0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml

Mã SP: ECS001082 | 0 đánh giá | Đã xem: 7741

Giá: 3.500.000₫

Giá thị trường: 4.200.000₫

Tiết kiệm: 700.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 3.500.000₫

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence Hàng chính hãng, Nước thần SK-II Facial Treatment Essence là sản phẩm được yêu thích nhất...thành phần có chứa đến 90% Pitera™ thẩm thấu nhanh vào da tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trắng sáng không tì vế

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 230ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

 Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml

 

 

Essence là tinh chất dưỡng da, đây là sản phẩm có thể coi là "tinh túy" của bất kì bộ dưỡng nào. Essence có tác dụng mạnh nhất trong các bước dưỡng da và bạn không nên bỏ qua nó nếu bạn thực sự muốn bộ dưỡng phát huy tối đa hiệu quả. Essence là bước dùng sau nước hoa hồng và là bước đệm đầu tiên cho các bước tiếp theo trong quá trình chăm sóc da của các bạn. Essence sẽ giúp da được mềm mịn hơn nhờ vậy mà các dưỡng chất trong các bước tiếp sẽ được thẩm thấu tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.

 

Tìm hiểu về nước thần SK-II Facial Treatment Essence:

Nhắc tới mỹ phẩm SK-II thì không thể không nhắc tới sản phẩm "nước thần" Facial Treatment Essence. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence là sản phẩm được yêu thích nhất trong số các sản phẩm của hãng. Gọi là Essence nhưng có dạng lỏng và nhẹ như toner vậy, giúp thẩm thấu nhanh vào da và không có tí cảm giác khó chịu, nhờn dính tí nào.

Pitera™ - một loại tinh chất được chiết xuất từ quá trình lên men từ rượu sake, chính tinh chất này đã làm nên những điều kỳ diệu trong tất các dòng mỹ phẩm của hãng SK-II. Facial Treatment Essence là sản phẩm nổi tiếng của SK-II, trong thành phần có chứa đến 90% Pitera™ được khám phá trong vòng hơn 30 năm. Hiện nay, nước thần vẫn là dòng sản phẩm cơ bản và nòng cốt của hãng mỹ phẩm SK-II.

 

Công dụng của nước thần SK II 230ml

 

(Nước thần SK-II 230ml - Ảnh minh họa)

 

Công dụng của nước thần SK-II:

- Nhẹ nhàng tẩy sạch đi lớp tế bào chết và các chất cặn bã, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết chu trình tái tạo da.

-Giúp da bạn dần đạt được các tiêu chí của làn da đẹp “không tỳ vết”: các đốm hắc tố nâu mờ dần đi, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm kết cấu da trở nên mịn màng hơn, săn chắc hơn và sáng ngời rạng rỡ.

-Chống lại quá trình lão hóa da.

- Đặc biệt, nước thần giúp da thẩm thấu serum và các sản phẩm dưỡng da sau đó tốt hơn, phát huy được tối đa hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da

 

Thành phần:

Pitera, Galactomyces Ferment Filtrate, Pentylene Glycol, Water, Butylene Glycol,  Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.

 

Cách dùng nước thần SK-II hiệu quả nhất:

Bạn có thể đổ nước trực tiếp ra tay rồi vỗ lên mặt, hoặc đổ ra miếng bông tẩy trang rồi thoa lên mặt.

Cách dùng như hướng dẫn của hãng:

Bạn nên sử dụng bông trang điểm SK-II để thấm tinh chất, việc dùng bông nghe chừng tốn hơn so với việc thoa bằng tay, nhưng thực tế không phải như vậy, bởi bông trang điểm sẽ có tác dụng tốt hơn và giúp tăng hấp thu lượng pitera trên da.

Cụ thể:

- Sử dụng bông trang điểm, thấm một lượng vừa đủ nước hoa hồng SK-II để làm sạch da và tạo bước đệm tốt để nước thần thẩm thấu tốt hơn.

- Cho ra bông trang điểm một lượng tinh chất vừa đủ để bông tương đối ướt rồi thoa khắp mặt. Sau đó dùng chính miếng bông đó, ấn nhẹ trên da mặt trong vòng 1 phút, để tinh chất pitera thấm tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

-Vỗ nhẹ lên da để tinh chất thấm sâu hơn.

-Sử dụng mỗi sáng và tối sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt và dùng nước hoa hồng của SK-II.

 

Nước thần SK II 230ml

 

(Cách dùng nước thần SK-II - Ảnh minh họa)

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml

Chọn đánh giá của bạn