0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Lăn khử mùi cho nam Speed Stick Irish Spring 76g của Mỹ

Mã SP: ECS001341 | 0 đánh giá | Đã xem: 6927

Giá: Giá Liên hệ

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Lăn khử mùi dạng sáp Speed Stick Irish Spring Original có mùi hương cực kỳ dễ chịu, làm khô thoáng suốt thời gian dài, ngăn tiết mồ hôi...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:76g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Speed Stick

 Lăn khử mùi cho nam Speed Stick Irish Spring 76g của Mỹ

 

 

 

Giới thiệu thương hiệu


Thương hiệu Speed Stick chính là một thương hiệu của Mỹ với những sản phẩm khử mùi và ngăn ngừa tuyến mồ hôi ở vùng cánh tay dành cho nam giới. Công thức được cấp bằng sáng chế cùng với hương thơm nam tính và mạnh mẽ. Giúp hạn chế việc tiết mồ hôi, kháng khuẩn đồng thời ngăn mùi cơ thể suốt cả ngày. Với công thức dạng sáp không làm ố quần áo, giữ mùi lâu hơn cũng như dễ sử dụng. Sản phẩm có hình dáng dạng thanh.

Speed Stick thuộc sở hữu của công ty mẹ chính là tập đoàn bán lẻ Colgate-Palmolive. Trước khi tập đoàn Colgate-Palmolive mua lại, thì thương hiệu này được biết đến với một tên gọi khác là “Mennen Speed Stick” thuộc công ty The Mennen Company. Hiện nay, bao bì của những sản phẩm được nhận diện bởi dòng chữ nhỏ là “by Mennen” dán ở trên nhãn. Ngoài những dòng sản phẩm dành cho nam giới thì thương hiệu còn sản xuất cũng như phân phối dòng sản phẩm Lady Speed Stick dành cho phái nữ. Cả hai dòng sản phẩm Speed Stick và Lady Speed Stick đều có ở dạng thanh và dạng lỏng cũng như dạng sáp. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này bao gồm là Speed Stick 24/7, Pro, Stain Guard, Irish Spring và Original.

 Lăn khử mùi cho nam Speed Stick Irish Spring 76g của Mỹ

 

 

Giới thiệu sản phẩm lăn khử mùi Speed Stick Irish Spring cho nam


Mùi cơ thể xuất phát từ những vùng kín như là vùng nách. Ai ai cũng đều có mùi cơ thể, mùi cơ thể của từng người là khác nhau có người mùi nhẹ không dễ dàng bị phát hiện, có người nặng mùi vô cùng khó chịu. Mùi cơ thể của từng người khác nhau do vi khuẩn “cư ngụ” ở dưới vùng lỗ chân lông khác nhau. Vi khuẩn ở dưới lỗ chân lông hoạt động dưới lớp mồ hôi được tiết ra, kết hợp cùng với mùi cơ thể vốn có để tạo nên mùi cơ thể. Lăn khử mùi được sử dụng khá phổ biến vì tính nhanh gọn, tiện lợi khi khử mùi hôi nách vô cùng khó chịu.

Lăn khử mùi Speed Stick Irish Spring 76g Của Mỹ đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với các quý ông thường xuyên phải vận động cũng như ra nhiều mồ hôi vì mồ hôi là một trong các nguyên nhân vô cùng nguy hiểm ở trong việc tạo ra mùi cơ thể đồng thời giải quyết được những mấu chốt của việc gây ra mùi cơ thể, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy tự tin cũng như thoải mái khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

 

 Lăn khử mùi cho nam Speed Stick Irish Spring 76g của Mỹ

 

 

 

Công dụng của lăn khử mùi Speed Stick Irish Spring


- Lăn khử mùi dạng sáp Speed Stick Irish Spring Original có mùi hương cực kỳ dễ chịu, không nồng gắt, dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài, ngăn tiết mồ hôi ở vùng nách.

- Với hương thơm tương mát, phong cách cực kỳ nam tính, giúp cho bạn cực kì tự tin và năng động trong suốt cả ngày.

- Khử đi những mùi cơ thể gây khó chịu một cách dài lâu và hoàn hảo

 

 Lăn khử mùi cho nam Speed Stick Irish Spring 76g của Mỹ

 

 

Thành phần


- Sản phẩm lăn khử mùi Speed Stick ở dạng sáp cùng với công thức chuyên biệt giúp cho việc khử mùi cơ thể, ngăn việc tiết mồ hôi cũng như tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu suốt cả ngày cho cánh mày râu. Mùi hương cũng rất nam tính và mạnh mẽ. Kiểm soát mùi cơ thể đồng thời ngăn mùi hiệu quả trong suốt 24h.

- Stearyl alcohol, cyclomethicone, behenyl clcohol, hydrolyzed corn starch, fragrance, distearate, hydrogenated soybean/castor, alkyl benzoate,…

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Sử dụng sau khi tắm, lăn một cách nhẹ nhàng từ 1 cho đến 2 lần ở vùng da dưới cánh tay.

Kết quả hình ảnh cho Speed Stick Irish Spring Original

Kết quả hình ảnh cho Speed Stick Irish Spring Original

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Lăn khử mùi cho nam Speed Stick Irish Spring 76g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn