0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint 181g làm trắng răng hiệu quả

Mã SP: ECS001234 | 0 đánh giá | Đã xem: 21898

Giá: 160.000₫

Giá thị trường: 192.000₫

Tiết kiệm: 32.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 160.000₫

kem đánh răng Crest 3D White là một dòng kem đánh răng nổi tiếng trên thế giới thật sự có khả năng làm răng trắng sáng, sạch khuẩn,làm sạch mảng bám...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 181g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Crest

 Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint 181g của Mỹ - Cho hàm răng chắc khỏe, trắng sáng 

Bạn có biết rằng có đến hơn 500 loại vi sinh vật trú ngụ ở trong vùng răng miệng. Nhiều loại trong số chúng kết hợp với các mẩu thức ăn thừa bám trên răng gây ra vôi răng và axit. Các axit này bao quanh men răng, gây ra những lỗ sâu răng. Ngoài ra, một vài loại vi sinh vật cũng sử dụng thức ăn thừa làm thay đổi tính chất của phân tử lưu huỳnh trên răng, dẫn đến hơi thở có mùi khó chịu. Để giải quyết những điều này, bạn nhất thiết phải sử dụng kem đánh răng và bàn chải để loại trừ vi sinh vật có hại. Kem đánh Crest 3D White Radiant Mint chính là sự lựa chọn ưu việt cho cả gia đình bạn.


Thông tin thương hiệu Crest:

Crest được ra mắt vào năm 1955 tại Mỹ được P&G mua lại vào năm 1987 là một nhãn hiệu kem đánh răng có chất làm trắng đầu tiên được ADA cấp cho tem chứng nhận khả năng tẩy sạch vết ố, mảng bám và mang lại một hàm răng trắng bóng và chắc khoẻ.

 Kem đánh răng Crest 3D White 181g

 


Thành phần:

Sodium Fluoride (0.243%), Nước, Sorbitol, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Cellulose Gum, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin, Mica, Polyethylene, Carbomer, Xanthan Gum, Titanium Dioxide, Blue 1 Aluminum Lake.


Công dụng của kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint

- Dòng sản phẩm kem đánh răng Crest 3D White là một dòng kem đánh răng duy nhất trên thế giới thật sự có khả năng làm răng trắng sáng hơn hẳn. Dùng kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint ít nhất 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được ngay độ trắng sáng của răng được cải thiện rõ rệt qua từng ngày.

- Giúp cho răng bạn được chắc khỏe hơn, đồng thời loại trừ đi nguy cơ sâu răng

- Hoạt chất làm trắng ở trong Kem đánh răng Crest 3D White cũng được tối ưu nhằm không gây tác động lên vùng răng bị nhạy cảm, trong khi cơ chế tạo bọt mịn giúp cho hoạt chất làm trắng vươn lên các khu vực khó tiếp cận nhất trên hàm răng

- Với vị ngọt và thơm bạc hà như kẹo singum xịn của Mỹ làm trắng răng, sẽ giúp loại bỏ tới 80% vết bẩn trên bề mặt cho hàm răng trắng hơn chỉ trong vòng 14 ngày.

 Kem đánh răng Crest 3D White 181g của mỹ

(Công dụng của kem đánh răng Crest 3D White - ảnh minh họa) 

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng đủ Kem đánh răng Crest 3D White lên bàn chải đánh răng lông mềm mỗi lần dùng

Đánh răng ít nhất từ 2-3 phút/lần, 2 lần/ngày (vào buổi sáng và tối) hay sau mỗi bữa ăn, hoặc là theo sự hướng dẫn của nha sĩ. Khi sử dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi, bạn chỉ lấy một lượng kem bằng hạt đậu nhỏ.

Bảo quản: ở những nơi mát, tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp với ánh sáng mặt trời.


Tại sao bạn nên chọn kem danh rang Crest 3D White Radiant Mint cho cả nhà?

Đây là một trong số các dòng kem đánh răng làm trắng răng của Crest (P&G Hoa Kỳ), sản phẩm cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực kem làm trắng răng. Crest có rất nhiều loại sản phẩm về răng miệng như: kem đánh răng, miếng dán trắng răng và nước súc miệng. Mỗi loại sản phẩm lại chia thành nhiều dòng khác nhau ví dụ như: dòng Luxe, dòng Vivid … chia theo cấp độ làm trắng: trắng từ từ, trắng nhanh, trắng cấp tốc.

Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint với công thức mới làm trắng răng cấp tốc và an toàn, chỉ trong vòng 5 ngày những vết bẩn trên bề mặt được làm sạch khoảng 80%, đảm bảo rằng sẽ trắng bóng hơn và bảo vệ răng giúp ngăn chặn được những tác hại về răng và nướu, giảm đi sự hình thành vôi răng, giảm nhạy cảm răng và giữ cho hơi thở thơm mát.

Kam đánh trắng răng của Mỹ Crest 3D White 181g

(Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint - ảnh minh họa)

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint 181g làm trắng răng hiệu quả

Chọn đánh giá của bạn