0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son Tom Ford Lip Color

Mã SP: ECS001095 | 0 đánh giá | Đã xem: 5343

Giá: 1.290.000₫

Giá thị trường: 1.548.000₫

Tiết kiệm: 258.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.290.000₫

Son Tom Ford Lip Color hàng chính hãng của Mỹ, Son Tom Ford thuộc TOP các dòng son lì đẹp và đắt trên thế giới...lên màu cực chuẩn mang đến sự quý phái, quyền lực, thu hút mọi ánh nhìn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dạng thỏi
  • Hãng SX:Tom Ford

Son Tom Ford Lip Color 

 

Giới thiệu sản phẩm son Tom Ford Lip Color

Tom Ford – dòng son cao cấp nổi tiếng đến từ nước Mỹ không còn xa lạ với chúng ta bởi sự quyến rũ, đẳng cấp và sang trọng. Thỏi son Tom Ford luôn mang đến sự quý phái, quyền lực, thu hút mọi ánh nhìn.

Xứng đáng với mức giá đặc biệt “sang chảnh”, Son Tom Ford  được biết đến như là một trong những dòng son lên màu chuẩn và đẹp nhất trên thế giới.

Các loại son của Tom Ford luôn góp mặt trong TOP các dòng son lì đẹp và đắt đỏ nhất trên thế giới, TOP dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do Vogue, Harper’s Bazaar, Elle… bình chọn.

 

son tom ford

 

(Son Tom Ford Lip Color)

 

Những ưu việt của dòng son Tom Ford:

Khi đánh son, điều mà phụ nữ quan tâm nhất là sự bền màu, họ có thể ăn uống thoải mái mà son vẫn bám trên môi. Điều này sẽ được giải quyết bởi những cây son Tom Ford. Son không chỉ được đánh giá có độ bền màu hàng đầu trong giới mỹ phẩm, không hề gây cảm giác khô và không bị đứt nét cho môi.

Hãng cũng luôn chú trọng đến thành phần dưỡng của một thỏi son. Thành phần trong cây son Tom Ford gồm nhiều chiết xuất giàu dinh dưỡng như bơ murumuru của Brazil, hạt soja và tinh dầu hoa cúc La Mã… Tất cả kết hợp lại tạo nên kết cấu mềm mịn, đều màu trơn tru chứ không bị bở như nhiều sản phẩm khác.

Vẻ ngoài của thỏi son Tom Ford cũng rất thu hút các quý cô. Với kiểu dáng cổ điển, cây son có thể được cầm chắc tay và dòng chữ mạ vàng trên thân mang đến vẻ quyền lực. Phần vỏ đen viền vàng có phong cách tối, đơn giản, thiết kế vuông, sắc cạnh, độc đáo.

Bảng màu son của Tom Ford vô cùng đa dạng, màu sắc tươi tắn phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

bảng màu son tom ford

 

(Bảng màu son Tom Ford)

 

Thành phần chính của son Tom Ford

Thông thường, để đảm bảo độ bám lâu, nhiều son sử dụng hàm lượng chì nhất định trong giới hạn cho phép. Để giữ được đẳng cấp hàng hiệu, Son Tom Ford tuyệt đối không chứa chì trong thành phần như những loại son bình dân  khác.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên giàu dinh dưỡng: hạt soja, bơ murumuru Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã… Đặt biệt, còn thoảng hương vanilla – nguyên liệu đặc trưng riêng của hãng, một mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào nhằm tạo nên vẻ sexy.

 

 Son Tom Ford Lip Color

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son Tom Ford Lip Color

Chọn đánh giá của bạn