0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu con gà Whisky Suntory Royal 600ml của Nhật Bản

Mã SP: ECS001358 | 0 đánh giá | Đã xem: 4307

Ngừng Kinh Doanh

Rượu con gà Whisky Suntory, phục vụ cho dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu của hãng rượu Suntory Whisky Nhật Bản nhằm mang lại điều tốt đẹp...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 600ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Suntory

 Rượu con gà Whisky Suntory Royal 600ml của Nhật Bản

 

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Rượu con gà Whisky Suntory Royal của Nhật

 

Rượu con giáp Suntory Japan đã được xuất hiện lần đầu tiên cách đây 35 năm. Là một món quà tặng vô cùng độc đáo vào dịp cuối năm & mỗi mùa Tết tại xứ sở Hoa Anh Đào. Ngoài việc nó là biểu tượng cho năm mới, rượu con giáp Suntory Japan còn là một món quà tặng mang nhiều ý nghĩa, lại vô cùng độc đáo và công phu. Thân bình rượu chính là gốm nung được những nghệ nhân thiết kế & tô vẽ từng đường nét màu sắc vô cùng tinh tế. Là một món quà biếu cực kỳ ý nghĩa cho mọi nhà. 

 

 

 

 

Ngay từ khi được cho ra mắt, Rượu Con Giáp Suntory đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình của người tiêu dùng trong nước & cả thế giới. Suốt 12 năm cho 12 con giáp, Suntory đều thiết kế ra các bình rượu độc đáo mang một phong cách nổi bật, đậm chất nghệ thuật của Nhật mà không thể xen lẫn vào đâu được. 

 

 

Năm nay hãng cho ra mắt chai rượu con gà có màu đỏ vô cùng lạ mắt và độc đáo nhằm đem đến mọi điều may mắn và an khang thịnh vượng cho những ai sở hữu nó. Với một thiết kế vô cùng nổi bật và một ý nghĩa cực kỳ to lớn, chúng tôi muốn đem những điều tốt đẹp nhất đến cho quý khách hàng trong năm mới Đinh Dậu 2017.

 

 

Sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, hương vị mà sản phẩm còn có công dụng thỏa mãn được các điều kiện về mẫu mã độc đáo & lạ mắt, mang nhiều ý nghĩa may mắn. Vì thế nên rất nhiều người đã mua rượu con gà để trưng bày trên bàn thờ trong ngày tết hay làm quà biếu tặng. Bất cứ ai nếu nhận được món quà rất ý nghĩa này cũng đều vô cùng thích thú.

 

 

Tuy nhiên, vì số lượng sản xuất cực kì có hạn & không sản xuất lại, cho nên khách hàng phải đặt hàng từ rất sớm, & đối với các nhà sưu tầm thì nếu năm nào mà không đặt được hàng này thì sẽ có thể phải mua lại ở những đợt hàng sau với giá khá cao, nhưng điều đó lại là niềm vui của các nhà sưu tập, của những nhà “nghiện” rượu.

 

 

 

Bạn muốn một sự khởi đầu đầy may mắn và thịnh vượng trong năm mới Đinh Dậu 2017 tới đây? Hãy liên hệ với chúng tôi và nhanh tay đặt chai rượu hình con gà này cho nhà mình hay có thể làm quà biếu cực kỳ ý nghĩa nhé! Sản phẩm chính là chủ đạo tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay rước lộc vào nhà mình!

 

 

 

 

Đặc điểm nổi bật của Rượu còn gà Royal Whisky Suntory Japan 

 

- Rượu Whisky Suntory là dòng rượu lâu đời & vô cùng nổi tiếng của Nhật. Bất kỳ ai đã thưởng thức nó đều không thể quên được hương vị vô cùng nồng đượm của nó.

- Được đựng trong vỏ hộp đỏ sang trọng, rất thích hợp để làm quà biếu.

- Ngoài một ý nghĩa biểu trưng cho năm mới, rượu con gà Suntory Japan còn là món quà tặng độc đáo và vô cùng công phu.

- Thân bình rượu con gà của Nhật là chính gốm nung được những nghệ nhân thiết kế & tô vẽ từng đường nét màu sắc vô cùng tinh tế. Là một món quà biếu đầy ý nghĩa cho mọi nhà.

- Nồng độ 43% 

- Chủng loại: Whisky

 

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu con gà Whisky Suntory Royal 600ml của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn