0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing 75ml

Mã SP: ECS001822 | 2 đánh giá | Đã xem: 15734

Giá: 739.000₫

Giá thị trường: 886.800₫

Tiết kiệm: 147.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 739.000₫

Mặt nạ dưỡng da Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 75ml loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng hơn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Lọ 75ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Kiehl

 Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 75m và 100ml của Mỹ - Dưỡng trắng da, giúp da mịn màng, mờ thâm nám hiệu quả

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 75ml

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, có lịch sử phát triển lâu đời, và được bùng nổ từ sau sự góp mặt của clip “Quy trình rửa mặt 30 phút của quý cô Lee Min Ju 29 tuổi da đẹp như 17 tuổi” trong chương trình Get It Beauty của Hàn Quốc.

Với quy trình và công nghệ chế xuất hiện đại, các sản phẩm của Kiehl’s luôn đạt chất lượng cao, nuôi dưỡng và chăm sóc da hoàn hảo, mang lại sự tự tin cho bạn gái bởi làn da đẹp tươi sáng, mịn màng.

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing 75ml 2

Kiehl’s cất công tìm kiếm để chiết xuất các chế phẩm quý hiếm từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng hoặc bất kỳ sự khó chịu nào cho da.

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 75ml và 100ml của Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên lành tính có khả năng tẩy tế bào chết, thanh lọc và tái tạo da, giảm thiểu vết thâm sẹo, đồng thời dưỡng ẩm và làm sáng da, cho bạn làn da rạng rỡ, không tỳ vết và căng tràn sức sống.

Công dụng của Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque của Mỹ

  • Mặt nạ nghệ kiehl's 100ml thanh lọc da, bổ sung các thành phần dưỡng chất và khoáng chất có lợi cho da giúp da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.
  • Cân bằng và điều tiết lượng bã nhờn, tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng, sần sùi trên da, cho làn da mịn màng.
  • Đẩy lùi sắc tố Melamin gây nên vết đốm, tàn nhang, thâm nám trên da, trả lại làn da tươi sáng đều màu.
  • Chống oxi hóa, kháng viêm đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mụn.
  • Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 75ml giảm thiểu tác động tiêu cực từ các tia UV. Mặt khác có chứa các dưỡng chất từ nghệ có tác dụng làm mờ các vết thâm do mụn, làm liền sẹo hiệu quả.

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing 75ml 5

Thành phần có trong mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry có gì đặc biệt?

  • Mặt nạ Kiehl’s chiết xuất từ thành phần chính là tinh bột nghệ rất giàu Curcumin có khả năng chống oxi hóa và kháng viêm hiệu quả. Tinh bột nghệ có thể điều chỉnh lượng bã nhờn và loại bỏ các tế bào chết, đẩy lùi sắc tố melamin gây sạm da, vết thâm và tàn nhang, đồng thời còn có thể ngăn chặn sự hình thành của mụn và làm liền các vết sẹo do mụn gây ra.

  • Cranberry hay còn gọi là quả nam việt quất trong mặt nạ dưỡng da chứa chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp khôi phục và tăng cường sức khỏe của làn da, ngăn ngừa sự lão hóa. Bên cạnh đó, dầu hạt nam việt quất này còn chứa Omega 3 và Omega 9 giúp tăng cường độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da căng mịn, mọng nước. Nó cũng có khả năng chống oxy hóa.

  • Mặt nạ nghệ Kiehl’s chứa thành phần đất sét tinh khiết nằm sâu dưới đất đá do thủy triều và phong hóa tạo nên, nó chứa nhiều chất khoáng có lợi, đặc biệt là kẽm giúp kháng viêm, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn hiệu quả.

  • Một thành phần nữa hết sức quan trọng có trong mặt nạ dưỡng này đó là Betonite-loại đất sét hình thành từ lớp bùn tro dung nham núi lửa, cũng có khả năng khử độc tố trên da, lấy đi tế bào chết, và giúp trị mụn, kể cả mụn bọc, mụn đầu đen.

  • Trong mặt nạ có chứa các hạt Cranberry màu đen giúp loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết, đồng thời cải thiện vùng da bị thâm sạm.

  • Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque của Mỹ chứa rất nhiều thành phần có tính dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da ngậm nước ẩm mượt, căng mọng tràn đầy sức sống.

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing 75ml 7

  • Mặt nạ Kiehl’s nghệ với chất kem không quá đặc, siêu mềm mượt, hương thơm the mát của bạc hà giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

  • Sau khi đắp xong mặt nạ và rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch sẽ, vô cùng thông thoáng mà không hề bị khô căng khó chịu.

  • Mặt nạ Kiehl’s l là sự lựa chọn của hàng triệu người trên Thế Giới.

Thành phần

- Aqua/Water, Kaolin, Sorbitol, Bentonite, Silica, Butylene Glycol, Glycerin, Pentylene Glycol, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Seed, Xanthan Gum, 1,2-Hexanediol, Laureth-7, Simmondsia Chinesis Oil, Jojoba Seed Oil, Caprylyl Glycol, Polysorbate 60, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Polyacrylamide, CI 77492, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, C13-14 Isoparaffin, Iron Oxides, Menthol, CI 77891/Titanium Dioxide, Curcuma Longa Extract/Turmeric Root Extract, Ascorbyl Glucoside, Camellia Oleifera Leaf  Extract, Epilobium Angustifolium Extract-Epilobium Angustifolium Flower/leaf/stem Extract, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Seed Oil, Aminomethyl Propanol.

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing 75ml 9

Hướng dẫn sử dụng

- Sau khi đã tiến hành các bước làm sạch và dùng nước hoa hồng, bôi 1 lượng mask nghệ kiehl's sheis lên mặt và thoa đều khắp các vùng da mặt. Để khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

- Nên sử dụng 2-3lần/tuần.

- Nên sử dụng chung với các sản phẩm chăm sóc da cùng hãng cho hiệu quả vượt trội.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

AD_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

2 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing 75ml

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Trần Mỹ Thanh

    Thích mặt nạ nghệ nhất trong các loại, da mịn và trắng hơn trước nhiều lăm

    4 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Cảm ơn bạn ạ. :)))

    4 năm trước
  • N...Nhung

    Mask nghệ làm mờ tàn nhang hiệu quả lắm ạ, hết hũ mình sẽ mua lại ở shop.

    4 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Cảm ơn bạn ạ. Chúc bạn sớm có làn da đẹp như ý nhé!

    4 năm trước