0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước thần dưỡng da SKII Facial Treatment Essence 230ml-2016

Mã SP: ECS001345 | 0 đánh giá | Đã xem: 4020

Giá: 3.050.000₫

Giá thị trường: 3.660.000₫

Tiết kiệm: 610.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 3.050.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:230ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK II

 Nước thần dưỡng da SK-II Facial Treatment Essence 230ml - Mẫu mới 2016

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Tháng 12 năm 1980, thương hiệu Secret Key đã được đổi tên thành Secret Key II (SK-II) và được giới thiệu ở Nhật Bản. Thứ chất lỏng có chứa Pitera được bán với mức giá là 15000 yen/chai.

 

Nhưng việc này không gây được một cú nổ lớn, cho đến khi tập đoàn P&G mua lại Công ty mỹ phẩm Max Factor vào năm 1991, đồng thời bắt đầu quảng cáo đến SK-II mạnh hơn khiến doanh số bán hàng đã tăng lên đáng kể. Bắt đầu từ năm 1997, tạp đoàn P&G đã đem SK-II đến với Malaysia, Singapore, Trung Quốc & Hàn Quố, rồi dần dần là Anh & Mỹ.

 

Tại đây, SK-II xua tan mặc sự hoài nghi về việc những sản phẩm được nhằm vào đối tượng là các phụ nữ lớn tuổi người châu Á. Chất Pitera thích hợp cho các phụ nữ ở mọi lứa tuổi cũng như thích hợp với cả những người đàn ông của Châu Á nói riêng và người phương Tây nói chung. Kể từ đó, SK-II đã trở thành bí mật đặc biệt được chia sẻ bởi những người nổi tiếng như Cate Blanchett & phụ nữ trên toàn thế giới.

http://www.hangngoainhap.com.vn/864-sua-rua-mat-duong-da-sk-ii-facial-treatment-gentle-cleanser.html 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Nước thần SKII Facial Treatment Essence 230ml mẫu mới 2016

 


Sk-II ra mắt phiên bản mới của Treatment Essence cho mùa lễ hội sắp tới đây. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong thời gian qua. Mẫu mới được ra đời khoảng đầu tháng 10 năm nay, thiết kế các chai được lấy cảm hứng từ màu cẩm thạch truyền thống Nhật Bản Suminagashi và mực nổi tiếng Nhật mà mỗi dấu chấm và xoáy đến với nhau để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo.

 

Nước thần dưỡng da SKII Facial Treatment Essence 230ml-2016

 

 

Thiết kế mới có ba màu sắc khác nhau: đỏ, xanh dương và xanh lá cây – sản phẩm chỉ bán như một phần của bộ lễ hội. Triết lý đằng sau những thẩm mỹ thiết kế: Các xoáy của mực tinh khiết và nước trong Suminagashi nghệ thuật chính là biểu tượng của sức mạnh của một người phụ nữ khắc con đường riêng của mình và giả mạo số phận của chính mình trong cuộc sống.

 

Bản chất Điều trị mặt rất được yêu thích có chứa hơn 90% Pitera ™, thành phần có trong tất cả các sản phẩm SK-II, giúp trẻ hóa làn da mệt mỏi và khô - làm tang thêm vẻ đẹp của bạn và là một món quà ý nghĩa cho người thân yêu của bạn trong ngày lễ.

 

Nước thần dưỡng da SKII Facial Treatment Essence 230ml 

 

 

❃ Những lợi ích tuyệt vời mà Pitera mang lại


         ✓  Thúc đẩy quá trình tuần hoàn tự nhiên của da

         ✓  Bổ sung & duy trì độ ẩm cho da

         ✓  Làm da khỏe mạnh & kết cấu săn chắc

         ✓  Giúp bề mặt da trở nên mềm mại & mịn màng

         ✓  Hiệu chỉnh các vết tối màu trên bề mặt da

         ✓  Điều tiết lượng bã nhờn dưới da

         ✓  Làm da đẹp trong suốt như các tinh thể pha lê

 

Những lý do bạn nên chọn Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml mẫu mới 2016:

      ❃ Tất cả những sản phẩm của SK-II đều có chứa Pitera, nhưng Facial Treatment Essence (FTE) là sản phẩm mang tính biểu tượng của SK-II do có chứa hơn 90% Pitera. Đó chính là lý do vì sao Facial Treatment Essence có biệt danh là nước thần.

      ❃ SK-II Facial Treatment Essence giữ ẩm, cải thiện kết cấu làn da, nuôi dưỡng làn da & hỗ trợ tái tạo tế bào da, đồng thời làm làn da căng bóng khoẻ mạnh & trong suốt như pha lê.

      ❃ SK-II Facial Treatment Essence có dạng lỏng như nước, tuy nhiên độ thẩm thấu của loại Essence này còn nhanh hơn cả nước. Vì thế, các dưỡng chất được cô đặc trong quá trình lên men từ rượu sake được thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong tế bào da, không gây bết dính và khó chịu khi dùng.

      ❃ SK-II Facial Treatment Essence phiên bản mới được chứa trong chai thủy tinh có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và vô cùng độc đáo, mang một ý nghĩa đậm bản chất của người phụ nữ. Tuy không có vòi để bơm ra, nhưng bù lại, phía đầu chai có miếng chắn bằng nhựa có lỗ nhỏ hơn, nên việc kiểm soát lượng nước lấy ra cũng sẽ dễ dàng hơn.

      ❃ Nước thần SK-II Facial Treatment Essence thích hợp cho da dầu bởi độ thẩm thấu cao. Nhưng với làn da nhạy cảm, bạn nên dùng thử nghiệm trước qua da tay của mình để xem sản phẩm có gây kích ứng hay không, do thành phần Pitera từ rượt sake còn khá mới mẻ với da nhạy cảm.

 

Nước thần dưỡng da SKII Facial Treatment Essence 230ml

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng


- Sau khi đã rửa mặt sạch với sữa rửa mặt

- Cho dung dịch ra lòng bàn tay hay bông trang điểm thoa đều lên mặt, xoa nhẹ trên da mặt trong vòng 1 phút, để tinh chất pitera thấm tốt hơn & hoạt động hiệu quả hơn.

- Sử dụng mỗi sáng & tối.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước thần dưỡng da SKII Facial Treatment Essence 230ml-2016

Chọn đánh giá của bạn