0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dầu gội xả chăm sóc tóc suôn mượt OGX 577ml

Mã SP: ECS001168 | 0 đánh giá | Đã xem: 4145

Giá: 760.000₫

Giá thị trường: 912.000₫

Tiết kiệm: 152.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 760.000₫

Bộ dầu gội xả OGX Xuất xứ: Mỹ…. tăng cường dưỡng ẩm, tạo sức sống và sự mềm mại, chắc khỏe cho từng sợi tóc, bảo vệ tóc từ những tác hại của ánh mặt trời hay các tác hại từ hóa chất và sức nóng của những công cụ tạo kiểu tóc….

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 577ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:OGX

 Cặp dầu gội xả OGX – Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

 

 

Giới thiệu sản phẩm bộ dầu gội xả của OGX:

Chắc hẳn bạn đang nâng niu và chăm sóc mái tóc của mình từng ngày để chúng luôn được chắc khỏe và dài mượt nhưng các sản phẩm dầu gội thông thường không đáp ứng được nhu cầu của bạn? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn có thêm sự lựa chọn để chăm sóc mái tóc đẹp chuẩn Salon quốc tế với dòng sản phẩm dầu gội và dầu xả của Organix.

 Cặp dầu gội xả OGX – Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

 

Mỗi người sẽ có một chất tóc khác nhau, có người tóc khô, có người tóc dầu,..hay là tóc nhuộm uốn xoăn… Với mỗi loại tóc này thì phải có một cách chăm sóc và dùng loại dầu gội khác nhau. Hiểu được đặc điểm đó nên đội ngũ các nhà khoa học của Organix đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại sản phẩm với những công dụng khác nhau như:

Dòng sản phẩm Organix biotin và collagen (màu tím): là sự kết hợp dưỡng chất biotin và collagen giúp chăm sóc tóc từ sâu bên trong, giúp cho mái tóc khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Dòng sản phẩm organix sea mineral moisture: là sự kết hợp giữa các khoáng sản biển sâu và tảo biển giúp bảo vệ tóc khỏi tia cực tím và các bức xạ nhiệt để tóc không bị chẻ ngọn, khô xơ, đồng thời sửa chữa và cải thiện tóc chẻ ngọn.

Dòng sản phẩm Organix coconut milk: có chiết xuất sữa dừa giúp nuôi dưỡng tóc, tạo cho tóc độ bóng mượt, mềm mại.

Dòng sản phẩm Organix brazilian keratin therapy: là sự kết hợp giữa bơ, dầu dừa, các protein và bột cacao giúp mái tóc chắc khỏe, đặc biệt là giữ màu tóc nhuộm giúp mái tóc bóng và mềm hơn. Sản phẩm này rất thích hợp với những người thường xuyên nhuộm tóc vì vừa giữ được màu tóc nhuộm vừa giúp dưỡng tóc mềm mại, tránh hiện tượng tóc bị khô xơ do tiếp xúc với hóa chất nhuộm tóc.

Dòng sản phẩm Organix macadamia oil: là dòng sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất theo công thức đặc biệt giúp tóc nhanh khô, đồng thời giúp nuôi dưỡng tóc mềm mại, bồng bềnh.

Organix có nhiều sản phẩm dầu gội và dầu xả với nhiều công thức khác nhau, phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau để cho bạn có thể có lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mái tóc của mình để có thể có một mái tóc khỏe đẹp.

 

 Cặp dầu gội xả OGX

 

Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên làm ướt tóc, sau đó cho một lượng vừa đủ dầu gội đầu lên tay, cho thêm nước để tạo bọt. thoa dầu lên đầu, masage nhẹ nhàng để thư giãn từ 1-2 phút rồi xả lại với nước.

Tiếp theo, cho lượng dầu xả cùng loại vào lòng bàn tay rồi thao lên tóc, cách chân tóc từ 2 -3 cm, ủ tóc trong vòng 2 – 3 phút rồi xả sạch lại với nước để kết thúc.

Nên để tóc khô tự nhiên thì tóc bạn sẽ chắc khỏe và đẹp hơn.

 

 Bộ dầu gội xả OGX – Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dầu gội xả chăm sóc tóc suôn mượt OGX 577ml

Chọn đánh giá của bạn