0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son thỏi Ecole 2 đầu HD Longwear Lipstick của Hàn Quốc - Giá tốt

Mã SP: ECS001248 | 0 đánh giá | Đã xem: 3907

Giá: 140.000₫

Giá thị trường: 168.000₫

Tiết kiệm: 28.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 140.000₫

Son thỏi HD Longwear Lipstick là một dòng son siêu lì của hãng Ecole Hàn Quốc, màu son sắc nét với thiết kế son tinh tế và tiện lợi, cho bạn đôi môi vô cùng quyến rũ và hấp dẫn.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dạng thỏi
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Ecole

 Son thỏi Ecole 2 đầu HD Longwear Lipstick của Hàn Quốc 

 

 

 Được xem là Chanel của Hàn Quốc, son Ecole có trụ sở tại Wansan-gu, Jeonju có thiết kế cực kỳ tối giản và sang trọng vỏ đơn giản, chất liệu vỏ son cũng khá là nặng và chắc tay. Chất son được đánh giá khá cao từ những diễn đàn lẫn các trang review sản phẩm. Son có độ lì và độ bám cao nhưng không gây khô môi và bong tróc. Hãng son Ecole đảm bảo độ dưỡng môi, không gây khô môi hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được rõ đôi môi mềm mịn khi sử dụng. Những cô nàng có đôi môi khô thì có thể dùng thêm son dưỡng và như vậy thì hiệu quả sẽ cao hơn nhiều.

Con gái có thể không xinh vì má phấn, nhưng chắc hẳn sẽ kém duyên và nhợt nhạt nếu thiếu đi đôi môi ửng hồng. Chỉ cần bạn thoa son lên môi và dặm thật đều, khuôn mặt bạn sẽ trở nên bừng sáng. Đó cũng chính là lý do tại sao, thoa son luôn là bài học vỡ lòng của các khóa học trang điểm. Chính vì vậy, bạn có thể nhờ nước da mịn màng mà bỏ quên đi lớp phấn phủ, phớt lờ các đường eyeliner sắc sảo hoặc là cách tán highlight quá cầu kỳ, nhưng nên nhớ rằng đừng bao giờ thiếu một thỏi son ở trong túi xách.  Các bạn trẻ ngày nay đang chuộng dòng Son Ecole HD Longwear Lipstick có khả năng bền màu kéo dài suốt nhiều giờ liền, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc son môi lem hoặc phai màu mất đi sự tự tin. Son môi giữ màu tốt giúp cho bạn khá tự tin, năng động cả ngày dài nhưng vẫn cảm thấy tươi tắn, trẻ trung và xinh đẹp.

Son thỏi Ecole 2 đầu HD Longwear Lipstick của Hàn Quốc - Giá tốt

 

Đặc điểm nổi bật của Son thỏi Ecole HD Longwear Lipstick


Son thỏi HD Longwear Lipstick là một dòng son siêu lì của hãng Ecole Hàn Quốc. Với những màu son sắc nét cùng với thiết kế son tinh tế và tiện lợi đem đến cho bạn một đôi môi vô cùng quyến rũ và hấp dẫn.

Son HD Longwear còn có ưu điểm là nhẹ như không, đánh lên đôi môi có màu sắc nét và không hề gây nên khô môi như nhiều dòng son lì khác do thành phần dưỡng ẩm của son được cân bằng.

 

Son thỏi Ecole 2 đầu HD Longwear Lipstick của Hàn Quốc

 

Ưu điểm lớn nhất của thỏi son HD Longwear Lipstick là khả năng bền màu


Dù là dòng son lì nhưng HD Longwear vẫn đảm bảo được độ dưỡng môi và không gây khô môi một cách hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận rõ được đôi môi mềm mịn khi bạn sử dụng HD Longwear.

Ngoài ra, son HD Longwear Lipstick còn có một đầu chổi cực kỳ tiện dụng, bạn có thể sử dụng để tán son, tán che khuyết điểm hoặc tán màu mắt.

Thành phần: có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm với công thức vượt trội ( với 10 thành phần) giúp bổ sung và dưỡng ẩm cho da.

 

Son thỏi Ecole 2 đầu HD Longwear Lipstick của Hàn

 

Tại sao bạn nên dùng Son Ecole HD Longwear Lipstick?


Son Ecole HD Longwear Lipstick đang gây sốt ở trên thị trường mỹ phẩm của Hàn Quốc và Việt Nam. Với nhiều thiết kế mới lạ như là một cây viết vô cùng tiện dụng đối với một đầu son và một đầu cọ, chất son mềm mượt, mịn có chứa những dưỡng chất không gây khô môi và độ bám khá lâu, giá cả cực kỳ bình dân và bảng màu nhẹ nhàng phù hợp với tầng lớp học sinh sinh viên. Son này hiện đang là dòng son lì được lùng sục trên những trang mạng bán online và hầu hết các shop mỹ phẩm nào cũng có bán.

 

Hướng dẫn sử dụng


Bước 1: Làm cho sạch môi

Bước 2: Bôi lên môi một lớp dưỡng môi

Bước 3: Kẻ viền môi (có thể bỏ qua nếu bạn đánh kiểu lòng môi)

Bước 4: Dùng chổi hay tô trực tiếp son lên trên môi.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son thỏi Ecole 2 đầu HD Longwear Lipstick của Hàn Quốc - Giá tốt

Chọn đánh giá của bạn