0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Zest Fully Clean Body Scrub USA,Tẩy Tế Bào Chết - Tái Tạo Làn Da

Mã SP: ECS001577 | 0 đánh giá | Đã xem: 3957

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 160.000₫

Tiết kiệm: 10.000₫ (-6%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Tẩy tế bào chết là một trong những bước ngoặc quan trọng của việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên để tẩy tế bào chết như thế nào cho hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng đều biết về điều này. Cần phải hiểu đúng về việc tẩy tế bào chết thì mới đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ hơn, căng mịn, đầy sức sống.

Sau đây mình sẽ bật mí cho bạn về loại một sản phẩm tẩy tế bào chết Zest Fully Clean Body Scrub rất có ích cho làn da của bạn đó là, nó sẽ giúp bạn lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong ra được và nhường chỗ lại cho những lớp tế bào da mới phát triển. Ngoài ra, nó còn giúp cho da bạn dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả của việc dưỡng da và chăm sóc da.

/images/upload/Image/My-pham/tay-te-bao-chet/tay-te-bao-chet-zest-fully-clean-body-scrub-usa-min.jpg

Kem tẩy tế bào chết Zest Fully Clean Body Scrub

Thông tin về sản phẩm:


 

Theo quy luật tự nhiên thì tùy thuộc vào làn da của mỗi người sẽ sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mỗi ngày, những tế bào da cũ sẽ bị loại bỏ đi bằng cách bong tróc rồi rơi ra, người ta gọi đó là tế bào chết. Tuy nhiên, trên thực tế với nhiều nguyên nhân khác nhau mà những tế bào chết đó không bị rơi rụng ra ngoài mà gắn trên da với một lớp vi khuẩn và bụi bẩn, những tế bào chết này làm da bạn bị xạm đen, xuất hiện nhiều nếp nhăn và đôi khi khiến bạn nổi mụn nữa.

Cho nên sản phẩm tẩy tế bào chết Zest Fully Clean Body Scrub với hương thơm quyến rũ từ các loại trái cây tự nhiên, được chiết xuất từ tinh dầu bơ và hạt mơ xoa dịu cảm giác mệt mỏi cả một ngày làm việc dài. Hãy yên tâm và dùng sản phẩm này nhé@.

  • Hương Peach Mango: Bạn là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào từ đào thì đây là sự lựa chọn cho bạn, với mùi hương cực ngọt và làm sạch sâu giúp da bạn mềm mịn hiệu quả!
  • Hương Very Berry : Là sự tổng hợp của tất cả các loại dâu rừng mọng nước nhằm nuôi dưỡng làn da bạn thêm tươi mát mềm mịn màng.
  • Hương Citrus : Là sự kết hợp giữa các loại trái cây nhiệt đới, chanh và quýt giúp bạn xóa tan những căng thẳng và thật tươi mát.

/images/upload/Image/My-pham/tay-te-bao-chet/tay-te-bao-chet-zest-fully-clean-body-scrub-min.jpg

 

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Bạn hãy tắm sạch toàn cơ thể nhé.
  • Bước 2: Cho một lượng kem tẩy tế bào chết vừa đủ lên miếng bọt bông tắm và từ từ chà xát nhẹ nhàng lên cơ thể từ chân tới mặt. Tuy nhiên ở những vùng da nhạy cảm  bạn nên chú ý thực hiện một cách nhẹ nhàng nhé!
  • Bước 3: Bạn hãy tắm sạch lại với sữa tắm và nước ấm.

Vì vậy nên, em ni là sản phẩm lý tưởng cho phái đẹp chúng ta dành riêng cho những làn da đang bị các vấn đề về da chết, thâm nám, bởi sản phẩm này sẽ giúp kích thích tái tạo tuần hoàn lại cho da tái tạo một làn da mới, tẩy các tế bào chết.

Những câu hỏi thường gặp:


 Câu 1: Độ tuổi thích hợp để sử dụng sản phẩm này là bao nhiêu tuổi?

==>Bắt đầu từ 17 tuổi trở lên bạn nhé.

Câu 2: Sản phẩm có gây ra những thành phần phụ không?

==>Không nhé bạn vì đây là sản phẩm ngũ cốc được làm từ các thành phần tự nhiên và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Câu 3: Dùng bao lâu thì sẽ mang lại hiệu quả?

==>Khoảng 1 tháng nhé bạn.

 Câu 4: Bảo quản sản phẩm như thế nào?

==>Để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Theo Thảo Vi.

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Zest Fully Clean Body Scrub USA,Tẩy Tế Bào Chết - Tái Tạo Làn Da

Chọn đánh giá của bạn