0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire

Mã SP: ECS001298 | 0 đánh giá | Đã xem: 11361

Giá: 200.000₫

Giá thị trường: 240.000₫

Tiết kiệm: 40.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 200.000₫

Kem tẩy lông Veet có công dụng làm mềm nang lông đồng thời nhanh chóng xua đi những chân lông cứng rắn đáng ghét, sau này bạn không còn phải cảm thấy mặc cảm với các tình trạng da bị sưng do khi tẩy lông...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 100ml
  • Xuất xứ:Pháp

Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire

 

 

 

Giới thiệu thương hiệu


Trước đây được gọi là "NEET", đây là sản phẩm tẩy lông được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Hannibal và đăng ký như là một Mỹ thương hiệu năm 1919 tại Canada và năm 1922 là ở Mỹ. Các thương hiệu của NEET sau đó đã do Tổng công ty American Home Products vào năm 1958. NEET sau đó đã được chuyển giao cho chủ hiện tại của nó, Reckitt Benckiser (sau đó được gọi Reckitt & Colman (ở nước ngoài).

Tên Veet được thành lập vào năm 1922 tại Anh. Cái tên được dùng ở một vài nước châu Âu, nhưng không được sử dụng rộng rãi. Chẳng hạn, trong khi sản phẩm được bày bán dưới cái tên Veet ở Pháp, sản phẩm đã được bán tại Canada và Hoa Kỳ dưới cái tên là NEET cho đến năm 2002, khi cái tên Veet lần đầu tiên đã được sử dụng thương mại ở những nước đó.

 

Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Kem tẩy lông Veet của Pháp 


Kem tẩy lông được nhiều phụ nữ trẻ ưa sử dụng vì nó ít gây nên đau đớn cho da như sáp nóng hoặc là máy cạo lông. Những loại kem tẩy lông hiệu quả không lâu dài như là nhổ lông bằng sáp nhưng lâu hơn so với việc cạo lông, nhất là nó còn nhẹ nhàng, không gây đau đớn cũng như tốn nhiều thời gian. Bạn có thể giữ được một làn da sạch lông trong khoảng thời gian 3 tuần đến tháng rưỡi. Với một chiết xuất từ lô hội, bổ sung thêm vitamine E không chỉ tẩy lông mà còn việc nhẹ nhàng với da, giúp cho làn da mềm mịn. Với sản phẩm này, thì bạn có thể tẩy lông làm đẹp cả chân, tay, nách và cả ở vùng kín.

 

Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml

 

 

Không đau rát khi dùng, không gây hại đến da, ít tốn kém mà đem lại hiệu quả một cách nhanh chóng, giúp cho bạn tự tin diện các bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da đầy lông, đó chính là những gì mà Kem Tẩy Lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire sẽ đem lại cho bạn.

 

 

Công dụng của kem tẩy lông veet – Cream Depilatoire


► Sản phẩm giúp cho làn da trở nên mềm mại, giàu độ ẩm và trơn láng hơn sau khi tẩy lông cùng với hệ dưỡng ẩm, làm việc chỉ trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhận thấy một làn da trơn láng và ít gai hơn hẳn.

► Dùng cho tẩy lông chân và lông nách một cách hiệu quả

► Kem tẩy lông Veet có công dụng làm mềm nang lông đồng thời nhanh chóng xua đi những chân lông cứng rắn đáng ghét, sau này bạn không còn phải cảm thấy mặc cảm với các tình trạng da bị sưng do khi tẩy lông.

 

Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire

 

 

Thành phần


- Dầu chiết xuất từ lô hội và vitamin E.

- Do có chiết xuất từ tinh chất vitamin E cho nên sản phẩm còn có công dụng dưỡng da, giúp cho vùng da của bạn trở nên thật mịn màng, kích thích tế bào da mới trắng một cách tự nhiên, giảm đi đốm đen ở trên da, trả lại sự mịn màng cho làn da bạn.

  ► Màu xanh da trời: dành cho da dầu hay là da nhạy cảm , chiết xuất từ quả hạnh nhân, được sử dụng nhiều nhất vì sau khi tẩy thì da hay đỏ và bị sưng

  ► Màu hồng: dành cho da khô và da thường được chiết xuất từ quả cherry.

 

Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


Dùng thìa-gạt thoa kem đều lên da đủ giúp che lông.

Sau 5 phút, bạn lấy thìa-gạt kiểm tra một khu vực nhỏ. Nếu mà lông đi một cách dễ dàng, áp dụng tiếp với phần còn lại của kem. Nếu không thì bạn nên để kem lâu hơn không vượt quá 10 phút

Rửa thật kỹ da cùng với nước sau khi dùng và lau khô.

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem tẩy lông Veet của Pháp 100ml – Cream Depilatoire

Chọn đánh giá của bạn