0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml của Pháp

Mã SP: ECS001279 | 0 đánh giá | Đã xem: 5057

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Poison Hypnotic mang một biểu tượng một hương thơm của sự bí ẩn và một sự biến hình quyến rũ của trái cấm. Chai thủy tinh màu đỏ hình trái táo hấp dẫn và thật cuốn hút...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Christian Dior

 Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml của Pháp

 

 

 

 

Giới thiệu thương hiệu


Thương hiệu Christian Dior với tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi Christian Dior-một nhà thiết kế vào năm 1946. Christian Dior giới thiệu ra dòng đầu tiên và cũng là nổi tiếng nhất, “New Look”, vào năm 1947. Mẫu thiết kế này tạo nên một tiếng vang cực kỳ lớn cho thương hiệu, có đối tượng khách hàng yêu chuộng trải dài từ châu Âu cho tới Hollywood, với doanh số 12,7 triệu Franc vào năm 1949. Hơn nửa thập kỷ, cho đến nay Christian Dior S.A. vẫn là một trong các thương hiệu dẫn đầu ở thế giới thời trang. Dior hiện nay trực thuộc tập đoàn LVMH và quản lý bởi tổng giám đốc Bernard Arnault. Không những nổi tiếng với các trang phục haute couture, Dior còn nổi tiếng về những trang phục ready-to-wear, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức và giầy dép. Bên cạnh đó, hãng còn có dòng sản phẩm Dior Homme dành cho nam giới và baby Dior dành cho trẻ em

 

Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml của Pháp

 

 

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior

 


Mùi hương nước hoa không chỉ khiến cho cơ thể mỗi người phụ nữ có mùi thơm mà còn khiến cho họ trở nên nữ tính và cá tính đồng thời tự tin hơn. Nhưng để dùng được nước hoa một cách sành điệu và thông minh thì đó không phải ai cũng biết, có nhiều chị em phụ nữ thắc mắc về việc dùng nước hoa như thế nào? Poison Hypnotic Eau de Parfum của hãng Dior là một dòng nước hoa vô cùng tự nhiên và cuốn hút với năng lượng và thế mạnh là những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận.

 

Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml của Pháp

 

Phiên bản mới nhất này còn được chế tạo bởi Francois Demachy vào năm 2014, nước hoa mang nét mô tả vô cùng huyền ảo và tinh nghịch với một thành phần đậm chất phương Đông là chiết xuất hoa nhài Sambac cùng với các sắc thái hoang dã – lạnh lẽo của mình.

 

 

Điểm nổi bật của Nước hoa dành cho nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior

 


Phiên bản mới Dior Hypnotic Poison Eau De Parfum mang đến một mùi hương mới cuốn hút dành cho người phụ nữ hấp dẫn và gợi cảm. Một tí Dior Hypnotic Eau De Parfum sẽ đẩy mạnh thêm sự tự tin của bạn trong văn phòng, hay ngay cả khi bạn dùng bữa tối với người bạn để ý, dù họ có là một người đàn ông lịch lãm nhất cũng khó thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của bạn.

Những chai nước hoa của Poison Hypnotic mang một biểu tượng một hương thơm của sự bí ẩn và một sự biến hình quyến rũ của trái cấm. Chai thủy tinh màu đỏ hình trái táo hấp dẫn và thật cuốn hút sẽ xuất hiện trong màu nham thạch ấm áp được nung chảy một cách dữ dội và nổi bật sự gợi cảm. Mẫu chai được tạo ra bởi những bậc thầy làm thủy tinh Saint-Gobain.

 

Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml Pháp 

 

 

Hương đặc trưng


Poison Hypnotic Eau de Parfum toả ra một sắc thái tự nhiên mãnh liệt mang theo sức mạnh của nó với một ấn tượng tuyệt đối chắc chắn sẽ làm cho người xung quanh chú ý đến bạn. Sự sang trọng và xa hoa của hoa nhài Sambac hòa lẫn với hương hoa cam cuốn hút giúp lan toả một cách nhẹ nhàng mềm mại cùng với sự kích thích sâu sắc của đậu tonka. Lớp hương cam thảo trọn vẹn khiến nguồn năng lượng quyến rũ của Poison Hypnotic được nâng lên cùng với mức độ thú vị mới. Lớp hương cuối với sự thu hút ấn tượng của vani được đánh giá cao.

 

Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml của Pháp

 

 

Hướng dẫn sử dụng


Để cách người khoảng chừng 20 cm, dùng nắm xịt rồi xịt vào các điểm yêu thích trên cơ thể.

Bảo quản: ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và nên nhớ đậy nắp sau khi bạn sử dụng.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Hypnotic Poison Eau de Parfum Christian Dior 100ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn