0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc

Mã SP: ECS001243 | 0 đánh giá | Đã xem: 5077

Giá: 210.000₫

Giá thị trường: 252.000₫

Tiết kiệm: 42.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 210.000₫

Hạt Macca có chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe, giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị cực kì ngon và tiện dụng vì thế đây là loại thực phẩm lý tưởng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 500g
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Ape Xim

  Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc

 

Hạt maccadamias Ape Xim tốt cho sức khỏe in shell Australian

Hàng nghìn năm trước, từ những rừng rậm cận nhiệt đới tại châu Úc, các  thổ dân đã dùng hạt macadamia làm thực phẩm với tên gọi “Kindal Kindal”. Năm 1857, nhà khoa học và thực vật học người Đức – Ferdinand von Mueller khám phá ra loại cây này tại Châu Úc và đặt tên chúng theo tên của người bạn đã qua đời của ông

Công ty xuất khẩu và nhập khẩu APEXIM  được thành lập tại Melbourne, Úc. Kể từ khi thành lập vào tháng 5 năm 2013, công ty đã nhập khẩu và xuất khẩu một số lượng lớn những loại hạt từ trên thế giới như: Nho khô vàng Jumbo từ Mỹ, Ngày từ Ai Cập, mắc ca và Walnut từ Úc . Số lượng hàng năm nhập khẩu và xuất khẩu của APEXIM là hơn 800 tấn với kim ngạch hơn 2 triệu đô la Úc.

Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc 2

Có thể nói rằng hạt mắc ca công dụng tốt đối với sức khỏe của các bạn, có vô số lý do để cho bạn thường xuyên ăn hạt mắc ca. Người có thói quen sử dụng 10-15 hạt tự nhiên mỗi ngày ( sống hay rang khô) có thể giảm 50% nguy cơ bị bệnh tim. Các chất béo đơn không no có ở trong mắc ca cũng là một tác nhân gây đốt cháy mỡ, chúng sẽ không làm bạn tăng cân. Hương vị của mắc ca vô cùng tuyệt vời…. Cùng khám phá các tác dụng bất ngờ từ hạt mắc ca nhé:

Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc 6

 

Công dụng của hạt mắc ca

- Bảo vệ tim mạch

- Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em: Hạt này có chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị cực kì ngon và tiện dụng vì thế đây là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động.

- Cung cấp đầy đủ năng lượng, giảm béo, thích hợp cho các chế độ ăn kiêng

- Có lợi cho người có bệnh tiểu đường, đường huyết cao: Hạt mắc ca được xếp vào loại thực phẩm có hàm lượng GI thấp. Hạt mắc ca làm kéo dài cảm giác no do đó làm giảm đi cảm giác đói

- Bổ sung chất xơ thực phẩm: Chất xơ có tác dụng kháng enzyme tiêu hóa ở trong dạ dày và do đó đi qua vào đường tiêu hóa, nơi chúng thúc đẩy những vi khuẩn đường ruột mong muốn và quá trình sinh lý có lợi.

Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc 8

- Giá trị ẩm thực: Mắc-ca có vị béo, ngọt và giòn tan, trung hòa được gia vị làm cho món ăn thêm đậm đà, hay được dùng để ăn sống, luộc hoặc là xào nấu. Từ lâu mắc-ca đã được đưa lên trên bàn ăn của những gia đình giàu có hay yến tiệc sang trọng.

- Làm đẹp da:  Ăn hạt mác ca thường xuyên giúp da đẹp và căng mịn hơn.

Thành phần

-  Chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Kali, Vitamin B, Calcium, sắt và photpho.

-  Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu lên đến 78%. Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, có chứa loại mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Khi ăn vào có thể giảm được lượng Cholesterol, có công dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein ở trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra mắc ca có chứa một loại amino acid tên là arginine – chất này giúp những thành mạch máu linh hoạt. Những chất chống oxi hóa trong mắc ca cũng mang lại nhiều lợi ích cho hệ tim mạch của bạn.

- Trong nhân mắc ca gồm nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt mắc ca giúp cho việc cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với những loại hạt khác

Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc 0

Tại sao nên dùng hạt macca?

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì không thể không một lần thưởng thức ngắm nhìn, hay nghe qua danh tiếng của hạt Macadamia, còn được biết đến với tên gọi Mắc-ca, loại quả hạch đắt đỏ nhất thế giới.

Mắc ca rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ em. Mắc-ca cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cùng hàm lượng Calo cao gấp đôi so với những loại hạt khác, người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình được thêm phong phú hơn và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Mắc-ca còn được xem là một trong các loại hạt giúp cho chị em phụ nữ có thể thoải mái ăn vặt trong quá trình ăn kiêng.

 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

 

 

 

Mỗi ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4-5 hạt mắc ca sẽ làm cho làn da bạn mịn màng, tươi trẻ và giảm được Cholesteron giúp cho lưu thông mạch máu, giảm sự tích tụ mảng bám ở trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt đồng thời bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho cơ thể.

Bảo quản: ở nơi thoáng mát khô ráo và không để hở không khí. Khi mở túi bạn nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tốt nhất là ở ngăn mát của tủ lạnh

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hạt Maccadamias Ape Xim in shell Australian gói 500g - Úc

Chọn đánh giá của bạn