0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc

Mã SP: ECS001425 | 0 đánh giá | Đã xem: 4375

Giá: 329.000₫

Giá thị trường: 394.800₫

Tiết kiệm: 65.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 329.000₫

Kẹo dẻo bổ sung Canxi cho bé của Cenovis có hương vị Vanila thơm ngon, không đường, không màu và có mùi vị nhân tạo giúp bổ sung lượng canxi và các khoáng chất thiết...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:60 viên
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Cenovis

 Kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc

 

 

 

 

Giới thiệu thương hiệu


Cenovis bổ sung cho sức khỏe gia đình của bạn và các sản phẩm của nó được yêu mến và tin cậy của những gia đình Úc trong hơn 70 năm. Cenovis cung cấp chất lượng, đã được chứng minh qua các giải pháp được thiết kế riêng cho những nhu cầu của gia đình, bao gồm cả trẻ em với các vitamin. Được thành lập bởi William James Rogers, một dược sĩ Úc, khoảng năm 1938 với nguồn gốc của nó trong một sản phẩm men duy nhất, vào năm 1976, thương hiệu Cenovis đã đa dạng hóa các sản phẩm vitamin. Ngày nay, Cenovis đã phát triển để trở thành một trong các thương hiệu bổ sung sức khỏe hàng đầu tại Úc.

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Viên kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium của Úc

 


- Trẻ em bị thiếu canxi bên cạnh việc ảnh hưởng tới sự phát triển của xương mà nó còn làm cho trẻ cảm thấy rất khó chịu hay là bị giật mình khi ngủ ảnh hưởng chung tới sự phát triển sau này của trẻ. Làm thế nào để bổ sung canxi cho bé chính là vấn đề đang thắc mắc của các bà mẹ trong việc bổ sung sức khỏe cho con yêu của mình. Những chuyên gia Nhi khoa khuyến cáo rằng, đối với những trẻ từ 0-6 tháng tuổi một ngày cần bổ sung một lượng canxi cần thiết là 300mg và từ 7-12 tháng tuổi là 400mg. Viên kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc chính là một sự lựa chọn cực kì thích hợp cho các bà mẹ, vừa an toàn vừa chất lượng. Đây là sản phẩm thiết yếu cho các bé, giúp bổ sung canxi cần thiết cho cơ thể.

Kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc

 

 

- Kẹo dẻo bổ sung Canxi cho bé của Cenovis có hương vị Vanila thơm ngon, không đường, không màu và có mùi vị nhân tạo giúp bổ sung lượng canxi và các khoáng chất thiết yếu mỗi ngày cho bé, bổ sung các dưỡng chất cho bé giúp răng và xương được chắc khoẻ hơn.

 

 

 

Công dụng của Viên kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium


- Canxi là thành phần khoáng chất cực kỳ cần thiết cho cấu trúc xương đồng thời hơn 99% tổng lượng canxi trong cơ thể được lưu trữ trong ở trong xương và răng.

- Viên kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc có vị Vanila vô cùng thơm ngon, không đường, không màu cũng như mùi vị nhân tạo giúp cho việc bổ sung được lượng canxi và khoáng chất thiết yếu mỗi ngày cho bé -Giúp cho bé có răng cũng như xương chắc khoẻ.

- Cực kỳ thích hợp cho những đứa trẻ đang lớn.

 

 

 

Thành phần


- Hương vị: vanila

- Mỗi viên có chứa chủ yếu là Canxi (canxi carbonate): 220mg

Canxi có một vai trò rất quan trọng ở trong việc quyết định độ cứng cáp cũng như phát triển chiều cao,… của trẻ nhưng nếu không nắm được các dấu hiệu và cách bổ sung canxi cho trẻ thì bé có thể bị thiếu canxi mà các ông bố bà mẹ đều không biết. Đặc biệt, ở trong giai đoạn dưới 1 tuổi nếu không cung cấp đủ được lượng canxi kéo dài sẽ dẫn đến bị còi xương, chậm lớn cũng như ảnh hưởng rất nhiều đến những giai đoạn phát triển về sau của trẻ.

- Không có gluten, lactose, màu nhân tạo và hương vị nhân tạo, những sản phẩm từ sữa hay là có nguồn gốc từ động vật.

 

Kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên

 

 

 

Dấu hiệu trẻ đang bị thiếu canxi


- Trẻ quấy khóc và ngủ không ngon giấc, khi ngủ hay bị giật mình. Mỗi lần như vậy, thì trẻ có những cơn khóc thét, co cứng toàn thân, đỏ cũng như tím mặt, cơn khóc kéo dài và có thể nhiều giờ hay là suốt đêm. Càng dỗ, càng ru, càng cho bú, trẻ càng khóc nhiều và có thể ngưng thở trong cơn khóc.

- Bé hay vặn mình.

- Ra nhiều mồ hôi, đặc biệt là khi ngủ.

- Tóc rụng thành đường hình vành khăn ở sau gáy.

- Hay có các cơn co thắt thanh quản gây khó thở, nấc cụt và ọc sữa…

- Những trường hợp nặng có thể làm ngưng thở và thở nhanh, có những cơn tăng nhịp tim và có thể gây suy tim. Trẻ bị còi xương nặng do bị thiếu canxi thì thóp chậm liền, đầu bẹt, lồng ngực dô, chân vòng kiềng hay là chữ bát, chậm mọc răng, chậm phát triển kỹ năng vận động.

- Trẻ lớn hơn thường có các biểu hiện mệt mỏi, biếng ăn, gầy yếu, chóng mặt, đổ nhiều mồ hôi và ngủ không ngon giấc…

 

Kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Không nên sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi.

- Trẻ em từ 2-12 tuổi: Nhai 2 viên mỗi ngày trong hoặc là ngay sau khi ăn, tốt nhất là các mẹ nên cho bé sử dụng cùng với bữa sáng cũng như bữa tối.

Kết quả hình ảnh cho cenovis kids

Kết quả hình ảnh cho cenovis kids

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo Canxi cho bé Cenovis Kids Vita Chewies Calcium 60 viên của Úc

Chọn đánh giá của bạn