0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Youtheory Liquid Collagen 5000mg dạng nước type 1 & 3 của Mỹ 414ml

Mã SP: ECS001286 | 1 đánh giá | Đã xem: 11526

Giá: 695.000₫

Giá thị trường: 834.000₫

Tiết kiệm: 139.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 695.000₫

Collagen Youtheory Liquid lỏng có chứa 18 axit amin Làm đẹp sâu từ bên trong và lẫn bên ngoài, giúp da căng mịn một cách bền vững theo thời gian

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách: 437ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Youtheory

 Youtheory Liquid Collagen 5000mg dạng nước uống type 1 & 3 của Mỹ 414ml

 

Giới thiệu sản phẩm youtheory liquid collagen type 1 & 3 của Mỹ

 

Khi bước vào độ tuổi 25, da của phụ nữ sẽ dễ bị lạo hóa, tóc thì rối bù không mềm mượt, móng tay sần sùi,…Đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đã hao hụt đi bớt lượng collagen.

Collagen chính là một loại protein cấu trúc chính được tìm thấy trong da, khớp, xương, mạch máu khỏe mạnh và mô được liên kết khắp cơ thể. Nếu lão hóa xảy ra, collagen tự nhiên sẽ giảm theo thời gian. Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm youtheory liquid collagen 5000mg dạng nước uống type 1 & 3 của Mỹ 473ml để giúp chống lại quá trình mất collagen theo thời gian.

Collagen 1&3 là loại Collagen chính trong quá trình liên kết mô. Vitamin C giúp hỗ trợ cho quá trình hình thành Collagen, Protein buộc chặt các tế bào với nhau và cũng là khối tạo thành liên hết mô trong khắp cơ thể, Collagen rất quan trọng đối với sự hình hành và giữ gìn của da, xương sụn, dây chằng & các mô, cấu trúc khác của cơ thể

Collagen thủy phân là một loại protein rất dễ tiêu hóa. Khi tiêu hóa đã cho thấy những tác động có lợi tới sự chắc khỏe của xương, khớp, da, sự kiểm soát trọng lượng và khả năng hoạt động thể thao. Tính sinh học của collagen thủy phân cũng đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu.

Hàm lượng acid amino của collagen thủy phân cũng giống như là collagen. Chủ yếu là glycine, proline & hydroxylproline, chiếm khoảng 50% tổng hàm lượng acid amino. Glycine & nồng độ proline cao hơn trong những nguồn thực phẩm khác của 10 tới 20 lần

 

Công dụng của youtheory liquid collagen

 

► Collagen dạng nước của Mỹ có chứa 18 axit amin. Đây là một công thức bổ sung doanh phù hợp. Công thức này giúp mang lại cho mái tóc khỏe mạnh hơn và móng tay. Công thức này là rất tốt cho dây chằng và gân.

►  Xóa bỏ các nếp nhăn trên mặt, làm giảm và hạn chế hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác, xóa bỏ tàn nhang. Cho bạn 1 làn da sáng mịn hồng hào, săn chắc & trẻ hơn tuổi.

►  Làm đẹp sâu từ bên trong và lẫn bên ngoài, giúp da căng mịn một cách bền vững theo thời gian bạn dùng.

►  Cung cấp các Amino acid, nguyên liệu cấu thành nên những loại Collagen – Protein cấu trúc – giúp nâng đỡ da, làm căng da, xóa bỏ các nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, giúp da trở nên sáng hơn, làm mờ những vết nám.

►  Bổ sung công thức cho xương khớp, giúp tăng khả năng phục hồi và tái tạo sụn khớp. Tăng sản xuất dịch nhờn bôi trơn khớp, giảm viêm, giảm sưng đau và cứng khớp.

►  Tối đa hóa khả năng hấp thụ cac chất dinh dưỡng.

►  Giúp da săn chắc căng mọng, móng rắn chắc và hồng hào; làm dầy tóc, giảm rụng tóc. Đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa do suy giảm Collagen.

►  Rất tốt cho gân & dây chằng.

Thành phần

- Bao gồm Serving Per Container, Calories, Total Carbohydrate, Sugars, Protein, Vitamin C, Sodium, Collagen, Proprietary Blend, Cranberry Concentrate, Acai Juice, Pomegranate, Concentrate, Concord Grape, Acerola Cherry Fruit Extract, Elderberry Concentrate, Green Tea Leaf

- Các thành phần khác: Water, Organic Cane Sugar, Citric Acid, Potassium Sorbate (to protect freshness), Luo Han Guo, and Antifoam.

 

Hướng dẫn sử dụng

 

► Mỗi ngày uống 15ml tương đương với 1 muỗng canh.

Bạn có thể uống với nước, nước trái cây hoặc trà thảo dược.

Lưu ý khi sử dụng: Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang dùng thuốc hoặc có bất kỳ điều kiện y tế nào. Không sử dụng nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú. Không dùng vượt quá lượng khuyến cáo hàng ngày. Không dành cho người dưới 18 tuổi. GIỮ NGOÀI TẦM TAY CỦA TRẺ EM. Bỏa quản ở một nơi khô mát sau khi mở nắp.

 

( Youtheory Liquid Collagen 5000mg dạng nước type 1 & 3 của Mỹ - Ảnh minh họa)

 

 

 

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng

 

Big food

“Bên cạnh việc làm cho móng tay của bạn săn chắc, làm cho mái tóc của bạn bồng bềnh, óng mượt, nó còn làm căng da mặt của bạn, và giúp cải thiện làn da rất hiệu quả. Mỗi ngày, bạn chỉ cần đổ vào một thìa vào ly nước hoặc ly sinh tố để uống...”

Youtheory Liquid Collagen  5.000mg dạng nước uống type 1 & 3 của Mỹ 473ml

(Đánh giá của khách hàng trên amazon.com)

 ==> Bill mua hàng chính hãng tại Mỹ:

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Youtheory Liquid Collagen 5000mg dạng nước type 1 & 3 của Mỹ 414ml

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Trang

    loai này và loại nước gói thì cái nào dc đánh giá ưu điểm hơn cho người 40 tuoi vay shop?

    12 tháng trước, lúc 11:19
    q... quynhDHP QTV

    Dạ về công thức collagen 2 loại này tương tự nhau, nhưng với dạng gói, việc bảo quản sản phẩm sẽ tốt hơn nhiều, và tiện lợi khi mang theo trong những chuyến công tác, du lịch. Hiệu quả collagen nước phù hợp với độ tuổi 40 của chị ạ!

    12 tháng trước, lúc 09:39