0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g

Mã SP: ECS001239 | 0 đánh giá | Đã xem: 14577

Giá: 270.000₫

Giá thị trường: 324.000₫

Tiết kiệm: 54.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 270.000₫

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn trong khoang miệng, hạn chế sâu răng, làm chắc men răng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 184g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:GlaxoSmithKline Consumer Healthcare

Sensodyne Extra Whitening của Mỹ - Dành cho răng nhạy cảm, ê buốt

 

Thông tin thương hiệu 

GlaxoSmithKline (GSK) là một tập đoàn dược phẩm hàng đầu trên thế giới có trụ sở chính tại Anh Quốc, nó có mặt hơn 150 quốc gia trên thế giới với khoảng 100.000 nhân viên, có những trung tâm nghiên cứu lớn tại Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ… Với mục tiêu đặt bệnh nhân lên hàng đầu, lấy khoa học làm nền tảng và thế mạnh của GSK chính là tạo ra những dược phẩm tốt từ các phát minh và nghiên cứu khoa học cho sức khỏe, giúp cho mọi người khỏe hơn để làm việc được nhiều hơn và sống lâu hơn. Năm 1953, GSK đã nghiên cứu và phát minh ra Paracetamol –một hoạt chất được lựa chọn đầu tay của chuyên viên y tế và người bệnh trong giảm đau, hạ sốt và được biết tới với nhãn hiệu Panadol được tin dùng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, GSK là một trong các tập đoàn dẫn đầu về vắc xin, và nổi tiếng với những thuốc kháng sinh hiệu quả, kem đánh răng Sensodyne chống ê buốt, Aquafresh, NiQuitin..

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g 3

Giới thiệu sản phẩm Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening của Mỹ

 

Việc chải răng mỗi ngày là để loại bỏ đi mảng bám. Mảng bám là một lớp màng vi khuẩn bám dính và không màu phát triển trên răng. Nếu không bị loại bỏ đi, vi khuẩn trong mảng bám sẽ gây nên sâu răng, bệnh viêm nướu, nha chu, thậm chí mất răng, chưa kể còn liên quan mật thiết tới các bệnh nguy hiểm khác cho cơ thể. Cách tốt nhất để ngăn ngừa và loại bỏ đi mảng bám cứng đầu là đánh răng sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Bởi vì vào sau bữa ăn trong thời gian khoảng 3-20 phút là thời điểm vi khuẩn trong mảng bám tiết ra những axit có hại rất mạnh mẽ nên dễ gây sâu răng nhất. Bên cạnh đó, trong lúc ngủ, lượng nước bọt tiết ra sẽ ít hơn lúc thức nên hiệu quả của quá trình tự làm sạch sẽ giảm đi, làm tăng khả năng sâu răng. Nếu bạn có răng nhạy cảm, bạn nên dùng một loại kem đánh răng như Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt có thể mang đến những sự khác biệt, giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong cuộc sống mỗi ngày và còn giúp cho bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt hơn.

 

Công dụng của Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening

 

  • Kem đánh răng dành cho răng và nướu nhạy cảm.

  • Bảo vệ răng không bị ê buốt

  • Ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn trong khoang miệng, hạn chế sâu răng và làm thật chắc men răng.

  • Tối đa sức mạnh làm trắng tạo nên cảm giác thoái mái, sạch sẽ và hơi thở thơm tho.

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g 7

 

Thành phần

 

- Strontium Acetate, một hợp chất giống như canxi. Chất Strontium trong Sensodyne Extra Whitening sẽ thay thế các phân tử canxi của lớp ngà răng bị mất, và lấp đầy các ống ngà bị hở. Vì vậy sẽ ngăn chặn được tình trạng hở ống ngà, nguyên nhân gây nên ê buốt răng.

- Fluor giúp bảo vệ khoang miệng và ngăn ngừa sâu răng.

- Potassium Nitrate được chứng minh lâm sàng giúp tạo nên hàng rào bảo vệ răng nhạy cảm hết bị ê buốt (*).

- Sản phẩm này không chứa đường

>>Tham khảo thêm:

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g 0

Hướng dẫn sử dụng

- Cho kem đánh răng Sensodyne lên bàn chải lông mềm và chải kỹ lưỡng trong thời gian 1 phút, 2 lần/ ngày hay theo chỉ dẫn của nha sĩ.

- Trẻ em dưới 12 tuổi: nên tham khảo ý kiến của nha sĩ trước khi sử dụng.

- Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩ còn tùy thuộc vào cơ địa và cách dùng của mỗi người. 

Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt?

Sensodyne là một thương hiệu kem đánh răng được những chuyên gia khuyên dùng dành cho cả răng nhạy cảm và cung cấp một chuỗi sản phẩm với công thức đặc biệt. Sensodyne Extra Whitening giúp làm giảm đi ê buốt răng do răng nhạy cảm và giúp bảo vệ mỗi ngày khi sử dụng theo hướng dẫn. Sensodyne Extra Whitening giúp bảo vệ men răng khỏi những tác động của nhạy cảm ngà răng khi dùng hai lần mỗi ngày. Từ khi được giới thiệu vào năm 1961, Sensodyne Extra Whitening của Mỹ đã trở thành loại kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm được các chuyên gia ưa chuộng trên khắp thế giới. Trên thực tế, Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng được những chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất cho răng nhạy cảm. Tại sao vậy? Vì Sensodyne đã liên tục được chứng minh trên lâm sàng về công dụng giảm nhạy cảm răng. Vì vậy có nhiều chuyên gia về nhạy cảm răng và mòn răng do a-xít khuyên nên dùng Sensodyne hơn các nhãn hàng khác.

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g 10

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening 184g mẫu mới nhất tại Hàng Ngoại Nhập Store

 

Đánh giá của khách hàng

 

SF Cli Girl

“Tôi thích nó! Một tuýp kem đánh răng lớn giá rẻ, chỉ với 20$ bạn đã có thể mua được nó!!!!”

Perspic acious

“Tôi đã  bị gia tăng sự nhạy cảm của răng đến mức mà nó rất đau đớn khi súc miệng bằng nước lạnh sau khi đánh răng. Khi tôi chuyển sử dụng kem đánh răng Crest qua sử dụng kem đánh răng giành cho răng nhạy cảm Sensodyne, Tôi đã rất hài lòng! Khi tôi sử dụng loại kem đánh răng này, tôi không còn gặp bất kỳ vấn đề gì đối với răng nhạy cảm. Đó là điều tuyệt vời và nó thực sự hiệu quả. Tôi không quan tâm tới tác dụng làm trắng, tôi chỉ muốn sản phẩm có thương hiệu và điều này đã xảy ra, sản phẩm có một mức giá tốt. Tôi thực sự không thể nói rằng nó có làm trắng răng của tôi hay không, nhưng tôi sử dụng nó theo hướng dẫn sử dụng để có được hiệu quả trắng sang, và một điểm chính ở đây là nó thực sự giúp loại bỏ tạp chất bám trên răng hiệu quả.”

Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g

Nên mua Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening 184g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bạn đang muốn sử dụng kem đánh răng Sensodyne nhưng chưa biết nên mua ở đâu, hãy ghé Hàng Ngoại Nhập (đại lý cấp 1) để được mua với giá tốt nhất, hàng đảm bảo chính hãng có bill. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, thanh toán trực tiếp. 

Đặt hàng nhanh bằng cách gọi 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc đặt ngay trên website/fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening dành cho răng ê buốt 184g

Chọn đánh giá của bạn