0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc

Mã SP: ECS001188 | 0 đánh giá | Đã xem: 10823

Giá: 690.000₫

Giá thị trường: 828.000₫

Tiết kiệm: 138.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 690.000₫

Kem massage giải độc tố IASO Exclusive Massage Treatment 250ml Hàn Quốc mang lại sức khỏe và sự tươi sáng, trẻ trung cho làn da, trắng hồng. Kem Iaso có giá 690.000vnd

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hũ 250ml
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:IASO

 Kem Massage mặt Exclusive Treatment IASO – Làm căng da mặt, Ngăn ngừa lão hóa 

Da đẹp mịn , không tì vết là niềm ao ước của các chị em phụ nữ hiện nay, để sở hữu được một làn da được như vậy thì các chị em không nên bỏ qua mỹ phẩm có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Kem massage giải độc tố IASO Exclusive Massage Treatment 250ml  là sản phẩm rất quan trọng trong chăm sóc da chuyên nghiệp, Các thành phần bên trong của kem massage không những quyết định độ trơn và độ ẩm mà còn giúp giảm kích ứng hoặc đỏ da trong quá trình massage.

Giới thiệu Kem massage giải độc tố IASO Exclusive Massage Treatment 250ml 


Iaso exclusive massage treatment là giải pháp điều trị hoàn hảo cho làn da của bạn khi làn da có vẻ mệt mỏi và xỉn màu. Chỉ cần massage nhẹ nhàng với kem massage giải độc tố IASO sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, mang lại sức khỏe và sự tươi sáng, trẻ trung cho làn da. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và tái tạo ngay tức thì nhờ sự kết hợp giữa thảo dược tự nhiên và các thành phần từ đại dương gồm chiết xuất từ lá cây bạch quả giúp cung cấp nhiều dưỡng chất; tinh dầu hạt dẻ macadamia, tinh dầu hạnh nhân và dầu hướng dương giúp hấp thụ và dưỡng ẩm cho da hiệu quả; oải hương, cúc la mã giúp thư giãn và giảm stress; nhân sâm chống lão hóa; tảo biển làm mát da và kích thích giúp tái tạo tế bào; đánh bay mụn trứng cá, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da hiệu quả; vitamin E giúp tăng cường lưu thông mạch máu.

Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc 250g

( Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc )

Vì sao chúng ta lại massage mặt thường xuyên?


Theo các chuyên gia chăm sóc da, massage mặt sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, cải thiện sự lưu thông của mạch máu. Hơn nữa, khuôn mặt là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và nhiều điểm huyệt. Vì thế, nếu massage cho khuôn mặt thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, làn da ngày càng tươi sáng, săn chắc và trẻ trung hơn rất nhiều.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng exclusive massage treatment 250ml


Sử dụng exclusive massage treatment 250ml giúp làm giảm căng thẳng: Khi các cơ trên khuôn mặt bạn căng thẳng, là lúc đó cơ hội hình thành vết nhăn, tạo rảnh sâu cho các vết nhăng cũ. Cách tốt nhất là sử dụng exclusive massage treatment 250ml thường xuyên là cách đơn giản nhất giúp làm giảm căng thẳng cho cơ mặt. 

Exclusive massage treatment 250ml giúp làm tăng cường lưu các mạch máu  , giúp các cơ thịt không bị teo cóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi, tăng cường cơ năng thần kinh.

Loại bỏ độc tố trong da, thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da mặt, lấy đi các tế bào da chết, các mụn đầu đen và mụn lâu năm

Exclusive massage treatment 250ml làm căng da tự nhiên còn giúp cung cấp oxy cho da, giúp da "dễ thở" hơn, từ đó da bạn sẽ trắng hồng một cách tự nhiên. 

 

Tăng cường hấp thụ các sản phẩm dưỡng da: Một lợi ích nữa của việc massage mặt là giúp tăng cường hiệu quả hấp thụ của các sản phẩm làm đẹp. Chuyển động massage da nhẹ nhàng sau khi bôi serum và kem dưỡng giúp kem dễ dàng hấp thụ sâu vào da, hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn nếu chỉ bôi kem thông thường. 

 

Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của

(Công dụng của Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố - Ảnh minh họa) 

Thành phần Kem Massage  Iaso


  • Kem Massage  Iaso là loại kem massage mặt có tác dụng làm căn da mặt, thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp da trắng mịn hông hào. Để có được những công dụng như vậy thì không nói đến những thành phần có trong Kem Massage  Iaso đó chính là: Nhân sâm, lá của cây bạch quả, dầu hạnh nhân,dầu  hạt dẻ macadamia, dầu hướng dương, cúc la mã, trứng cá muối, oải hương, vitamin E
  • Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da

Kem Massage Exclusive Treatment IASO

(Thành phần có trong Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc)

 

Hướng dẫn cách massage mặt với Kem Iaso đúng cách


Cho một lượng kem iaso vừa đủ lên mặt, dùng hai tay massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc , làm một cách nhẹ nhàng từ từ cho kêm thấm sâu vào bên trong da. Sau đó dùng khăn sạch lau sạch.(Không cần rửa lại với nước). Đây là một sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da

Nên chọn mua iaso của hàn quốc ở đâu là uy tín chất lượng nhất


Các dòng Iaso của hàn quốc hiện nay được bán tại hàng ngoại nhập store . Là công ty với 3 chi nhánh Hà Nội , Sài Gòn ,Đà Nẵng chuyên cung cấp sẻ lỉ các mặt hàng mỹ phẩm dưỡng trắng da. Mọi nguồn hàng của công ty Được lấy từ các nước như là Mỹ , Nhật Bản, Hàn Quốc....đảm bảo uy tín chất lượng cho người dùng. sản phẩm có tem chống hàng giả.

Ngoài ra công ty cũng là đại lý cấp 1 chuyên cung iaso mỹ phẩm cao cấp cho các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc hiện nay, nên giá thành sản phẩm rẻ hơn so với các đại lý khác. Quý khách được phục vụ tư vấn một cách tận tình cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết Kem massage giải độc tố IASO Exclusive Massage Treatment 250ml chúng tôi, mọi chi vui lòng liên hệ số 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập store rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình, kính chúc quý khách thật nhiều sức khỏe!

Duy Phương

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn