0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bàn Chải Đánh Răng Điện Tự Động Oral B Vitality của Đức

Mã SP: ECS001153 | 0 đánh giá | Đã xem: 11064

Giá: 540.000₫

Giá thị trường: 648.000₫

Tiết kiệm: 108.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 540.000₫

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Vitality Braun được thiết kế có thể tiếp xúc nhẹ nhàng với răng & lợi, giúp cho việc làm sạch những mảng bám trên răng một...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Oral-B

 Bàn Chải Đánh Răng Điện Oral-B Vitality - Vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám, làm trắng răng

✔ Tiến sĩ Robert W.Hutson (1920-2001), người sáng lập ra thương hiệu ORAL-B nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay. Ông đã được cấp bằng sáng chế về việc thiết kế ra một loại bàn chải đánh răng. Ông đã chứng minh được sản phẩm của mình ít làm mài mòn men răng hơn so với những sản phẩm khác. Không những giúp làm sạch mà bàn chải có thể massage nướu, đồng thời tạo bọt dễ dàng hơn so với những loại sản phẩm khác lúc bấy giờ trên thị trường.

✔ Bàn chải đánh răng bằng điện Oral B Vitality Precision Clean là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và được bán chạy nhất của hãng Oral-B. Sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm thế hệ trước, nó giúp làm sạch răng miệng của người sử dụng hiệu quả mà chi phí bỏ ra không quá lớn, chỉ bằng 1/3 các loại khác hiện đang có trên thị trường.

✔ ORAL-B đến nay vẫn giữ được vị thế của mình - thương hiệu sản xuất bàn chải đánh răng với những thiết kế sáng tạo độc đáo hàng đầu thế giới, ORAL-B luôn mang đến cách chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Giới thiệu bàn chải đánh răng điện Oral-B Vitality Clean:

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Vitality là loại bàn chải đánh răng điện tạo sự dao động ở bền mặt lông chải, vừa giúp loại bỏ sạch các mảng bám trên răng, vừa mát xa cho lợi và nướu. Bàn chải được thiết kế theo kiểu chống thấm nước, an toàn về điện. Bộ sạc được cắm trực tiếp vào ổ điện.

Bàn chải gồm 2 phần: phần thân chứa nguồn điện và phần đầu với lông bàn chải đùng để chải răng có thể thay mới được, có kèm đế sạc sử dụng điện 210-220v. Với kiểu dáng được thiết kế tối ưu nhất cho người sử dụng giúp bạn có thể cầm một cách thoải mái khi đánh răng, ưu việt với tính năng làm sạch răng, chống mảng bám và hạn chế cao răng. Ngoài ra bàn chải đánh răng bằng điện Oral B còn có khả năng chống nước cực kì tốt và cũng được bọc cao su để không bị rơi khi sử dụng.

Kích thước sản phẩm:

  • Chiều dài mặt chải: 24cm
  • Chiều rộng mặt chải: 11cm
  • Khối lượng sản phẩm: 330g
  • Bộ sản phẩm bao gồm (1 thân máy + 1 sạc auto von + 2 đầu bàn chải +  1 đầu bàn chải đi cùng).

Cơ chế hoạt động của bàn chải đánh răng Oral-B Vitality Precision Clean: Được thiết kế chế độ chải thích hợp với tốc độ quay 7600 vòng/phút đúng tiêu chuẩn cùng với công nghệ làm sạch 2D Clean (xoay đảo chiều liên tục) khiến cho hiệu quả làm sạch của Oral B Vitality đạt gấp đôi so với bàn chải thông thường.

➤ Trong thân bàn chải cũng được tích hợp một bộ cảm ứng áp lực có nhiệm vụ đo lực tác động của đầu bàn chải lên bề mặt răng và đưa ra cảnh báo cho người dùng thông qua tín hiệu rung từ thân bàn chải khi người dùng sử dụng lực quá mạnh để đánh răng, tính năng này là vô cùng cần thiết để bảo vệ hàm răng của bạn bởi nhiều người thường có thói quen dùng lực rất mạnh để đánh răng khiến cho men răng nhanh chóng bị mòn.

