0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum 30ml

Mã SP: ECS001346 | 0 đánh giá | Đã xem: 3326

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Set 4 chai Sữa tắm và Lotion Hoa Oải hương Aritaum của Hàn Quốc mang lại cho bạn sự thư giãn và thoải mái thật sự...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:2 chai lotion x 30ml + 2 chai sữa tắm x 30ml
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Happy Bath

 Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum 30ml của Hàn Quốc

 

 

 

Giới thiệu thương hiệu


Amore Pacific là một trong các công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 2006. Công ty có đến hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân cũng như chăm sóc sức khỏe gồm có Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House và Innisfree, Aritaum…

Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum 30ml 

 

 

Những sản phẩm của Amore Pacific luôn hàm chứa công nghệ cao và sử dụng tinh chất dược thảo thiên nhiên, luôn mang đến một cảm giác vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Amore Pacific thực sự là một người bạn thân thiết của hầu hết phụ nữ. Sữa tắm cao cấp Happy Bath Hàn Quốc thuộc Amore Pacific là loại sữa tắm hoàn toàn mang hương liệu tự nhiên, không gây hại cho làn da đồng thời mang lại làn da mềm và dịu mát.

 

 

 

Giới thiệu sẩn phẩm Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum của Hàn Quốc

 


Những cô nàng có làn da đen sạm sẽ rất tự ti về vẻ bề ngoài của mình khi giao tiếp với mọi người, và lời khuyên cho các bạn là chỉ cần bạn thử sử dụng Set 4 chai Sữa tắm và Lotion Hoa Oải hương Aritaum của Hàn Quốc thì sẽ có một hiệu quả cực kỳ ưng ý là da của bạn sẽ lên tone hẳn đồng thời tự tin mặc những bộ cánh thời thượng. Đâu là một sản phẩm cực kỳ hữu hiệu, chiết xuất từ tự nhiên mang lại cho làn da bạn thêm sáng mịn, đủ độ ẩm cũng như có được cảm giác thư giãn, dễ chịu và hoàn toàn sảng khoái sau khi tắm

 

Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum

 

 

 

Thành phần


Set 4 chai này gồm:

-2 chai sữa tắm hoa oải hương Aritaum: Nguyên liệu chính là hoa oải hương (Lavender) được trồng ở nước Pháp. Hoa thu hoạch được qua một quá trình dài chưng cất một cách cẩn thận để lấy được tinh chất cũng như chất lượng cao nhất.

-2 chai lotion hoa oải hương Aritaum: Oải hương hữu cơ chứa cực kỳ nhiều hương thơm có công dụng thư giãn, giúp cho làn da bạn được thư giãn một cách thoải mái cũng như cơ thể nhẹ nhàng dễ chịu hơn.

 

 

 

Công dụng của Set 4 chai Sữa tắm và Lotion Aritaum của Hàn Quốc

 


- Hương thơm thư giãn của hoa oải hương nằm ở trong từng hạt bọt sữa tắm, mang lại cho bạn sự thư giãn và thoải mái thật sự. Đây chính là một liệu pháp thư giãn giảm đi stress bằng mùi hương cực kỳ hiệu quả.

- Sữa tắm hoa oải hương Happy Bath có rất nhiều bọt mịn. Kích thước hạt bọt cực kỳ nhỏ nên có thể làm rất sạch da của bạn.

- Sẽ vô cùng tuyệt nếu bạn cho một chút sữa tắm này vào trong bồn tắm và ngâm mình ở trong nước tắm nước nóng đầy bọt mịn thơm ngát mùi hoa oải hương. Bạn có thể cảm thấy hoàn toàn được thư giãn và mọi mệt mỏi dường như sẽ tan biến đi hết.

- Sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. Đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho bạn.

 

Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum 30ml

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Sữa tắm: Cho một ít sữa tắm lên bông tắm hay cho ra lòng bàn tay rồi làm thành bọt và massage toàn cơ thể sau đó bạn nên tắm lại cùng nước sạch.

- Lotion: Nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên trên khắp cơ thể sau khi tắm và tập trung ở các vùng da khô, nám như gót chân, khuỷu tay và đầu gối…vỗ thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào trong da.

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Set 4 chai Sữa tắm và Lotion hoa oải hương Aritaum 30ml

Chọn đánh giá của bạn