0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ miếng dưỡng da Blumei Amplue Mask 27g Hàn Quốc

Mã SP: ECS001314 | 0 đánh giá | Đã xem: 3840

Giá: 40.000₫

Giá thị trường: 48.000₫

Tiết kiệm: 8.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 40.000₫

bổ sung thêm nhiều loại vitamin dưỡng da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất làm trắng da, dưỡng cho da trở nên trắng sáng mịn màng

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:27g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Blumei

 Mặt nạ miếng dưỡng da Blumei Amplue Mask 27g Hàn Quốc

 

 

 

Mặt nạ Vitamin dưỡng trắng da Blumei Vita Whitening Hydra Mask 

 


 Công dụng: giúp bổ sung thêm nhiều loại vitamin dưỡng da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất làm trắng da, dưỡng cho da trở nên trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, tinh chất thảo mộc có trong mặt nạ còn giúp cho da có đủ độ ẩm mà còn trắng mịn sau mỗi lần sử dụng, mang đến cho bạn làn da tươi tắn, trắng sáng tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều công sức hay tiền bạc.

 Mặt nạ miếng dưỡng da Blumei Amplue Mask 27g Hàn Quốc

 

 Thành phần: thảo mộc tự nhiên và cung cấp vitamin giúp da trắng sáng.

Các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Mặt nạ giúp cung cấp lượng vitamin C và E, nuôi dưỡng da căng mịn & đặc biệt là hiệu quả làm trắng sáng da một cách an toàn và một cách hiệu quả. Mặt nạ còn có sự kết hợp của một số những thành phần thảo mộc như lô hội giúp dưỡng ẩm sâu, cho làn da ẩm mượt không lo bị khô, nẻ hay bong tróc.

 

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

Mặt Nạ Trà Xanh Blumei Tea Tree Clean Skin Hydra Mask


 Công dụng: giúp bảo vệ thực vật giúp da sáng trắng, săn chắc da, sát trùng, trị mụn khử nhờn, mụn cám, mụn đầu đen & chống lão hoá, mờ các vết nám vì nắng, tan thâm do mụn, giảm sạm da và làm làn da sáng trắng.

 Thành phần: có chiết xuất từ trà xanh & thảo mộc thiên nhiên lành tính, không màu nhân tạo, không chứa chất bảo quản.

Từ xưa con người đã tìm ra tác dụng tuyệt vời của trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, hạn chế sản sinh các tế bào gây ung thư mà còn là một loại dưỡng da hiệu quả. Dùng kiên trì hàng ngày làn da sẽ trở nên tươi mát, trẻ hóa da, hạn chế quá trình lão hóa và đặc biệt giúp da khỏe & săn chắc từ bên trong. Bột trà xanh có chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, ngoài ra trong trà xanh còn chứa dồi dào những vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho và kali, cùng rất nhiều các khoáng chất khác

Mặt nạ có chứa tinh chất tràm trà tự nhiên với khả năng diệt khuẩn, giúp làm dịu nốt mụn sưng đỏ một cách nhanh chóng, trả lại làn da láng mịn và sáng hồng sau mỗi lần dùng. Với sự kết hợp của một số loại thảo mộc tự nhiên và mặt nạ còn có thể cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế việc bài tiết bã nhờn ở da và cho da không thoáng và mịn màng.

 

 Mặt nạ miếng dưỡng da Blumei Amplue Mask 27g Hàn Quốc 

 

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

Mặt nạ dưỡng Trắng Da Blumei Whitening Reviving Amplue Mask 


 Công dụng: giúp cho bạn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng hơn với tinh chất thảo mộc tự nhiên và lành tính. Làn da sẽ luôn tươi trẻ, căng mịn đủ độ ẩm cần thiết & hạn chế được các tác động của môi trường gây đen xạm và lão hoá da nhanh chóng. Mặt nạ được thiết kế dạng khép kín độc quyền, giúp cho quá trình hấp thu dưỡng chất ở da diễn ra tốt hơn & tăng hiệu quả làm trắng của mặt nạ.

 Thành phần: thảo mộc tự nhiên, cung cấp vitamin giúp da trắng sáng.

