0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan Kanehide 180 viên của Nhật Bản

Mã SP: ECS001363 | 0 đánh giá | Đã xem: 24777

Giá: 1.269.000₫

Giá thị trường: 1.522.800₫

Tiết kiệm: 253.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.269.000₫

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio loại 180 viên có hàm lượng Fucoidan chiếm 42000mg được sản xuất dựa trên công thức riêng của hãng Okinawa... hỗ trợ điều trị ung thư.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Quy cách:Hộp 180 viên
  • Hãng SX:Kanehide bio co. ltd

Viên uống hỗ trợ cho người ung thư Okinawa Fucoidan Kanehide 180 viên Nhật Bản - Chiết xuất thiên nhiên an toàn

Viên uống Okinawa Fucoidan Nhật Bản là sản phẩm cao cấp chiết xuất tảo nâu với hàm lượng fucoidan tinh khiết giúp ức chế tăng sinh tế bào ung thư, đồng thời tăng cường miễn dịch để cơ thể chống chọi tốt hơn với căn bệnh này. 

Sản phẩm tuyệt vời phòng và hỗ trợ điều tị ung thư hiệu quả được yêu thích tại Nhật Bản.

Ung thư là gì?

Ung thư (cancer) xảy ra khi những tế bào trong cơ thể sinh sôi và nảy nở nhanh chóng, bất thường bởi sự biến đổi gen. Tế bào được sinh ra một cách bất thường này không tuân theo tiến trình tự chết như các tế bào bình thường (apoptosis). Từ đó các tế bào bất thường này sẽ càng ngày càng sinh ra nhiều & nhanh chóng tạo thành bướu (khối u) ung thư. Để nuôi các dưỡng bướu ung thư (cancerous tumor) ngày càng lớn lên, bướu ung thư sẽ tự tạo nên những mạch máu mới (angiogenesis) để lấy những dưỡng chất đó. Khi bướu ung thư lớn lên nhiều, nó sẽ chèn ép các mô lân cận & các cơ quan nội tạng xung quanh. Sau đó, các tế bào ung thư sẽ có thể tách rời ra khỏi bướu nguyên thủy, rồi di chuyển qua đường máu huyết để tới những cơ quan khác, tạo nên bướu ung thư khác ngay vị trí cơ quan mới di chuyển đến (gọi là di căn, metastasis).

Mấy năm gần đây, có rất nhiều bệnh nhân ung thư, đặc biệt là tại Nhật (japan) đã biết tới Fucoidan như một loại tảo biển nâu có khả năng đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. fucoidan okinawa nhật bản có khả năng rất quan trọng đó là kích thích & thúc đẩy quá trình tự chết (apoptosis) của những tế bào ung thư; trong khả năng kỳ diệu này, ưu điểm nhất đó là Fucoidan không kích thích quá trình tự chết ở các tế bào bình thường mà chủ đích chỉ nhắm vào những tế bào ung thư. 

Giới thiệu okinawa fucoidan

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio là sản phẩm có hàm lượng Fucoidan nguyên chất chiếm 42000mg được sản xuất dựa trên công thức riêng của hãng Kanehide bio co. ltd của Nhật Bản, cấp bằng sáng chế với công nghệ xử lý Axit citric dựa trên các phương phát triết xuất hữu cơ số 3408180 nên độ tinh khiết của Fucoidan là hoàn toàn tuyệt đối.

Okinawa fucoidan kanehide bio loại 180 viên, điều trị ung thư  1

Okinawa fucoidan kanehide bio loại 180 viên sử dụng 100% rong biển tại vùng Okinawa, nơi mà người dân có tuổi thọ trung bình cao nhất ở Nhật. Và họ đã tìm ra nguyên nhân rằng, dân cư ở đây ngoài việc ăn khoai tây, đậu & rau quả, họ còn thường xuyên ăn rong biển & các thực phẩm từ rong biển khác. Điều này có thể chính là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tuổi thọ cũng như sức khỏe của cư dân ở Okinawa.

Okinawa Fucoidan là gì?

Là một thành phần tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ chất nhờn của rong nâu, Fucoidan: màu nâu đậm, chứa nhiều chất dinh dưỡng vô cùng quý giá, có nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất & giàu polysaccharide.

Cấu trúc Fucoidan bao gồm chuỗi đa đường phân tử có một vài thành tố như đường glucose, galactose, xylose và mannose, đặc biệt, thành phần chính đó là các phân tử đường fucose. Fucose là một loại đường rất quan trọng với cơ thể người, cần cho sự giao tiếp giữa những tế bào, kích thích quá trình phát triển của não bộ, làn da và cơ quan sinh sản…, có chứa nhiều trong nấm, men bia, hạt lanh, rong biển và đặc biệt là sữa mẹ.

