0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ xương khớp Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản 108 viên

Mã SP: ECS001398 | 0 đánh giá | Đã xem: 6563

Giá: 599.000₫

Giá thị trường: 718.800₫

Tiết kiệm: 119.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 599.000₫

Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới giúp làm giảm quá trình thoái hoá khớp, tăng cường quá trình tái tạo sụn,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 108 viên
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Nhật Bản

 Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản loại 108 viên

 

Giới thiệu sản phẩm Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản

Đau là một hiện tượng sinh lý khá quan trọng, nhưng nếu sự đau đớn kéo dài & không được điều trị thì nó sẽ là một trở ngại trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

Đối với những người già việc khó khăn khi leo lên cầu thang, khi đứng lên hay ngồi xuống… chứng đau khớp, đau lưng và đau mỏi vai gáy sẽ càng trở nên trầm trọng hơn nhất là khi thời tiết chuyển mùa & những cơn đau dai dẳng do chấn thương... sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc hàng ngày của các bạn & việc cải thiện những triệu chứng như vậy là một điều quan trọng để có một sống lành mạnh.

Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản loại 180 viên trị các cơn đau phần lớn tập trung ở các tế bào cơ thịt. Có nhiều loại cơn đau được cho là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào bị chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trở nên trương phù & hình thành viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi tính dẻo dai đàn hồi từ đó sẽ tạo thành các cơn đau.

Hiệu quả khả quan của Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, giúp làm tan biến những chất không tốt đối với tế bào, giúp cho nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, hổ trợ phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ làm cắt được các cơn đau. Các bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi được bổ sung sẽ giảm và trị được những bệnh viêm khớp.

Chondroitin là gì?

► Chondroitin là loại vật chất protein ở dạng gelatin được chiết xuất từ vây cá mập, được lấy từ thành phần Collagen, có tác dụng giúp hình thành hàm lượng Glucosamine, giúp phòng tránh thoái hóa khớp, tránh bệnh xơ vữa động mạch, tránh viêm khớp, làm giảm các cơn đau khớp & ngăn ngừa tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau nhứt khớp.

► Chondroitin cũng là một trong các loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong sự hình thành tế bào xương sụn, có công dụng giúp giữ nước cho tế bào sụn, bôi trơn và làm giảm các chỗ viêm khớp.

Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản 108 viên 1

Tác dụng của Glucosamine

► Glucosamine là một kết cấu phân tử tổ hợp từ axit amin để giúp cơ thể tái tạo Mucopolysaccharide, lượng Glucosamine tập trung ở vùng khớp xương, trước tiên nó sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide, sau đó nó sẽ tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn đó là Proteoglycan.

► Tác dụng của Proteoglycan đó là hấp thu nước & chất dịch đến nơi mà các xương khớp hoạt động để bôi trơn những khớp xương.

 

Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản 108 viên

 

Công dụng của Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới

-  Ức chế & giúp làm giảm quá trình thoái hoá khớp;

-  Tăng cường quá trình tái tạo sụn và ức chế các men phá hủy sụn; 
-  Làm giảm hay mất hẳn cơn đau khớp (Có thể sử dụng lâu dài mà không hề gây rối loạn dạ dày);
-  Cải thiện sự thu nhận calci vào trong xương;
-  Gia tăng độ nhớt của hoạt dịch ở các đầu khớp. 

 Cách phòng bệnh viêm khớp hiệu quả

- Uống đủ nước: Nước chiếm đến 70% thành phần của sụn & duy trì sự trơn tru giữa 2 đầu của xương. Bạn cần uống nước đầy đủ, nhất là vào mùa đông bạn không nên ngại uống nước.

- Nhiều người thường cho rằng viêm khớp chỉ xuất hiện ở độ tuổi trung niên hay những người có tuổi. Đó là một quan niệm rất sai lầm, viêm khớp có thể xuất hiện ở những ngày từ khi còn trẻ do vậy để phòng ngừa viêm khớp cần được phòng ngừa ngay từ khi còn trẻ.

- Thường xuyên vận động: Việc bạn luyện tập không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà còn tốt cho cả hệ xương, cơ & khớp. Tập thể dục một cách thường xuyên mà không hề gây hại đến xương khớp. Có thể nói tập thể dục là một cách rèn luyện rất tốt cho sức khỏe chúng ta, tuy nhiên các môn thể thao mà lặp đi lặp lại một động tác liên tục như vậy lại không tốt cho xương khớp. Một số môn thể thao khuyến khích tập luyện để giúp hạn chế bệnh viêm khớp là: bơi lội, đi xe đạp hay đi bộ.

- Ngăn ngừa & điều trị chấn thương: Bong gân mắt cá chân quá nhiều, hay bong gân sau khi điều trị không đủ, có thể sẽ đưa bạn vào con đường dẫn đến bị viêm khớp ở mắt cá chân bạn.

Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản 108 viên 8

- Căng duỗi: Căng duỗi khớp sẽ giúp cơ bắp được tăng cường & củng cố các khớp. Lưu ý là bạn phải khởi động kỹ khớp trước khi thực hiện động tác căng duỗi nếu không sẽ có thể dẫn đến kết quả ngược.

 - Chế độ ăn uống hợp lý: Xương của chúng ta cần một lượng lớn dinh dưỡng để khỏe mạnh. Do thế các thực phẩm giàu vitamin C & E, canxi sẽ giúp hỗ trợ cho hệ khớp trong cơ thể chúng ta không bị sớm suy thoái.

- Giữ trọng lượng cơ thể ở một mức độ hợp lý, nếu bạn đang bị thừa cân thì cần phải giảm cân và giảm cân chính là một cách giảm trọng lượng chèn lên xương, khớp điều này sẽ giúp các xương, các khớp không phải bị gánh chịu một áp lực quá lớn, và giảm nguy cơ bị bệnh viêm khớp.

- Hạn chế mang vác các vật nặng

- Nếu tính chất công việc phải thường lặp đi lặp lại một hành động thì bạn thỉnh thoảng nên đứng dậy làm vài động tác cho thư giãn & thoải mái

- Hạn chế bị căng thăng, không sẽ ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển các hormon sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc viêm khớp.

Đối tượng sử dụng:

-  Người trong tình trạng bị mọi thể của bệnh thoái hoá xương khớp và viêm khớp;
-  Người bị hư xương khớp: Hư đốt sống cổ, hư khớp hang hay viêm khớp bán cấp và mãn tính;
-   Người bị loãng xương;
-   Người bị chấn thương thể thao liên quan đến gân, sụn và dây chằng;
-   Người bị bệnh gout

Liều dùng: 4-6 viên một ngày, sau mỗi bữa ăn từ 2-3 lầ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thuốc bổ xương khớp MX Chondroitin thế hệ mới của Nhật Bản 108 viên

Chọn đánh giá của bạn