➤ Một tính năng vô cùng quan trọng khác đó chính là bộ đếm thời gian được tích hợp bên trong sản phẩm để phát ra tín hiệu khi người dùng đánh răng được 2 phút, đây là tính năng khá hữu ích bởi nhiều người thường có thói quen đánh răng khá ẩu khiến cho hiệu quả vệ sinh răng miệng không đạt yêu cầu.

Ban-Chai-danh-Rang-dien-Tu-dong-Oral-B-Vi

(Bàn Chải Đánh Răng Điện Tự Động Oral B Vitality Của Đức)

Công dụng của bàn chải điện Oral B Vitality: Giúp cho răng miệng sạch sẽ và nướu khỏe mạnh, làm sach nhanh chóng mà không gây nên các tác động ảnh hưởng đến chân răng, với đầu bàn chải nhỏ gọn giúp thâm nhập vào những răng khó tiếp cận trong miệng.

  • Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bàn chải điện sẽ đánh bật mảng bám và làm giảm nướu tốt. Sau ba tháng sử dụng, mảng bám sẽ giảm tới 21%, viêm nướu giảm 11%.
  • Giúp chải răng sạch trong mọi ngõ ngách.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân hạn chế về khả năng vận động cơ.
  • Thiết kế đầu chải với lông siêu mềm bằng chất liệu kháng khuẩn, an toàn giúp nướu hoặc men răng của bạn tránh tổn thương, thúc đẩy sức khỏe răng miệng tổng thể.
  • Giúp làm sạch và sáng bóng hàm răng, diệt khuẩn răng miệng.
  • Với bàn chải thường bạn phải thay mới liên tục, tuy nhiên với bàn chải điện chỉ càn thay thế đầu bàn chải thôi. Độ bền cực tốt, thời gian sử dụng pin 5-7 ngày/ lần sạc.
  • Mọi người có xu hướng tập trung hơn khi đánh răng bằng bàn chải điện. Trải nghiệm đánh răng được cải tiến, cho người dùng cảm giác mới lạ, thích thú, từ đó tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng.
  • Với những bạn đang niềng răng, dụng cụ đánh răng bằng điện sẽ giúp cho việc đánh răng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn mang lại sự trải nghiệm mới lạ, thu hút giúp trẻ con hứng thú hơn mỗi khi đánh răng, tạo cho trẻ thói quen lành mạnh.

Bàn Chải Đánh Răng Điện Tự Động Oral B Vitality Của Mỹ

(Bàn Chải Đánh Răng Điện Tự Động Oral B Vitality Của Đức)

 

Cách đánh răng đúng cách với sản phẩm bàn chải đánh răng ORAL-B:

Đầu tiên hãy gắn phần đầu bàn chải vào phần thân, dùng bàn chải điện cũng tương tự như bàn chải thường chỉ khác ở điểm là lông bàn chải tự động sẽ xoay và rung để làm sạch mặt răng. Khi dùng bạn cần giữ chặt thân bản chải trong lòng bàn tay, đưa đầu bàn chải vào miệng chải lần lượt từng vùng 2-3 răng rồi di chuyển để chải hết tất cả các mặt răng. Sau khi chải răng xong, bạn nên tháo phần đầu bàn chải, rửa sạch dưới vòi nước và để ráo.

  • Cứ khoảng 1 tuần sạc điện 1 lần cho bàn chải.
  • Máy này không có đèn báo sạc nên khi thấy bàn chải quay yếu hơn thì là sắp hết pin, máy không sợ chai pin, sạc đầy khoảng 20 tiếng.
  • Không nên để đế sạc ở trong nhà tắm vì không khí ẩm ướt có thể làm giảm tuổi thọ của đế sạc.
  • Thay bàn chải đánh răng mới 3-4 tháng/lần.

Bàn chải điện Oral B Vitality giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm này hiện đang có tại cửa hàng Hàng Ngoại Nhập Store nên bạn có thể dễ dàng đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, cam kết chất lượng tốt nhất khi đến tay quý khách hàng, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập: http://bit.ly/2Wm6Anj để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bàn Chải Đánh Răng Điện Tự Động Oral B Vitality của Đức

Chọn đánh giá của bạn