Mặt nạ có sự kết hợp giữa ngọc trai, tinh chất từ việt quất và tảo biển, giúp phục hồi độ trắng sáng tinh khiết cho làn da thêm phần tươi trẻ tràn đầy sức sống. Mặt nạ còn có giúp nuôi dưỡng & tăng cường độ khoẻ mạnh của da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, khí hậu khắc nghiệt.

 

 Mặt nạ miếng dưỡng da Blumei Amplue Mask 27g Hàn Quốc

 

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

Mặt Nạ Bổ Sung Collagen Blumei Collagen Renew The Skin Hydra Mask

 


 Công dung: giúp làn da ẩm mượt, mịn màng & tươi trẻ sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm có dạng mặt nạ khép kín, có thể sử dụng ngay khi tháo bao bì, mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Sử dụng mặt nạ thường xuyên sẽ giúp bạn giữ được sự tươi trẻ, căng mịn của cùa da tránh khỏi những tác động của môi trường bên ngoài.

 Thành phần: collagen kết hợp cùng thảo mộc an toàn & lành tính

Mặt nạ bổ sung tinh chất Hydrolyzed Collagen giúp việc tăng cường được tối đa khả năng dưỡng ẩm, sức sống & khả năng bảo vệ mạng lươi collagen bên trong cơ thể. Chiết xuất từ thảo mộc giúp da thêm phần mượt cả khi tiếp xúc với môi trường hay khí hậu khắc nghiệt. Đồng thời giữ cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

 

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

Mặt Nạ Ốc Sên Blumei Snail Soothing Amplue Mask 


 Công dụng: Nuôi dưỡng & cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Mặt nạ cung cấp dưỡng chất dồi dào, thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì. Mặt nạ giúp da thư giãn, mượt mà sau một thời gian dài tiếp xúc với môi trường bên ngoài nóng bức, đồng thời giữ cho da khỏe mạnh và sáng mịn.

 Thành phần: tinh chất nhầy ốc sên, những thảo mộc 

Dịch nhầy ốc sên - dưỡng chất giúp cho làn da lão hóa. Theo nghiên cứu từ các nhà dược liệu, chất nhầy ốc sên rất giàu protein, vitamin và canxi, có công dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Đặc biệt, trong dịch ốc sên còn có chứa chất chống oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm rất tốt, giúp bảo vệ & tái tạo các mô tổn thương, làm mờ các vết thâm nám và sẹo, xóa các nếp nhăn, trẻ hóa tế bào da và chống lão hóa cho da.

 

 

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

Mặt Nạ Miếng Blumei Caviar Healthy Skin Hydra Mask


 Công dung: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà còn giúp chống oxi hóa mang đến một làn da khỏe mạnh & căng sáng tự nhiên mà không lo bị tác động của những yếu tố môi trường khắc nghiệt.

 Thành phần: Mặt nạ Blumei Caviar Heathy Skin Hydra Mask được chiết xuất từ trứng cá hồi cung cấp dưỡng chất cho da, chống oxi hóa rất hiệu quả, mang đến một làn da khỏe mạnh & trắng sáng tự nhiên.

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

 

Đặc tính nổi bật của sản phẩm


♦ An toàn, không gây kích ứng

♦ Sản phẩm mặt nạ có khả năng sử dụng trên nhiều loại da khác nhau mà không phản ứng bài xích hoặc kích ứng cho da. Đặc biệt sản phẩm mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da xỉn màu, da sạm, da nhiều đốm nâu, da không đều màu và da sần.

♦ Dạng mặt dạ khép kín tiện dụng

♦ Thiết kế miếng mặt nạ khép kín và ôm trọn khuôn mặt, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi sử dụng và giúp cho tinh chất thẩm thấu tốt hơn. Bạn gái có thể nhanh chóng sử dụng mặt nạ ngay sau khi bạn rửa mặt mà không phải lỉnh kỉnh chuẩn bị nhiều công đoạn.

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Sau khi làm sạch da và dùng một lớp nước hoa hồng, lấy miếng mặt nạ đắp vừa khít lên mặt.

- Để từ 15-20 phút sau đó tháo miếng mặt na ra, dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên làn da cho tinh chất thấm sâu vào da.

- Lưu ý không rửa lại mặt sau khi dùng mặt nạ. Dùng 2-3 lần/ tuần.

 

Image result for Mặt Nạ Miếng Blumei 27g - Hàn Quốc

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ miếng dưỡng da Blumei Amplue Mask 27g Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn