0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Hạt Chia Seeds Organic Raw Giàu Omega 3 Của Úc 250g

Mã SP: ECS001152 | 0 đánh giá | Đã xem: 13586

Giá: 140.000₫

Giá thị trường: 168.000₫

Tiết kiệm: 28.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 140.000₫

Hạt Chia Seeds Organic Raw Xuất xứ: Úc…với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, tốt cho tim mạch, bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể…..

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 250g
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Organic

 Hạt Chia Úc Seeds Organic Raw - Tốt cho tim mạch, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da

 

Giới thiệu sản phâm Hạt Chia Seeds Organic Raw

Hạt Chia có kích thước rất nhỏ, có dáng hình bầu dục, nguồn gốc từ Nam Mỹ và được trồng  ở một số nơi trên thế giới. Nhưng hiện nay hạt Chia trồng tại Úc được các nhà nghiên cứu đánh giá là tốt nhất (hạt Chia  Mỹ và Nam mỹ có hàm lượng dinh dưỡng kém hơn một chút). Hạt Chia được các chuyên gia  y tế và dinh dưỡng nhận xét một trong những thực phẩm có giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người với đặc điểm nổi bật là rất giàu omega 3, can xi, chất chống oxy hóa cũng như vitamin và khoáng chất thiết yếu khác giúp cho tim mạch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và chống lão hóa tốt. Hạt chia là nguồn cung cấp nhiều năng lượng và dưỡng chất quý giá. Tròng hạt Chia còn chứa 1 loại dầu có khả năng xua đuổi con trùng, do đó việc trồng hạt Chia không cần sử dụng thuốc trừ sâu.

Hạt Chia Seeds Organic Raw Giàu Omega 3 Của Úc 250g 1

Hạt Chia được hấp thụ vào cơ thể người qua con đường ăn uống tự nhiên, thông thường hạt chia được chế biến cùng nhiều món ăn, thức uống.  Hạt Chia có thể ăn sống hoặc nấu lên. Với các tác dụng phát triển não bộ, tăng cường thể lực và sức đề kháng, chống lão hóa, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau khi ốm hay chấn thương..., hạt Chia phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người bệnh, người già, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người ăn chay, ăn kiêng và cả người bình thường.

Hạt Chia có 2 màu: Trắng và Đen. Cây CHIA có hoa màu trắng sẽ cho hạt màu trắng. Hạt CHIA màu đen là của cây CHIA có hoa màu tím. Chất lượng của 2 loại này là như nhau, thành phần dinh dưỡng như nhau.  Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Omega-3 có tác dụng chống vàm giảm hiện tượng sưng viêm khớp, thấp khớp và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.

Hạt Chia úc Seeds Organic raw là loại thực phẩm có chứa nhiều Omega 3 có nguồn gốc từ chia tự nhiên không phun hóa chất được sản xuất tại Úc.

Hạt Chia Seeds Organic Raw Giàu Omega 3 Của Úc 250g 7

Công dụng tuyệt vời của hạt chia úc:

- Hạt Chia Úc seeds organic raw giúp giảm gãy rụng tóc.

- Siêu thực phẩm dành cho người ăn kiêng, giảm cân

- Giúp làm mịn da.

- Tăng cường sức khỏe.

- Bảo vệ tim mạch

- Bổ mắt

- Bảo vệ, tăng cường hoạt động cho khớp

- Giúp ổn định đường huyết

- Tăng cường khả năng hoạt động và phát triển trí não.

Hạt Chia Seeds Organic Raw Giàu Omega 3 Của Úc 250g 0

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trong việc bổ sung chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giúp làm giảm lượng cholesterol và đặc biệt là tốt cho hệ tim mạch.

Lọc sạch độc tố trong cơ thể, phòng chống ung thư đường ruột và làm cho các mô trong cơ thể trở nên cứng cáp hơn, thực phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe.

Ngoài ra Hạt chia úc seeds organic raw còn giúp bạn giảm cân mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng dinh dưỡng hằng ngày cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Hạt Chia Úc Organic:

- Lấy 1 ít hạt chia cho vào nước trái cây hoặc nước lọc, khuấy đều để hạt chia không bị vón cục. Sau khoảng 10 phút là có thể dùng được.

- Bạn cũng có thể rắc hạt chia lên các món salad, ngũ cốc, bánh ngọt, sữa chua hay bất kỳ loại thực phẩm nào cũng đều được.

- Bạn có thể ăn hạt chia cùng với cháo hoặc ăn trực tiếp rồi uống thật nhiều nước.

- Có thể bảo quản và sử dụng hạt chia trong 2 tuần bằng cách: Cho hạt chia và nước sau 10 phút cho hạt nở ra rồi dùng đũa đánh đều lên, sau đó cho vào hộp đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

- Có thể cho hạt Chia vào thạch , nước sốt hay thực phẩm nướng.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hạt Chia Seeds Organic Raw Giàu Omega 3 Của Úc 250g

Chọn đánh giá của bạn