0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản 420 viên

Mã SP: ECS001378 | 2 đánh giá | Đã xem: 68811

Giá: 1.299.000₫

Giá thị trường: 1.558.800₫

Tiết kiệm: 259.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.299.000₫

Viên uống Đông trùng hạ thảo Royal Gold Tohchukasou 420 viên Nhật Bản giúp bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng... tăng cường lưu thông máu, bổ khí huyết, dùng điều dưỡng sau cơn bệnh, giúp phân hủy nhanh chóng chất thải và chất độc trong cơ thể

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Quy cách:Hộp 420 viên
  • Hãng SX:Beauty Mirai

 Viên uống đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tohchukasou Royal Gold 420 viên - Tăng cường sức khỏe, bảo vệ gan, thận, tim, tốt cho người già ăn uống kém, đang điều trị bệnh mãn tính

Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold chứa nhiều vitamin và hơn 17 loại acid amin có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, sinh lý và phòng ngừa bệnh tật. Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng nam, nữ. 

Thông tin thương hiệu

Beauty Mirai là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu Nhật Bản đã dành được một vị trí cao nhất trong cuộc đua về giá trị thương hiệu trên thế giới. Một trong những chỉ tiêu để giúp làm lên thương hiệu quốc gia đó là hàng hóa, sự ưa thích của người tiêu dùng và tin tưởng vào chất lượng & thiết kế của sản phẩm. Hàng năm công ty tư vấn thương hiệu FutureBrand lại công bố một báo cáo về chỉ số thương hiệu Quốc gia Country Brand Inex (CBI) để có thể đánh giá nhận thức về thương hiệu của những nước trên thế giới, và Nhật Bản là một nước có nhiều thương hiệu được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản 420 viên 1

Giới thiệu đông trùng hạ thảo Tohchukasou

- Từ xa xưa đến nay thực phẩm chăm sóc sức khỏe luôn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên là lựa chọn hàng đầu. Khi mọi người lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình, thì người tiêu dùng luôn quan tâm về chất lượng của sản phẩm. Và sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn cũng là sản phẩm được mệnh danh "Bà mẹ chăm sóc sức khỏe" của mỗi gia đình Nhật Bản - Viên uống Royal Gold Tohchukasou Nhật Bản

- Viên uống đông trùng hạ thảo Royal Gold Tohchukasou từ xưa đã được xem là một loại dược liệu cực kỳ quý hiếm và cũng là dược liệu có khả năng trị bách bệnh. Ngày nay, với công nghệ vô cùng hiện đai người ta đã chế biến & kết hợp đông trùng hạ thảo với các dược liệu quý hiềm khác đễ cho ra đời các sản phẩm có công dụng vượt trội.

- Đông trùng hạ thảo Nhật 420 viên là một sản phẩm như vậy. Nó được kết hợp tinh vi & hài hòa giữa đông trùng hạ thảo & nầm linh chi đỏ - một loại dược liệu cũng cực kỳ quý hiếm, ngày xưa chỉ có những ai trong hoàng tộc mới được sử dụng nó.

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản 420 viên 7

Thành phần:

Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản là sự kết hợp hài giữa đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ - loại dược liệu cao quý xa xỉ mà chỉ có vua chúa thời xưa mới được dùng .

Thành phần dinh dưỡng

- L-Carnitine (chất đốt Mỡ Tự Nhiên): vô cùng hữu hiệu cho việc đốt đi lượng mỡ thừa thoàn thân, tốt cho sức khoẻ & những người bị mỡ thừa ở bụng & có thể dùng chất L-Carnitine để giúp hạn chế gia tăng lượng mỡ thừa hàng ngày.

Kẽm là một nguyên tố của đàn ông, với vai trò thiết yếu cho tuyến tiền liệt, ham muốn tình dục, số lượng & chất lượng tinh trùng. Đặc biệt là với làn da bị mụn, với những người tóc bị dụng bị hói sẽ được cải thiện khiến cho tóc mọc chắc khoẻ hơn.

- Những phân tích hoá học cho thấy có trong sinh khối của đông trùng hạ thảo đó là 17 axit amin, D-mannitol, lipit, có chứa nhiều nguyên tố vi lượng nhôm, silic, kali hay natri,..

- Đông trùng hạ thảo còn có nhiều loại vitamin (trong 100g Đông trùng hạ thảo có chứa 0,12g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, bên cạnh đó còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E và vitamin K...).

 Đông trùng hạ thảo Nhật 420 viên có gì nổi bật?

- Ðông trùng hạ thảo chứa những thành phần có ích cho sức khỏe, như là chất Cordyceps Sinensis Polysaccharide giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể mình. 

- Chất D-mannitol giúp làm giảm lượng Cholesterol, giảm lượng mỡ & đường trong máu. 

- Chất Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào có hại và tăng lượng oxy trong máu. Bảo vệ phổi, thận và tăng cường lưu thông máu, giúp bổ khí huyết, dùng điều dưỡng sau cơn bệnh, giúp phân hủy một cách nhanh chóng chất thải & chất độc trong cơ thể, bổ thận tráng dương và điều tiết trao đổi chất.

