0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g của Mỹ dành cho nam

Mã SP: ECS001262 | 0 đánh giá | Đã xem: 7568

Giá: 140.000₫

Giá thị trường: 168.000₫

Tiết kiệm: 28.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 140.000₫

Gel cạo râu Gillette của Mỹ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, làm mềm râu 1 cách cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng cạo sạch râu trên mặt, không gây tổn thương cho da, tránh đau rát...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:198g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Gillette

 Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g dành cho nam của Mỹ

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Gillette Company được thành lập tại Boston, Hoa Kỳ năm 1901, bởi một người bán hàng rong là King C. Gillette. Cáu tiết với các con dao cạo bén ngót có thể cắt lìa cả cổ, nên ông đã miệt mài tìm tòi rồi cuối cùng phát minh ra loại lưỡi dao cạo làm thay đổi hết hoàn toàn thị trường dao cạo râu mang tên là Safety Razor (lưỡi dao cạo an toàn). Gillette cũng có một lịch sử phát triển vô cùng lâu dài trong việc sản xuất ra những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tẩy lông tay và lông chân của quý bà quý cô và đây là người đầu tiên giới thiệu một sản phẩm đặc biệt dành cho phụ nữ “Milady Decolette” vào năm 1915, và 60 năm tiếp sau là một sản phẩm dao cạo thay được Gillette Daisy. Mục tiêu của Gillette là dùng khoa học kỹ thuật tiên tiến để tạo nên các sản phẩm tẩy lông mặt và cạo râu cực kỳ, giúp người dùng cảm nhận được sự sạch sẽ và không gây nên cảm giác khó chịu khi bạn cạo râu.

gel cạo râu

(Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g của Mỹ dành cho nam - Ảnh minh họa)

 

 

Giới thiệu sản phẩm Gel cạo râu Gillette Series Sensitive


Một công việc quen thuộc mỗi ngày của giới mày râu chính là việc cạo râu. Thấu hiểu được nhu cầu đa dạng của nam giới trong việc lựa chọn những sản phẩm bảo vệ da khi cạo râu, bên cạnh sản phẩm kem cạo râu ở dạng bọt tăng cường việc bảo vệ da, Gillette đồng thời giới thiệu kem cạo râu tăng cường khả năng bảo vệ da dạng gel. Gel cạo râu Gillette được chiết xuất từ các thành phần có lợi cho da, không gây hại hay kích ứng da, ngay cả đối với làn da bị nhạy cảm nhất.

Sử dụng gel cạo râu Gillette giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì nó làm mềm râu 1 cách cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng cạo sạch râu trên mặt mà không gây nên tổn thương cho da, tránh được cảm giác bị đau rát mỗi khi cạo râu.


Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g của Mỹ dành cho nam

(Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g của Mỹ - ảnh minh họa)

 

 

Công dụng của Gel cạo râu Gillette Series Sensitive


- Giảm bớt sự ma sát giữa dao cạo và da mặt, giúp cho việc cạo râu trở nên dễ dàng hơn, êm ái và hiệu quả hơn.

- Giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhiễm trùng và tổn thương cho da khi bạn cạo, duy trì được vẻ mềm mại và khỏe mạnh cho làn da bạn.

- Hương thơm dễ chịu và đầy nam tính.

- Sử dụng Gel cạo râu Gillette không những tránh được tình trạng đau rát mỗi khi cạo râu mà gel cạo râu Gillette còn giúp cho các bạn tiết kiệm được thời gian cạo râu vào mỗi buổi sáng hoặc mỗi buổi tối vì nó giúp cho râu mau mềm và cạo sạch râu một cách nhanh chóng.

 

Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g của Mỹ

 

 

Thành phần


- Chiết xuất lô hội từ tự nhiên có ở trong sản phẩm giúp cho việc dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhiễm trùng đồng thời hạn chế gây tổn thương cho da khi cạo.

- Sản phẩm cũng không có những chất gây hại và làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da như là chất tẩy, cồn, lanolin và chất bảo quản

- Dầu Olive trong gel cũng giúp cho việc ngăn ngừa viêm nhiễm, xoa dịu đi vùng da bị tổn thương, làm se khít lỗ chân lông đồng thời giúp cho da phục hồi với mùi hương bạc hà thơm mát suốt ngày

- Gel cạo râu Gillette 3X với chiết xuất từ bơ cacao hydrat giúp cho mềm nang lông đồng thời làm cho dao cạo lướt được êm ái hơn . Với tinh chất dưỡng ẩm cao nên sản phẩm được nam giới ưa chuộng.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ẩm da trước khi cạo râu

- Xịt một lượng vừa đủ gel cạo râu

- Cạo thật nhẹ nhàng và từ từ

- Những vùng da khó cạo nên cạo cuối cùng

- Sau khi cạo nên rửa mặt lại bằng nước lạnh và nhẹ nhàng lau khô

 

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng


Jeff

“Da mặt của tôi rất nhạy cảm và khi cạo thường bị rách da nếu tôi không sử dụng gel cạo râu đúng loại. Sản phẩm này giúp giải quyết được vấn đề đó cho tôi. Nó tạo bọt nhẹ nhàng cho làn da của tôi vì vậy giúp tôi cạo râu một cách dễ dàng mà không bị rách da. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này cho những người mà tôi biết.”

Jon N

“Tôi đã được sử dụng gel cạo râu của hãng này trong 5 năm qua. Tôi đã sử dụng tất cả các sản phẩm của Gillette trong những năm qua và chưa có cái nào là khó khăn với tôi cả và nó hoạt động rất hiệu quả. Gel này hoạt động tốt và kích hoạt nhanh chóng khi được cọ xát trên da của bạn. Tôi có một bộ râu rậm rạp và điều này không có vấn đề gì với dao cạo khi sử dụng gel này. Nó đem lại một làn da mịn màng sau khi dao cạo lướt qua. Tôi không thể yêu cầu một gel cạo hoặc loại kem với những công dụng nào khác nữa. Miễn là nó vẫn tiếp tục hoạt động tốt như trong nhiều năm qua, tôi sẽ tiếp tục mua nó và đánh giá cho nó 5 sao. Có thể có một số loại gel khác trên mạng với giá rẻ hơn, nhưng nó sẽ không hoạt động tốt như loại gel này.”

Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g dành cho nam của Mỹ 

(Đánh giá của khách hàng trên amazon.com)

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho dàn ông cạo râu

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Gel cạo râu Gillette Series Sensitive 198g của Mỹ dành cho nam

Chọn đánh giá của bạn