0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+

Mã SP: ECS001199 | 0 đánh giá | Đã xem: 4115

Giá: 330.000₫

Giá thị trường: 396.000₫

Tiết kiệm: 66.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 330.000₫

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+..Xuất xứ:Pháp...có khả năng giúp bảo vệ da siêu cao trước tác hại xấu của các tia cực tím UVB và UVA, nó là sản phẩm đạt chuẩn về việc bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời trên cả yêu cầu nghiêm

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 50ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:La Roche-Posay

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+ - Ngăn các tia tử ngoại UVA, UVB, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời

 

Giới thiệu sản phẩm Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+

  • La Roche Posay đứng đầu trong các dòng kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng hang ngày, sản phẩm của hang được rất nhiều các tạp chí danh tiếng trên thế giới ca ngợi và được yêu mến từ mọi khách hàng bởi nó chiều lòng được cả những làn da nhạy cảm nhất, hay những loại da bị kích ứng nhất. Bạn chỉ cần lên Google, gõ chữ “Best Suncreen” chắc cắn sẽ nhìn thấy cái tên La Roche Posay đứng trong danh sách ở các tạp chí nổi tiếng như Total Beauty; Allure và luôn đứng ở các vị trí hàng đầu.
  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL có chỉ số SPF 50+ có khả năng giúp bảo vệ da siêu cao trước tác hại xấu của các tia cực tím UVB và UVA, nó là sản phẩm đạt chuẩn về việc bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời trên cả yêu cầu nghiêm ngặt nhất của tiêu chuẩn Châu Âu về kem chống nắng, với công nghệ hiện đại, độc quyền Mexoplex® của La Roche-Posay.

 

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+ của Pháp

(Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+)

Công dụng của Kem chống nắng La Roche-Posay Pháp

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+ có dạng kem mỏng, nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít, không gây bít lỗ chân lông, khi thoa không bị vón cục, và không để lại vệt trắng trên da. La Roche-Posay Anthelios XL sẽ bảo vệ làn da bạn tối ưu nhất trước các tia tử ngoại UVA và UVB với SPF 50+ và chỉ số PPD là 42.

- Ngoài ra, La Roche-Posay có thêm vào thành phần kem chống nắng một lượng nước xịt khoáng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water để làm dịu da, giữ da bạn luôn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất.

- Dạng Creme phù hợp với những bạn có làn da thường, da khô và rất khô, với công thức chống thấm nước, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+ rất thích hợp dùng hàng ngày và cho cả những hoạt động ngoài trời, bạn tha hồ thoải mái vận động dưới ánh nắng ngay cả khi tiết trời nắng gay gắt nhất.

 

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+

(Công dụng của kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+ - Ảnh minh họa)

Hướng dẫn sử dụng:

- Nên thoa kem chống nắng trước 15 - 20 phút khi bạn chuẩn bị đi ra ngoài để kem có thể thấm sâu vào da và phát huy tác dụng tối đa nhất.

- Việc vỗ nhẹ sau khi thoa kem chống nắng cũng giúp kem chống nắng mang lại hiệu quả bảo vệ da cao hơn so với việc chỉ thoa kem thông thường nhé.

- Nếu bạn phải hoạt động ngoài trời cả ngày dài thì bạn cần thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, đặc biệt là khi bơi lội và cơ thể đổ mồ hôi nhiều.

- Một lưu ý vô cùng quan trọng nữa là bạn phải luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra ngoài kể cả khi trời đang râm và nhiều mây, bởi các tia tử ngoại UVA vẫn tác động và tấn công da bình thường xuyên qua các lớp kính, vải ... 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Creme SPF 50+

Chọn đánh giá của bạn