0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie Cm N3000 Hot Cool Của Nhật

Mã SP: ECS001017 | 0 đánh giá | Đã xem: 11317

Giá: 4.900.000₫

Giá thị trường: 5.880.000₫

Tiết kiệm: 980.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 4.900.000₫

Máy massage Hitachi Hada Crie Cm N3000 của Nhật giúp làm sạch da mặt mà không gây dị ứng hay tổn thương cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Máy massage
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Hitachi

Máy Chăm Sóc Da Mặt Hitachi

Se Khít Lỗ Chân Lông, Chống Lão Hóa Da

 

Giới thiệu sản phẩm Máy massage mặt Hitachi Hada Crie N3000 Hot & Cool:

Máy massage mặt Hada Crie CM N3000 sẽ cho bạn một làn da cực kì hấp dẫn và láng mịn. Kết hợp với các loại mỹ phẫm, kem dưỡng da, bạn hoàn toàn có thể giữ cho làn da của mình ở tuổi thanh xuân, căng tràn sức sống. Chỉ với 11 phút hoặc ít hơn mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da như ý muốn.

Bộ sản phẩm gồm có: thân máy, đế để thân máy, sạc, 2 vòng tròn để giữ bông cotton.

Máy massage mặt Hada Crie CM N3000 của Nhật là loại máy sử dụng công nghệ hiện đại ion để giúp làm sạch da mặt mà không gây dị ứng hay tổn thương cho da. Bình thường, các phương pháp làm sạch sâu cho da đều khá đau, dễ gây tổn thương cho da, làm da nổi ngứa, mẩn đỏ…

 

Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie Cm N3000

 

(Máy massage mặt Hitachi Hada Crie Cm N3000 - ảnh minh họa)

 

Còn với sản phẩm máy massage Hada Crie dùng công nghệ ion theo nguyên tắc vật lí. Chúng ta đều biết các Ion (hạt mang điện tích) trái dấu thì hút nhau và cùng dấu thì đẩy nhau. Bụi bẩn và bã nhờn  ở sâu dưới bề mặt da mang điện tích âm sẽ được hút lên và đẩy ra khỏi da nhờ công nghệ ion rung điện với  tần số 1200 lần mỗi giây nhờ các ion mang điện thích dương do máy tạo ra. Sau đó máy massage mặt Hada Crie CM-N3000 sẽ sản xuất ra các ion mang điện tích âm đẩy lớp dưỡng chất vào sâu trong da. Nền tảng công nghệ của loại máy này chính là “facial ion technology”- công nghệ dùng ion chăm sóc da mặt. Ngoài ra,khi sử dụng máy massage Hada Crie sẽ giúp thúc đẩy da sản xuất ra nhiều Collagen hơn làm cho da căng mịn hồng hào.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, với phiên bản N3000 sẽ có thêm "đồng hồ" tính giờ với một tiếng bíp tương đương với 45 giây. Một cải tiến mới nữa là nó còn có chức năng tạo ra sóng âm hỗ trợ quá trình làm ẩm da.

 

Đặc điểm nổi bật của máy massage mặt Hitachi CM-N3000:

1. Thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo khi ra ngoài

2. Tự động ngắt khi không sử dụng sau 30 giây.

3. Có khả năng nhận biết làn da, không áp vào da máy sẽ không hoạt động.

4. Tự động ngắt sau mỗi chế độ sử dụng.

5. Là máy massage hiệu quả nhất, sử dụng được cả hai đầu nóng/lạnh.

6. Ngoài sử dụng nước hoa hồng thông thường, máy massage Hitachi CM N3000 còn sử dụng được nước hoa hồng dạng gel hay kem dưỡng.

 

Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie Cm N3000 Hot Cool Của Nhật

 

(Máy massage mặt Hitachi Hada Crie Cm N3000 Hot Cool của Nhật - ảnh minh họa)

 

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Hot Cleansing (3 phút) với chế độ làm sạch sâu bằng nhiệt độ nóng: Bạn dùng miếng vải cotton mềm và loại sản phẩm chăm sóc da dạng nước. Ở bước này Hada Crie sẽ tạo ra các ion mang điện tích dương để hút bụi bẩn, bã nhờn - các ion mang điện tích âm ở sâu trong da ra bên ngoài.

Bước 2: Hot Moist Up (3 phút). Dùng lotion/ serum /sữa dưỡng da hoặc kem dưỡng thoa lên mặt rồi dùng máy như bình thường không cần bông cotton. Đây là một chức năng mới chỉ có ở sản phẩm Hada Crie CM-N3000. Máy sẽ tạo ra các ion âm để các dưỡng chất thấm vào sâu bên trong da bạn

Bước 3: Hot Mask (3 phút). Dùng với các loại mặt nạ dùng để đắp lên mặt. Khác với các dòng máy cũ, ở bước này các bạn có thể dùng hàng ngày với lotion dạng sữa hoặc sữa dưỡng da. Máy massage mặt Hada Crie CM-N3000 sẽ  sản xuất cả ion âm và ion dương giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng chất từ mặt nạ giúp cho hoạt động thẩm thấu của da hiệu quả hơn

Bước 4: Cool Mode (2 phút). Chế độ làm lạnh và làm se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc hơn.

 

Lưu ý khi sử dụng:

Một ngày bạn chỉ nên bỏ ra nhiều nhất 11 phút cho toàn bộ 4 bước. Riêng bước 3 (Hot Mask), nếu dùng mặt nạ miếng thì 1 tuần chỉ dùng từ 1-2 lần, còn nếu dùng với sữa dưỡng da thì bạn có thể dùng hàng ngày.

Nếu da bạn là da nhạy cảm, bạn có thể dùng thử loại toner/lotion hàng ngày cùng với máy lên vùng mặt trong cánh tay, hoặc cổ trước khi dùng cho da mặt.

Để máy có thể hoạt động thì khi dùng, tay bạn phải chạm vào miếng kim loại ở mặt sau của máy và phải để bông cotton chạm vào da mặt.

Phải thấm các loại toner hoặc lotion lên miếng bông đến mức ướt cả mặt sau.

Nên vệ sinh máy trước và sau mỗi lần sử dụng. Bạn nên dùng một miếng khăn ẩm hoặc một miếng vải có thấm cồn để lau máy

Lướt miếng bông cotton trên da nhẹ nhàng, tránh kéo và ấn hay tác động mạnh lên da, vì làm vậy sẽ dễ hình thành nếp nhăn.

Không để máy dừng quá 10 giây trên da, phải luôn luôn di chuyển máy một cách nhẹ nhàng

Bạn không nên dùng trong giai đoạn kinh nguyệt hoặc đang mang thai.

Chuyển động máy đưa lên, đưa xuống để tránh làm da bị chảy xệ

Sau khi dùng sản phẩm trên thì chỉ sau một thời gian ngắn, da của bạn sẽ trông trắng sáng và mịn màng hơn nhờ những bước chăm sóc da như bên trên.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie Cm N3000 Hot Cool Của Nhật

Chọn đánh giá của bạn