Fucoidan là một trong nhiều lý do khiến cho người dân ở những quốc gia ven biển đặc biệt là vùng biển Okinawa có tuổi thọ cao. Rong biển luôn có trong chế độ ăn uống giúp cho người Nhật sống lâu & khỏe mạnh. 

Okinawa fucoidan kanehide bio loại 180 viên, điều trị ung thư  6

Tác dụng của Okinawa Fucoidan Kanehide

Thuốc okinawa fucoidan giúp hỗ trợ sản sinh protein interferon Y & interleukin 12, đây là hai thành tố rất quan trọng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nhờ đó có tác dụng trên nhiều cơ quan của cơ thể.

✔ Fucoidan bảo vệ tế bào thần kinh, giúp giải độc cơ thể, ngăn ngừa những bệnh cảm thông thường, cung cấp chất chống oxy hóa & nhiều thành phần dinh dưỡng khác có nguồn gốc thực vật khác mà con người vẫn thường cung cấp trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

✔ Hỗ trợ hệ thống tuần hoàn tốt hơn, giúp máu lưu thông nhanh hơn.

✔ Giảm hấp thu đường vào máu và cân bằng đường huyết.

✔ Duy trì cholesterol có lợi (HDL) bằng cách giúp hỗ trợ hoạt động hấp thu chất béo của gan.

✔ Giúp cơ, xương chắc và khỏe bằng cách điều chỉnh việc trao đổi chất trong cơ thể.

✔ Tăng cường hổ trợ hệ tiêu hóa bằng cách bám vào & bảo vệ thành ruột.

✔ Ngoài ra, một tác dụng khác không kém phần hấp dẫn của Fucoidan đang trong việc thử nghiệm là thuốc điều trị AIDS do Trung Quốc điều chế ra với tên gọi Fucoidan-Glycalyx.

Công dụng đặc biệt của Okinawa Fucoidan Kanehide Bio:

 Một số nghiên cứu chứng minh tác dụng chống điều trị ung thư của Fucoidan:

 + Theo một báo cáo của Hiệp hội Công nghệ Sinh học Nhật Bản vào năm 2003, so sánh giữa 2 nhóm chuột đã được tiêm tế bào Sarcoma 180 (u cổ trướng) và một nhóm dùng thức ăn có trộn Fucoidan, nhóm kia sử dụng loại bình thường trong vòng 20 ngày. Kết quả: trọng lượng khối u giảm đi đáng kể (từ 1,06 g giảm chỉ còn dưới 0,4g) đối vơi nhóm chuột đã dùng Fucoidan.

Okinawa fucoidan kanehide bio loại 180 viên, điều trị ung thư  7

Mẫu mới của sản phẩm Fucoidan 

Cũng trong năm 2003, Hiệp hội Công nghệ Sinh học Nhật Bản đã nghiên cứu khả năng kích hoạt tế bào NK của Fucoidan trên 6 người lớn khỏe mạnh (3 nam và 3 nữ). Các tình nguyện viên đã uống 3g Fucoidan mỗi ngày, sau đó lấy mẫu máu vào 1, 2, 4, 6 và 24 giờ sau khi đã uống. Kết quả cho thấy rằng hoạt động của tế bào NK giảm đi trong những giờ đầu tiên (giờ thứ 1 và 2) do một số biến chứng trong việc chuyển hóa; tuy nhiên sau đó tăng cao hơn so với trước lúc uống từ 5 – 10%. Nhưng, hiệu quả này còn hạn chế bởi hoạt động của tế bào NK còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác bên ngoài như stress hay căng thẳng trong công việc, áp lực cuộc sống.

 + Vào năm 2011, một nghiên cứu mới nhất của Nhật Bản về rong nâu Sargassum của Việt Nam được đăng trên trang Journal of biological macromolecules (số 49/ 2011) khẳng định rằng: chiết xuất Fucoidan từ loại rong này giúp làm giảm tế bào ung thư phổi & ung thư da, đồng thời còn kích thích tế bào NK trong cơ thể chuột để thí nghiệm.

 + “Kết quả nghiên cứu từ phòng thí nghiệm đã cho thấy, Fucoidan có thể ngăn chặn sự phát triển của những tế bào ung thư & bảo vệ tế bào thần kinh”: đó là nhận xét của Trung tâm Nghiên cứu Memorial Sloane-Kettering Cancer Center của Mỹ về Fucoidan.

