0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mận Sấy Khô Sun - Maid Hộp 500g của Mỹ

Mã SP: ECS001096 | 0 đánh giá | Đã xem: 6076

Giá: 178.000₫

Giá thị trường: 213.600₫

Tiết kiệm: 35.600₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 178.000₫

Mận Sấy Khô Sun - Maid 500g Hàng nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, ăn mận khô để trị táo bón,chống bệnh tiểu đường type 2,giúp duy trì huyết áp ở mức bình thường và chức năng khỏe mạnh của tim mạch, từ đó kéo giảm nguy cơ bị chứng tăng huyết áp và triệu chứng x

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 500g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Sun Maid

Mận Sấy Khô Sun - Maid 500g

 

Giới thiệu sản phẩm mận khô Sun Maid:

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, trái mận tươi mang lại nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Khi những quả mận tươi được sấy khô, hương vị thơm ngon của nó không chỉ được nhân lên mà còn giup kéo dài thời gian bảo quản được lâu hơn. Bên cạnh đó, mận khô là loại thực phẩm có thể đóng gói và dễ dàng vận chuyển đi nơi khác mà không sợ bị hư, dập.

Từ lâu, con người đã biết uống nước mận khô hay ăn mận khô để trị táo bón, vì đây là thực phẩm rất giàu chất xơ. Nếu bạn cảm thấy nước của mận khô quá ngọt thì hãy pha thêm một ít nước giúp làm loãng vị ngọt của nó.

 

mận khô sun maid

 

( Mận khô Sun Maid - Ảnh minh họa)

 

Những công dụng tuyệt vời của quả mận:

Bên cạnh công dụng là mang lại lợi ích cho sức khỏe của tim và giàu chất xơ, trong mận khô còn chứa nhiều các loại dưỡng chất có ích khác như: beta-carotene, sắt, kali, các vitamin A, C, B1, B2, B6.

Chất xơ có thể hòa tan trong mận khô đã được khoa học chứng minh có tác dụng chống bệnh tiểu đường type 2, bằng việc gia tăng độ nhạy cảm của các tế bào trong cơ thể với insulin. Vitamin A và chất beta-carotene giúp ngăn ngừa tình trạng tổn hại của các tế bào bởi các gốc tự do. Vitamin C giúp tăng cường và cải thiện hệ miễn dịch, chất antihistamine chống chứng cảm lạnh, dị ứng và bệnh suyễn.

 

quả mận khô sun maid

 

(Quả mận khô Sun-Maid - Ảnh minh họa)

 

Ngoài ra, khoáng chất kali trong mận khô giúp duy trì huyết áp ở mức bình thường và chức năng khỏe mạnh của tim mạch, từ đó kéo giảm nguy cơ bị chứng tăng huyết áp và triệu chứng xơ vữa động mạch. Sắt trợ giúp việc hình thành các hồng cầu, cũng như giúp quá trình vận chuyển oxy tới toàn bộ cơ thể được thuận lợi hơn.

Những lợi ích mà mận khô mang lại cho sức khỏe là vô cùng lớn. Tuy nhiên, có một số điều cần lưu ý là nếu bạn đang bị sạn thận, nên tránh tiêu thụ quá nhiều mận khô.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mận Sấy Khô Sun - Maid Hộp 500g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn