0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ 130g

Mã SP: ECS001185 | 0 đánh giá | Đã xem: 9855

Giá: 90.000₫

Giá thị trường: 108.000₫

Tiết kiệm: 18.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 90.000₫

Kem đánh răng Colgate Kids cho bé trên 2 tuổi Xuất xứ: Mỹ...Ngăn ngừa sâu răng. Flour có trong kem đánh răng giúp giảm sâu răng bằng việc hạn chế sự khử khoáng và làm tăng nhanh quá trình tái tạo khoáng hóa cho bề mặt men răng.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 130g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Colgate

Kem đánh răng Colgate Kids cho  bé 2 tuổi trở lên – Chăm sóc, bảo vệ răng miệng, mang lại hơi thở thơm tho, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả

 

® Nên tập cho trẻ đánh răng vào thời điểm nào?

    Các chuyên gia khuyên rằng, thời điểm mà chiếc răng đầu tiên xuất hiện bên dưới nướu của trẻ, cũng là lúc cha mẹ bé nên giúp trẻ vệ sinh răng miệng bằng bàn chải. Cần đảm bảo rằng lông bàn chải phải mềm mịn và tròn nhằm bảo vệ nướu. Trước giai đoạn bé 3 tuổi, chỉ nên dùng nước sạch cho trẻ đánh răng. Sử dụng bàn chải đánh răng với một ít nước ấm, sau đó chà một cách nhẹ nhàng giúp loại bỏ cặn bã thức ăn dư thừa bám trên răng bé sau mỗi bữa ăn trong ngày và trước khi đi ngủ.

 

Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ 130g

(Dạy cho trẻ thói quen đánh răng mỗi ngày giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng - Ảnh minh họa)

 

    Mặc dù răng sữa mọc lần đầu của trẻ cuối cùng cũng sẽ được nhổ đi, nhưng việc để răng trẻ bị sâu bởi vi khuẩn có thể dẫn đến hàng loạt các vấn đề răng miệng khác như: gây tổn hại gốc răng, nó có thể khiến hàm răng mọc lộn xộn, không đẹp, không thẳng hàng. Nếu nhổ răng cho trẻ quá sớm, có thể sẽ khiến hàm răng của bé mọc chênh.

    Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sâu răng ở trẻ là do bú bình nhiều. Hội chứng bú bình xảy ra do đứa trẻ bú các bình đầy sữa hoặc nước ép trái cây trong thời gian quá lâu. Trong trường hợp các mẹ cho trẻ vừa bú bình vừa ngủ, đường có trong sữa hay trong nước ép trái cây có thể khiến răng của trẻ bị phá hủy rất nhanh. Nếu trẻ thích vừa bú bình vừa ngủ hoặc thích bú bình cả ngày thì hãy tập cho trẻ thói quen thay thế sữa hoặc nước ép trái cây bằng nước lọc, đặc biệt là khi cho trẻ bú bình vào ban đêm.

    Theo điều tra, trẻ từ 2-4 tuổi chỉ cần đánh răng ngày 2 lần, nếu hàm lượng florua quá nhiều thì sẽ dẫn đến nguy cơ răng nhiễm độc florua, do đó trẻ không thích hợp để sử dụng kem đánh răng của người lớn, nên dùng kem đánh răng dành riêng cho trẻ có hàm lượng florua thấp. Và Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho con bạn tốt nhất

 

Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ 130g

 

® Công dụng của kem đánh răng Colgate

    - Ngăn ngừa sâu răng. Flour có trong kem đánh răng giúp giảm sâu răng bằng việc hạn chế sự khử khoáng và làm tăng nhanh quá trình tái tạo khoáng hóa cho bề mặt men răng.

   - Giúp bé con nhà bạn chải răng vui hơn và khuyến khích trẻ đánh răng hằng ngày để bảo vệ răng miệng tốt hơn.

 

Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ

(Công dụng của Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ  - Ảnh minh họa)

 

® Hướng dẫn sử dụng:

   - Nên sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Cho một lường kem đánh răng lên bàn chải lông mềm, chải thật kỹ lưỡng sau bữa ăn hoặc đánh răng cho trẻ 2 lần/ngày theo hướng dẫn của nha sĩ.

   - Các bậc cha mẹ nên theo sát việc đánh răng của con cái, tránh trường hợp trẻ nuốt kem đánh răng.

Bảo quản: Bảo quản kem đánh răng nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em Colgate Kids Của Mỹ 130g

Chọn đánh giá của bạn