 + Trong khi có nhiều nghiên cứu khác vẫn đang tiến hành, những kết quả ban đầu đạt được đến nay đã chứng minh hiệu quả vô cùng tích cực của Fucoidan. Tình trạng sức khỏe của cơ thể bệnh nhân sử dụng Fucoidan được cải thiện, ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn, giúp giảm đau & giảm bớt phản ứng phụ của những phương pháp trị liệu (như hóa trị, xạ trị). Người khỏe mạnh cũng sử dụng được Fucoidan để giúp bổ sung dinh dưỡng. Đừng lo lắng nếu lỡ sử dụng quá nhiều Fucoidan trong ngày, vì nó chỉ giống như bạn ăn hơi nhiều rong biển một chút thôi!

Okinawa fucoidan kanehide bio loại 180 viên, điều trị ung thư  8

Thành phần

Thành phần và hàm lượng chất dinh dưỡng có trong 6 viên Okinawa Fucoidan Kanehide Bio của Nhật:

- Năng lượng ........................................4.28kcal

- Protein ........................................  .......0.03g

- Chất béo ................................... .. .......0g

- Carbohydrate ............................... .....1.04g

- Natri ............................................... ....50.8mg

- Iốt ................................................. ......9.4μg

Tại sao nên chọn Okinawa Fucoidan Kanehide Bio ?

Okinawa fucoidan kanehide bio 180 viên được lựa chọn một cách rất cẩn thận từ rong biển nâu ở Okinawa Mozuku được áp dung quy trình sản xuất Kanehide Bio đã được cấp bằng sáng chế bởi Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp & Công Nghệ (AIST) tại Tokyo, Nhật Bản. Okinawa Fucoidan Kanehide Bio được chiết xuất từ rong biển & tiếp tục được chiết tác theo trọng lượng phân tử thông qua việc siêu lọc để có độ tinh khiết & chất lượng cao nhất. Okinawa Fucoidan được biết đến do có chứa nhiều U-Fucoidan có công dụng hỗ trợ điều trị ung thư vô cùng hữu hiệu.

Giấy chứng nhận của Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản

Giấy chứng nhận của Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản (Nguồn: internet)

Giấy chứng nhận ISO 2200 của Giấy chứng nhận của hãng Kanehide Bio Nhật Bản

Giấy chứng nhận ISO 2200 của Giấy chứng nhận của hãng Kanehide Bio Nhật Bản (Nguồn: internet)

Báo cáo khoa học về Fucoidan Nhật Bản

Báo cáo khoa học về Fucoidan Nhật Bản (Nguồn ảnh: internet)

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Đối với người dùng sản phẩm với mục đích phòng bệnh: 2 - 4 viên mỗi ngày, trước hay sau bữa ăn

- Đối với người dùng với mục đích chữa bệnh: 15-20 viên mỗi ngày, trước hay sau bữa ăn

- Nên uống với nước ấm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ

Review hình ảnh cách nhận biết okinawa fucoidan kanehide bio 180 viên

okinawa fucoidan kanehide bio cach nhan biet hang chinh hang

Ảnh review cách nhận biết okinawa fucoidan kanehide bio 180 viên Nhật Bản "chính hãng"

Những câu hỏi thường gặp

Câu 1: Khách hàng không bị bệnh ung thư có nhất thiết cần phải sử dụng sản phẩm này hay không?

==> Đối với những người không hoặc chưa phát hiện bị bệnh ung thư thì tốt nhất nếu có điều kiện thì nên sử dụng để ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.

Câu 2: Sản phẩm có thể thay thế được thuốc chữa bệnh hay không?

==> Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa trị được.

Câu 3: Sản phẩm này có nên uống chung với thuốc tây được không?

==> Được bạn nhé bởi sản phẩm được chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị bệnh nên có thể sử dụng kèm thuốc tây. Nhưng tốt nhất hãy tham khảo ý kiến bác sĩ. 

Câu 4: Mua Okinawa Fucoidan chính hãng Nhật Bản ở đâu?

=>> Hiện nay, thuốc okinawa fucoidan kanehide bio giả, fake, kém chất lượng tràn lan trên thị trường, rất khó phân biệt. Vì vậy, bạn nên mua hàng tại shop uy tín, tránh "tiền mất tật mang". Đại lý Hàng Ngoại Nhập luôn cam kết hàng có bill chính hãng, với mức giá cạnh tranh. 

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website, hoặc gọi đến hotline để được tư vấn miễn phí. 

Theo AD(Hangngoainhap.com.vn)

quynhDHP

Tác giả: Võ Quỳnh Như

Khoa: Tốt nghiệp Cao đẳng Dược Đà Nẵng.

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Okinawa Fucoidan Kanehide 180 viên của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan