0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Deep Clean 2-en-1 Vivifiant 150ml

Mã SP: ECS001195 | 0 đánh giá | Đã xem: 5241

Giá: 225.000₫

Giá thị trường: 270.000₫

Tiết kiệm: 45.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 225.000₫

Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean 2-en-1 Vivifiant Hàng chính hãng Pháp ... với công thức giúp làm sạch sâu, dễ dàng loại bỏ đi các lớp bụi, dầu nhờn và cả lớp make-up còn sót lại trên da, sữa rửa mặt Neutrogena không những không làm da mất nước, khô căn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 150ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Neutrogena

 Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean 2 trong 1 vivifiant – Loại bỏ tế bào chết, làm trắng da, dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa mụn hiệu quả

 

 

Tại sao phải tẩy tế bào chết cho da???

   Làn da chúng ta có một cơ chế tự động loại bỏ các tế bào chết, thường thì cơ chế này hoạt động theo chu kì 2 tuần một lần. Khi còn trẻ, làn da chúng ta được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, sự nhân đôi tế  bào diễn ra còn mạnh mẽ, các lớp tế bào cũ sẽ được thay thế nhanh chóng và tự động bong ra khi ta rửa mặt. Chính vì vậy, mặc dù da vẫn có tế bào chết nhưng không cảm thấy da bị khô ráp, sần sùi hay sẫm màu.

 

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Deep Clean 2-en-1 Vivifiant 150ml

(Tại sao phải tẩy tế bào chết cho da? - Ảnh minh họa)

 

    Tuy nhiên, khi chúng ta lớn tuổi hơn, hoặc lúc sức khỏe bị suy yếu, vừa trải qua một thời gian dài điều trị bệnh… bạn sẽ cảm thấy làn da của mình không còn bóng mịn, hơi sần sùi và xuất hiện những vùng da không đều màu. Điều đó có nghĩa là cơ chế tái tạo và loại bỏ tế bào chết của da đang bị chậm lại, các tế bào chết không tự  bong ra được… đến lúc này, việc tẩy tế bào chết cho da là biện pháp hỗ trợ cần thiết.

    Nếu da bạn không thể tự loại bỏ tế bào chết, các lớp tế bào chết này sẽ lưu lại trên bề mặt da, càng lúc càng dày hơn, làm da bị sần sùi và xấu đi. Hơn nữa, khi bạn dùng các loại mỹ phẩm chăm sóc da hay trang điểm, lớp tế bào chết đó sẽ ngăn cản các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng da, hạn chế tác dụng của các mỹ phẩm và làm cho lớp trang điểm kém mịn màng, tự nhiên. Thêm vào đó, lớp tế bào chết quá dày gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến cho da không đào thải được các chất cặn bã, bụi bẩn dễ gây viêm nhiễm và mụn.

Bao nhiêu lâu thì nên tẩy da chết 1 lần?

    Theo các chuyên gia chăm sóc da hang đầu, việc tẩy da chết cần phải dựa vào các yếu tố như: làn da của bạn thuộc loại nào, da có dễ bị kích ứng không và môi trường làm việc của bạn ra sao thì các chuyên gia mới có thể đưa ra con số chính xác số lần cần tẩy tế bào chết cho da. Hầu hết, chúng ta cần phải tẩy tế bào chết cho da 1 lần/tuần, trừ trường hợp làn da bạn quá nhờn hoặc do môi trường làm việc quá ô nhiễm, hay phải thường xuyên tiếp xúc nhiều với nắng gió thì bạn nên tẩy da chết 2 lần/tuần.

    Bởi nếu quá lạm dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết, da bạn sẽ bị bào mòn nhanh, không đủ thời gian cho việc tái tạo tế bào mới, dẫn đến lớp biểu bì ngày càng mỏng đi, da không còn đủ khả năng để bảo vệ bạn dưới tác động xấu của môi trường. Bên cạnh đó, các loại sữa rửa mặt thường dùng hằng ngày, kèm theo các loại toner, nước cân bằng da cũng phần nào làm sạch và lấy đi các tế bào chết.

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena deep clean 2-en-1 vivifiant

    Hiện nay, có rất nhiều dòng tẩy tế bào chết nhằm hỗ trợ việc tái tạo da diễn ra hiệu quả hơn. Trong đó có Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean 2 trong 1 vivifiant, sản phẩm giúp lấy đi lớp tế bào chết dịu nhẹ với thành phần thiên nhiên giúp nhẹ nhàng làm sạch và làm mềm bề mặt da, các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt thấm sâu hơn vào da kích thích quá trình nhân đôi tế bào và giúp da được tái tạo, lấy lại khả năng tự làm bong tróc tế bào da chết.

    Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean 2-en-1 vivifiant nettoyant/masque: Là sữa rửa mặt chứa hợp chất tẩy rửa hằng ngày 2 trong 1 hiệu quả. Sản phẩm đáp ứng 2 công dụng vừa là sửa rửa mặt loại bỏ tạp chất, các dấu vết trang điểm đồng thời vừa là mặt nạ làm mềm mại da. Sữa rửa mặt này có thể loại bỏ các chất bụi bẩn bám lâu ngày nhằm tái tạo lại cho bạn 1 làn da sạch mịn.

 

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Deep Clean 2-en-1 Vivifiant của Pháp

(Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Deep Clean 2-en-1 Vivifiant 150ml - Ảnh minh họa)

 

Công dụng của sữa rửa mặt Neutrogena

  • Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean 2-en-1 Vivifiant với công thức giúp làm sạch sâu, dễ dàng loại bỏ đi các lớp bụi, dầu nhờn và cả lớp make-up còn sót lại trên da,  sữa rửa mặt Neutrogena không những không làm da mất nước, khô căng mà còn cân bằng độ cho da mềm mại, tươi mới.
  • Dùng sữa rửa mặt hàng ngày, sẽ giúp làn da bạn loại bỏ tạp chất, bã nhờn dư thừa và dấu vết của trang điểm.
  • Dùng để làm mặt nạ hàng tuần, giúp làm sạch da sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô da. Để 5 phút sau đó rửa sạch với nước để có được một làn da tươi mới và tiếp thêm sinh lực.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, an toàn và rất tiện dụng, không gây dầu nhờn cho da.

Thành phần có trong Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean 2 trong 1 vivifiant

  • Nước, Kaolin, Glycerin, Bentonite, Sodium methyl cocoyl taurate, Salicylic Acid, Menthol, Sodium Chloride, Citric Acid,….

Cách sử dụng:

  • Sử dụng để rửa mặt hàng ngày hoặc dùng làm mặt nạ dưỡng da 1 lần/tuần.
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Deep Clean 2-en-1 Vivifiant 150ml

Chọn đánh giá của bạn