làn da giữ da ngậm nước & bổ sung các dưỡng chất cho những phần da bị yếu, giúp da luôn được khoẻ mạnh, mịn màng, khắc phục hậu qua làn da bị tối, xỉn màu do công động của ô nhiễm môi trường bên ngoài.

Mặt nạ thải độc cam & rau mùi có thể dùng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu kem khá nhẹ nhàng, dễ lau, không sợ bị nhờn & mùi hương thoang thoảng vô cùng dễ chịu.

 

 Mặt nạ Kiehl’s 14ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn

 

Mặt nạ làm sáng da Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing:

+ Ưu điểm của mặt nạ này là cung cấp năng lượng cho da & làm sáng da nhờ cung cấp các dưỡng chất từ quả nam việt quất & tinh chất nghệ tươi.

Thích hợp dùng sau một ngày đi làm mệt mỏi hoặc khi làn da trở nên kém sức sống cần được cung cấp năng lượng ngay tức thì

+ Mặt nạ này chiết xuất từ nghệ Appartenente, chất này khá hiếm được dùng trong việc nghiên cứu Y học hay lamg thuốc của Trung Quốc & Ai Cập cổ đại giúp làn da tươi sáng không bị những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng vì khả năng chống ô xi hóa rất cao giúp tế bào làn da trở nên khỏe mạnh & rạng rỡ hơn.

+ Thành phần còn lại có trong sản phẩm đó là nam việt quất những chất có trong nam việt quất chống oxy hóa cao hơn hẳn 20 lần so những loại trái cây khác. Cùng với công dụng chống viêm mụn đầu đen với các sợi bã nhờn giảm đi đáng kể. Các hạt nam việt quất có trong sản phẩm đồng thời giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da giúp da sáng hơn hẳn.

 

- Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Máque:

+ Là loại mặt nạ có chứa đất sét trắng Amazon nhẹ nhàng hút các bụi bẩn, độc tố & dầu dưa thừa giúp làm bít lỗ chân lông, đồng thời có bổ sung bột yến mạch & lô hội giúp làm dịu da.

+ Công thức chinh là sự kết hợp tinh tế giữa đất sét trắng Amazonian, bột yến mạch & lô hội đã tạo nên 4 tác dụng đáng kể nhất để làm nên “tên tuổi” của loại mặt nạ đất sét Kiehl’s: Ngay lập tức giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng & được se nhỏ lại. Loại bỏ đi mụn đầu đen & giúp làm khô nhanh, giúp giảm sưng, giảm viêm cho những nốt mụn. Kiểm soát lượng dầu thừa trên da mặt, da tiết rất ít dầu trong 4-5 tiếng sau đó. Không hề gây cảm giác bị khô căng “cứng đờ” như khi dùng những loại đất set khác mà vẫn giữ được độ ẩm rất tự nhiên cho da.

+ Đây có thể xem là sản phẩm best seller của Kiehl’s, mặt nạ này mang đến sự “kì diệu” cho làn da của bạn chỉ sau 1 lần đắp. Da bạn như được nhẹ đi 8 “tấn”, mụn đầu đen giảm khá đáng kể, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, bề mặt làn da láng mịn, khô ráo & căng mát vô cùng. 

 

 

Thành phần


Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

+ Đất sét Bentonite: có nguồn gốc là tro núi lửa, có tác dụng hút dầu thừa. Bên cạnh đó thành phần hóa học & cấu trúc tinh thể của nó đáp ứng được những tính chất liên kết do đó giúp ổn định được tính chất nhất quán của mặt nạ.

+ Chiết xuất lô hội: làm mềm và làm dịu da.

+ Đất sét trắng Amazon: giúp làm sạch & giải độc cho da, loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa & các tế bào chết mà có thể làm tắc nghẽn da & dẫn đến lỗ chân lông.

Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque
+ Chiết xuất tinh nghệ: công dụng chống oxy hóa và chống viêm, được dùng trong việc để điều trị khiếm khuyết của da & cải thiện độ sáng của da.

+ Chiết xuất Canberry: khá giàu chất chống oxy hóa & là nguồn của resveratrol tự nhiên, đồng thời chứa những hạt giống Cranberry nghiền nát có khả năng tẩy da chết, đem lại một cảm giác có được làn da mới tràn đầy sinh lực & vô cùng rạng rỡ.

Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque

+ Chiết xuất cam: có chứa chất chống oxy hoá mạnh mẽ

+ Chiết xuất rau mùi: giúp tăng cường các rào cản da để giữ cho da được ngậm nước đồng thời còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu đã bị mất đi bởi ô nhiễm môi trường. 

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng


Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque: Bạn bôi một lớp mỏng lên da ẩm & sạch, tránh vùng da trên mắt, để cho khô (khoảng mười phút) thì nhẹ nhàng lau khô với khăn ướt.

Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque: Dạng mặt nạ sử dụng như bình thường, bôi lên da mặt, để khô khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch. Được hãng khuyến nghị xài vào ban ngày – tất nhiên là bạn có thời gian thì xài sáng, không thì buổi chiều, miễn không phải vào ban đêm.

Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque: được sử dụng ở bước cuối, để giúp lưu lại trên da. Cụ thể thì sử dụng như một dạng mặt nạ ngủ, tuy nhiên không hoàn toàn là như vậy. Nghĩa là sau tất cả bước, bạn bôi một lớp mặt nạ này vừa đủ lên trên cùng, sau đó để tầm khoảng l5-10 phút thì lau bớt lượng thừa, để lại mặt nạ còn lại trên mặt của bạn qua đêm & rửa sạch vào sáng hôm sau.

Với cách dùng như trên, bạn cũng có thể dùng kết hợp cả 3 loại trên.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 14ml Mỹ

Chọn đánh giá của bạn