0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible 725ml của Mỹ

Mã SP: ECS001281 | 1 đánh giá | Đã xem: 12402

Giá: 165.000₫

Giá thị trường: 198.000₫

Tiết kiệm: 33.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 165.000₫

Sữa dưỡng thể Vaseline Heathy White Lightening Visible Fairness Lotion bổ sung độ ẩm và làm tăng độ sáng mịn cho làn da của bạn, đem đến làn da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:725ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Vaseline (Unilever)

 Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible 725ml của Mỹ

 

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu Vaseline được ra đời từ năm 1870. Hiện nay thương hiệu Vaseline được quản lý bởi tập đoàn Unilever với những dòng sản phẩm: kem dưỡng da, nước hoa, chất làm sạch và chất khử mùi… Bắt đầu nổi tiếng với sản phẩm sáp Vaseline do Robert Chesebrough tìm ra sau khi ông ghé thăm một mỏ dầu. Từ đó thương hiệu này đã làm nên một cuộc cách mạng và được dùng khắp mọi nơi ở trên toàn thế giới. Vào năm 1874, thương hiệu Vaseline đã phân phối rộng rãi trên khắp nước Mỹ cũng kỷ lục phi thường: cứ một phút lại bán được một sản phẩm. Ngoài tác dụng chữa bỏng, sáp Vaseline còn được dùng nhằm dưỡng môi và dưỡng da.

Trước khi trực thuộc tập đoàn Unilever, nó đã từng được chuyển nhượng cho Chesebrough Manufacturing. Những sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Vaseline hiện đã có mặt ở 60 nước trên toàn thế giới rồi nó được bày bán ở hệ thống những siêu thị trên cả nước. Thương hiệu Vaseline cũng như những sản phẩm khác đang được phân phối bởi tập đoàn Unilever được chị em phụ nữ và nhiều người tiêu dùng tin dùng.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible 725ml của Mỹ 5

Giới thiệu sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Vaseline 

Một làn da mịn màng và trơn láng luôn là một điều mong ước của tất cả những cô gái. Mỗi ngày, dưới tác động của thời tiết, môi trường, cũng như các sinh hoạt hằng ngày, làn da bạn sẽ bị mất đi lượng nước cần thiết, gây nên tình trạng khô da, xuất hiện vảy sừng hoặc mất đi sự đàn hồi và căng mịn.

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm Vaseline được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên tốt cho da và được tổng hợp bởi nhiều loại Vitamin A,E,B, dễ thẩm thấu giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị hư tổn ở từ sâu bên trong. Ngoài ra Vaseline còn cung cấp thêm độ ẩm cần thiết cho da và kịp thời bổ sung được lượng nước bị mất và giúp cho làn da luôn mềm mại và tươi mát. Sản phẩm có hương thơm nhẹ, tự nhiên và không bị rít da khi dùng.

Vaseline Heathy White Lightening Visible Fairness Lotion với chiết xuất từ tinh chất Yaourt Serum và vitamin B3 giúp cho việc bổ sung độ ẩm và độ sáng mịn cho làn da của bạn. Sản phẩm này đem đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày, đồng thời nó còn tạo nên một lá chắn giúp cho việc che chở làn da mỏng manh trước những tác nhân xấu từ môi trường thích hợp cho loại da khoẻ muốn dưỡng trắng.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible 725ml của Mỹ 7

Công dụng của Dưỡng Thể Trắng Da Vaseline 

 

► Lotion dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening là một giải pháp toàn diện và hiệu quả giúp cho việc dưỡng trắng sáng làn da của bạn mỗi ngày.

 

► Công thức không nhờn rít và thẩm thấu nhanh với tổ hợp những khoáng chất làm sáng da và tinh chất ya-ua Yoghurt, vitamin B3 giúp cho việc bổ sung độ ẩm và độ sáng mịn cho làn da bạn. Đem lại cho bạn được một làn da khỏe mạnh và trắng sáng rực rỡ; củng cố được hàng rào bảo vệ da chống lại những tác động xấu từ ô nhiễm môi trường.

► Với Vaseline Healthy White Lightening, làn da của bạn sẽ luôn được dưỡng ẩm một cách hiệu quả 24 tiếng đồng hồ và trắng sáng, căng mịn lên từng ngày được trông thấy rõ.

► Đây là một dòng sản phẩm được những chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng.

 

Thành phần

 

♦ Với thành phần dưỡng chất bao gồm vitamin B3, tinh chất sữa chua giúp cho da bạn trắng một cách tự nhiên và cân bằng độ ẩm, kết hợp cùng việc bảo vệ da tối ưu từ màng chống nắng 3 tác động.

♦ Thành phần dưỡng chất từ vitamin B3 còn làm giảm thiểu những sắc tố gây sạm, đen giúp cho da trắng lên từng ngày, cùng với màng chống nắng 3 tác động nhẹ nhàng bảo vệ cho da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, tinh chất sữa chua nuôi dưỡng và giúp cho da căng mịn mỗi ngày. Mùi hương dịu nhẹ và được nhiều người ưa chuộng, phù hợp nhiều đối tượng.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible 725ml của Mỹ 0

Hướng dẫn sử dụng

- Nhẹ nhàng thoa kem dưỡng thể lên trên khắp cơ thể sau khi tắm và tập trung ở các vùng da khô, nám như gót chân, khuỷu tay và đầu gối…vỗ thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào trong da.

- Nên dùng sản phẩm 2 lần /ngày nhằm đạt hiệu quả trắng sáng da một cách tốt nhất.

 


 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible 725ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn
  • H...

    Giao sai sản phẩm check mã vạch không ra thật sự thất vọng

    2 năm trước