0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hạt hạnh nhân tẩm mật ong của Hàn Quốc 250g - Giá rẻ

Mã SP: ECS001337 | 0 đánh giá | Đã xem: 31467

Giá: 180.000₫

Giá thị trường: 216.000₫

Tiết kiệm: 36.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 180.000₫

Hạnh nhân tẩm mật ong Honey Butter Almond của Hàn Quốc 250g có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực kỳ có lợi cho hệ tim mạch...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 250g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Tom’s Farmy 1982

 Hạnh nhân tẩm mật ong của Hàn Quốc 250g

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Hạnh nhân tẩm mật ong Honey Butter Almond


Hạt hạnh nhân là một loại thực phẩm cực kỳ giàu chất dinh dưỡng chính vì vậy mà nó được mọi người ngày nay sử dụng nhiều nhằm bảo vệ sức khỏe cho mình cũng như gia đình, giúp cho con yêu phát triển tốt ở trong bụng mẹ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hạt hạnh nhân tốt như thế nào nhé.

 

Hạnh nhân tẩm mật ong Honey Butter Almond của Hàn Quốc 250g là một sản phẩm vô cùng chất lượng được nhiều người tin dùng. Nó giúp cho máu lưu thông khắp cả cơ thể, giảm đi triệu chứng của bệnh tim mạch, huyết áp cũng như tăng sức đề kháng. Những chất dinh dưỡng ở trong sản phẩm này cũng là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho những bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi.

  Hạnh nhân tẩm mật ong của Hàn Quốc 250g

 

 

Thành phần


- Hạnh nhân Hàn Quốc, Mật ong Hàn Quốc và gia vị...

- Khi nhắc đến những loại hạt thì hạt hạnh nhân chính một loại hạt là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực kỳ có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E và chất xơ... Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp được 1/4 lượng Magiê cơ thể cần mỗi ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Bên cạnh đó hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là những chất béo tốt

 

 Hạnh nhân tẩm mật ong của Hàn Quốc 250g

 

 

Công dụng của Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc



► Hạnh nhân là chính là một “siêu thực phẩm” có chức năng chống lại những vấn đề về cân nặng. Nhờ có được lượng vitamin dồi dào cũng như chất béo đơn bão hòa (chất béo tốt), hạnh nhân cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể bạn mà không làm bạn tăng cân.

► Hạnh nhân có chứa nhiều vitamin như là: B,C,P, canxi, phốt pho, sắt, chất béo, giàu protein, carbohydrate và carotene. Bên cạnh đó lượng axit béo không bão hòa đơn có công dụng giảm lipid ở trong máu, lượng chất xơ tạo nên cảm giác mau no, giúp hỗ trợ việc giảm cân một cách hiệu quả.

► Vì thế nếu bạn yêu thích loại hạt này, bạn có thể giảm được lượng chất béo mỗi ngày cực kỳ hiệu quả cùng với hạt hạnh nhân đấy.

► Bên cạnh công dụng giảm cân, hạnh nhân cũng có thể giúp cho việc ngừa ung thư gan, hổ trợ tim mạch, giảm đi sự mờ mắt ở tuổi già, ngăn ngừa tiểu đường và cải thiện độ nhạy cảm insulum cũng như giảm được lượng cholesterol.

 

 Hạnh nhân tẩm mật ong của Hàn Quốc 250g

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Sử dụng như đồ ăn vặt bình thường.

- Bảo quản: để sản phẩm ở những nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hạt hạnh nhân tẩm mật ong của Hàn Quốc 250g - Giá rẻ

Chọn đánh giá của bạn