0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm Malizia 1000ml của Ý

Mã SP: ECS001112 | 0 đánh giá | Đã xem: 10694

Giá: 160.000₫

Giá thị trường: 192.000₫

Tiết kiệm: 32.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 160.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

 Sữa tắm  Malizia 1000ml của Ý

Malizia là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như  nước hoa, lăn khử mùi, các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể dành cho nam và nữ, Malizia thuộc Tập đoàn Mirato Nuova S.P.A  của Ý. Dòng sản phẩm của Mirato phong phú về chủng loại, chất lượng được đặt lên hàng đầu, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, chăm sóc tóc, chăm sóc da... của nhiều gia đình, Mirato đã từng bước chinh phục được thị trường thế giới, kể cả những khách hàng khó tính nhất và trở thành tập đoàn lớn hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng về chăm sóc cơ thể và làm đẹp tại Ý.

Giới thiệu sản phẩm Sữa tắm  Malizia:

 

Sữa tắm Malizia dạng kem sữa với công thức mới giàu dưỡng chất, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, gần gũi với môi trường, có mùi hương nhẹ nhàng, lôi cuốn. Malizia là dòng sữa tắm dưỡng ẩm tuyệt vời nhất, chứa các thành phần kem dưỡng, sữa tươi kết hợp với hương hoa sứ cùng sen trắng giúp bổ sung dưỡng chất, giữ ẩm cho da làm cho da bạn luôn mềm mại, mịn màng, trắng sáng.

Malizia có chứa Glycerin giúp da giữ được độ ẩm và giúp da hấp thu dễ dàng nguồn dinh dưỡng từ thảo mộc mang đến cho bạn làn da tươi tắn, tự nhiên. Tinh dầu hoa sen trắng có trong sữa tắm còn giúp hỗ trợ việc lưu thông khí huyết trong cơ thể một cách dễ dàng hơn, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thành phần:

Nước, chất tạo bọt, Glycerin, Cocamidedeta, Natri Clorua, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cocamidopyl Betaine, Styrene, Laureth-3, Propylene Glycol, coco-glucoside, Triethylene Glycol, Axit Xitric, Tetrasodium Edta, Magie Clorua, Magie Nitrat, Nước hoa, Limonene, Linalool, Cumarin, Cồn Benzyl,…..

Cách dùng sữa tắm Malizia

-Tắm vòi: Làm ướt cơ thể. Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm Malizia ra lòng bàn tay hoặc cho trực tiếp lên bông tắm, thoa nhẹ để tạo bọt, sau đó massage nhẹ nhàng toàn thân rồi xả lại bằng nước sạch.

-Tắm bồn: Lấy lượng sữa tắm vừa đủ cho vào bồn nước rồi  khuấy đều để tạo bọt và ngâm mình thư giãn.

-Bảo quản sữa tắm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.

-Đậy kín nắp sau khi sử dụng

Sản phẩm có nhiều mùi hương quyến rũ cho các bạn tha hồ lựa chọn:

-Màu hồng: hương Blackberry và hương hoa cúc trắng

-Màu xanh: hương xạ hương trắng

-Màu trắng: hương sữa

-Màu vàng: hương hoa lan và hoa hồng trắng

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm Malizia 1000ml của Ý

Chọn đánh giá của bạn