0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ ngủ sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack

Mã SP: ECS001232 | 0 đánh giá | Đã xem: 17254

Giá: 230.000₫

Giá thị trường: 276.000₫

Tiết kiệm: 46.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 230.000₫

Kem My Gold Korean red ginseng ban đêm đặc biệt hiệu quả trong việc làm trắng da, nuôi dưỡng da, chống lão hóa và giữ cho da luôn tươi trẻ và giàu sức sống...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Kem My Gold Korean red ginseng ban đêm – Chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, trắng sáng

 

Thông tin hãng sản xuất My Gold:

My Gold là một nhãn hàng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các mặt hàng dưỡng da, sữa rửa mặt từ sâm đỏ. Những sản phẩm này rất được ưa chuộng và đáng tin dùng. Điều đặc biệt là rất phù hợp và cực kỳ hiệu quả với làn da của người châu Á nói chung và người Việt Nam chúng ta nói riêng.

Khi về đêm các tác nhân ảnh hưởng tiêu cực đến làn da vẫn đang hoạt động, kể cả trong khi bạn ngủ. Đó chính là lý do tại sao chúng ta cần phải dưỡng da ban đêm. Mặt khác, một số bạn thường nghĩ rằng dùng kem ngày để dưỡng cũng được và tiết kiệm chi phí. Cách làm đó là không đúng vì nhu cầu dùng và thành phần kem đêm và ngày khác nhau. 

Để có được lựa chọn đúng cũng như việc sử dụng kem một cách hiệu quả, chúng tôi sẽ giới thiệu cùng bạn sản phẩm kem dưỡng của Hàn Quốc. Như kem dưỡng da tinh chất hồng sâm ban ngày đã được giới thiệu trước đây, bạn nên cần có thêm kem dưỡng trắng da ban đêm để cung cấp đủ dưỡng chất cho da cũng như bí kíp dễ giữ mãi vẻ đẹp của mình.

Mặt nạ ngủ sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack

 

 

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ ngủ sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack Hàn Quốc

Kem My Gold Korean red ginseng ban đêm có chứa rất nhiều tinh chất hồng sâm Hàn Quốc và những loại vitamin thiết yếu cho da như vitamin A, vitamin E. Chính vì vậy, sản phẩm đặc biệt có hiệu quả khi làm trắng da, nuôi dưỡng da, chống lão hóa và giữ cho da luôn ở trong trạng thái tươi trẻ và giàu sức sống.

Kem hồng sâm Hàn Quốc dưỡng trắng da My Gold Korean red ginseng hồng sâm đêm đặc biệt phù hợp đối với phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Châu Á nói chung. Đây chắc chắn là loại mỹ phẩm dưỡng trắng da không thể thiếu trong tủ nhỏ của các chị em phụ nữ muốn làm đẹp.

Mặt nạ ngủ sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack

 

 

Thành phần:

Chiết xuất nhân sâm đỏ Hàn Quốc, Lô hội, PEG – 60 và các vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Công dụng của Kem sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack ban đêm:

- Dưỡng ẩm cho da: kem hồng sâm Hàn Quốc giúp bạn duy trì độ ẩm cho làn da suốt đêm, vì thế da luôn căng mịn và tươi trẻ.

- Ngăn ngừa lão hóa da: công dụng hồng sâm giúp làmgiảm quá trình oxy hóa trên da, ngăn lão hóa cho da, chống việc hình thành nếp nhăn và làm san chắc da của bạn.

- Cải thiện làn da: kem dưỡng trắng hồng sâm đêm My Gold Korean Red Ginseng bổ xung dưỡng những chất thiết yếu cho da, đồng thời tăng cường hoạt động lưu thông máu và giúp làn da sáng mịn hồng hào.

- Làm trắng da: kem giúp loại bỏ tàn nhang, các đốm nâu, loại bỏ phần lớn những sắc tố gây sạm da, cho bạn một làn da trắng đẹp tự nhiên.

- Bảo vệ da: kem dưỡng trắng da hồng sâm đêm My Gold Korean Red Ginseng có thể tạo ra một lớp màng bảo vệ vô hình trên da bạn. Giúp ngăn chặn quá trình tấn công của các tia cực tím, tia UV và những ảnh hưởng môi trường khác lên da.

- Sản phẩm dùng cho mọi lứa tuổi. Kem mát lạnh, không chứa dầu, không bóng nhờn.

 

Mặt nạ ngủ sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn nên thực hiện những bước nhỏ sau để có được hiệu quả tối đa từ kem dưỡng trắng hồng sâm đêm My Gold Korean Red Ginseng:

Bước 1: Trước khi bạn sử dụng hãy làm sạch da mặt trước để loại bỏ bụi bẩn cà tế bào chết trên da (Bạn nên dùng nước ấm sẽ cho hiệu quả tốt hơn).

Bước 2: Khi da vẫn còn ẩm bạn nên chấm kem lên các vùng da mặt. Nhẹ nhàng xoa tròn ở các vùng da này và chờ qua đêm để da được chăm sóc.

Lưu ý: Sử dụng hàng ngày để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên, tránh ánh nắng trực tiếp. 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ ngủ sâm đỏ Korea Red Ginseng Sleeping Pack

Chọn đánh giá của bạn