- Ðông trùng hạ thảo Royal Gold có tác dụng làm giảm mệt mỏi & điều dưỡng sau cơn bệnh Acid mino có trong đông trùng hạ thảo làm điều tiết hệ trao đổi chất, giúp nhanh cóng phục hồi sức lực, giảm mỏi mệt, làm tăng nồng độ huyết sắc tố và chuyển tải oxy đi khắp các bộ phận trong cơ thể. 

- Bên cạnh đó, đối với trường hợp yếu sức, biếng ăn sau khi khỏi bệnh, dùng Ðông trùng hạ thảo sẽ giúp điều dưỡng & cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe.

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản 420 viên 9

>>>Bạn có thểm tham khảo thêm<<<

Công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold

Không phải tự nhiên mà đông trùng hạ thảo trở thành thần dược vô cùng quý hiếm. Những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người chính là một món quà vô giá. Đông trùng hạ thảo được người xưa coi là một loại thuốc “Tư bổ dược thiện”, có thể để chữa được “Bách hư bách tổn”. Đây chính là một vị thuốc quý mà những vị vua chúa thời xưa tin dùng. Có thể liệt kê những công dụng của Đông trùng hạ thảo như sau:

✔  Tăng cường sức khỏe nam giới, tăng cường sự dẻo dai cơ bắp, kích thích tinh thần hưng phấn và sung mãn;

✔  Bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận và phục hồi tế bào thận;

✔  Bảo vệ tim mạch, giúp giữ ổn định nhịp tim, hạ huyết áp và chống lại sự thiếu máu cơ tim, còn giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể;

✔  Hỗ trợ việc điều tiết lượng đường trong máu và kiểm soát bệnh tiểu đường;

✔  Bảo vệ phổi, trị những bệnh về phổi, trừ đờm, hen suyễn và trị các chứng ho lâu ngày;

✔  Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống viêm nhiễm hay kháng viêm, kháng lại những loại virus như viêm gan B, lao, cả HIV…

✔  Hạn chế bệnh tật ở những người tuổi già;

✔  Trị đau lưng, nhức mỏi và viêm khớp;

✔  Tăng cường sinh lý và hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh;

✔  Giúp hỗ trợ điều trị ung thư;

✔  Hạn chế những tác hại của tia tử ngoại và các chất phóng xạ;

✔  Hỗ trợ cho người bệnh điều trị xạ trị;

✔  Và còn có nhiều ứng dụng khác vẫn đang được nghiên cứu.

 Đối tượng sử dụng

- Người già, người trẻ, cả nam lẫn nữ

- Những người mới khỏi bệnh, cần được bồi bổ

- Những người cơ thể yếu

- Những người bình thường đang có nhu cầu bảo vệ sức khỏe

- Nam yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục hay bị di tinh, xuất tinh sớm

- Người đang mắc những căn bệnh về gan, thận

- Những người hay ốm đau, căng thẳng thần kinh.

Liều dùng Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold 420 viên

Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold 420 viên, mỗi ngày uống từ 2 đến 3 lần, mỗi lần uống 5 viên với nước ấm, kết hợp uống nhiều nước trong ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản.

Cách bảo quản:

- Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh sáng mặt trời và tầm tay của trẻ nhỏ.

- Cần đậy nắp kỹ sau khi sử dụng

- Nên xem hạn sử dụng trước khi dùng

Bạn có thể mua sản phẩm này ở đâu?

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Royal Gold nhật Bản mua ở đâu? Được giá tốt?

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Royal Gold nhật Bản là sản phẩm yêu thích và tin dùng ở thị trường Nhật Bản. Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều nơi nhập về. Tuy nhiên mặt hàng này gần đây xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái.

Hiểu được mong muốn của khách hàng,siêu thị trực tuyến hàng ngoại nhập store luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, với giá thành phải chăng nhất. Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình và chu đáo sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp nhất tới khách hàng.

AD Hangngoainhap.com.vn_Theo DP

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

2 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản 420 viên

Chọn đánh giá của bạn
  • D...Dong

    co ship di Uc khong ?

    9 tháng trước, lúc 14:34
    q... quynhDHP QTV

    Dạ hiện tại bên em chỉ ship toàn quốc ạ, chị vui lòng tham khảo các dịch vụ chuyển phát quốc tế khác nhé!

    9 tháng trước, lúc 08:27
  • N...Nguyễ An Hưng

    Sao tôi đã dùng Đông Trùng Hạ thảo Royal Gold được loại 420 viên10 ngày rồi mà không thấy có tác dụng gì lại còn thấy đau lưng nữa

    4 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Dạ, thực phẩm chức năng thì phải dùng ít nhất 1-2 tháng mới có hiệu quả anh nha. Để được tư vấn kỹ hơn vui lòng liên hệ 0935.006.557 ạ.

    4 năm trước

Tin tức liên quan