0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm
Bộ 3 kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Broad Spectrum SPF 70+

Bộ 3 kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Broad Spectrum SPF 70+

Mã SP: ECS001572 | 0 đánh giá | Đã xem: 2862

Giá: 840.000₫

Giá thị trường: 1.008.000₫

Tiết kiệm: 168.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 840.000₫

Set kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach SPF 70 dùng cho hàng ngày và đi biển bơi lội có khả năng bảo vệ khỏi tia UVA/UVB hoàn hảo...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:2 Chai xịt x 184g + Chai 198ml
  • Xuất xứ:Canada
  • Hãng SX:Neutrogena

 Bộ 3 kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Broad Spectrum SPF 70+

Thông tin thương hiệu

Ở Việt Nam, một trong những loại kem chống nắng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay là kem chống nắng của Neutrogena. Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ, độ phổ biến của nó đã lan rộng ra hơn 70 quốc gia trên thế giới và nó được đánh giá là một trong những hãng dược mỹ phẩm tốt nhất hiện nay.

Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của Bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Set kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70+ của Mỹ

 


- Bãi biển là một trong những địa điểm "không thể không ghé"  trong thời tiết nắng nóng như thế này. Nhưng nếu bạn còn e ngại nguy cơ da cháy nắng, đen sạm sau khi đi biển, thì đừng bỏ qua sản phẩm Set kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach Defense SPF 70+ của Mỹ.

 

- Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 dùng cho hàng ngày và đi biển bơi lội có khả năng bảo vệ khỏi tia UVA/UVB hoàn hảo ngoài ra có thể bảo vệ da khỏi tác hại của hóa chất tại bể bơi.

 

- Mặc dù sản phẩm có chất kem dày nhưng Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70 lại hấp thụ, thẩm thấu vào da khá nhanh, không hề gây bí hay nhờn quá nhiều cũng không gây bí tắc lỗ chân lông. Mặc dù có chỉ số SPF cao nhưng nhờ công nghệ HELIOPLEX® Technology nên bạn có thể an tâm sử dụng, trải nghiệm sẽ vô cùng thoải mái nhé!

 

 

 

Thành phần:


- Thành phần chính: Avobenzone 3%, Homosalate 10%, Octisalate 5%, Octocrylene 4.5%, Oxybenzone 4%.

- Thành phần khác: Water, Styrene/Acrylates Copolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Benzyl Alcohol, Silica, Diethylhexyl 2, 6-Naphthalate, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Dimethicone, Trisiloxane, Cetyl Dimethicone, Beeswax, Ethylhexylglycerin, Sodium Polyacrylate, Xanthan Gum, Ethylhexyl Stearate, Behenyl Alcohol, Trideceth-6, Disodium EDTA, Acrylates/C12-22 Akyl Methacrylate Copolymer, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin, Fragrance.

 

Công dụng thành phần chính:

  •  Avobenzone là thành phần có hầu hết trong các sản phẩm chống nắng hoá học nhưng có một nhược điểm là không giữ được lâu khi tiếp xúc với ánh nắng. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, Avobenzone sẽ mất lên đến khoảng 50% tác dụng. Đây cũng là lý do tại sao bạn cần phải bôi kem chống nắng lại sau 2 giờ một lần.
  • Homosalate, Oxybenzone: chất này thường có trong các sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng thực tế nó vẫn đang gây tranh cãi về độ an toàn.
  • Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70 cũng chứa hương liệu. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy thành phần alcohol.
  • Texture/ Chất kem: Chất kem của Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70 khá dày, khá đặc, màu trắng trông như kem dưỡng da vậy.

 

 

 

Đặc điểm của kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion 


- Trong thành phần của kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70 cũng có một số chất dưỡng da.

- Khả năng chống nắng: Đi biển thì khả năng chống nắng là hoàn toàn đáng nói đến. Không hẳn là chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng với chỉ số SPF lên đến 70, hầu như mọi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ không tác động đến da.

- Dạng xịt phun sương giúp da được hấp thụ một cách nhanh chóng và cứ thế tung tăng thui, chẳng sợ nước và mồ hôi nữa.

- Ngoài ra, cũng có một chỉ số nữa mà bạn cần quan tâm, đó là Broad Spectrum - bởi có chỉ số này nên Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70 có khả năng chống cả tia UVA và UVB.

- Khả năng chống nước: Hiện nay trên thị trường có hai loại kem chống nắng chống nước, một loại có thể bảo vệ da dưới nước trong 40 phút, một loại tốt hơn, ưu việt hơn thì có thể bảo vệ da lên đến 80 phút. Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 70 có khả năng chống nước 80 phút nên bạn có thể thoải mái tung tăng bơi lội mà không lo làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


– Giữ lọ cách xa cơ thể khoảng 10- 15 cm, phun từ từ lên bề mặt da
– Thoa đều và Vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu.
– Dùng khoảng 15-30 phút trước khi nắng.

Lưu ý:

+ Lắc đều kem chống nắng neutrogena spf 70 trước khi sử dụng, không để hộp mở quá lâu hoặc sử dụng đồ trong thời gian quá dài.

+ Không bôi lên mặt. Chỉ số SPF của sản phẩm cao, không phù hợp để làm kem chống nắng da mặt.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ 3 kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Broad Spectrum SPF 70+

Chọn đánh giá của bạn