0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Huyết thanh trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

Mã SP: ECS001389 | 0 đánh giá | Đã xem: 6554

Giá: 330.000₫

Giá thị trường: 396.000₫

Tiết kiệm: 66.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 330.000₫

Huyết thanh Shiseido aqualabel bright white EX 45ml của Nhật Bản, làm mờ đi các vết thâm, nám, tàn nhang,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:45ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Shiseido

 Huyết thanh trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml





Giới thiệu sản phẩm Huyết thanh Shiseido aqualabel bright white EX Nhật Bản

 


- Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thường khuyên những ai có những vấn đề về da như bị mụn, sạm, nám, lão hóa hay có da nhạy cảm thì nên sử dụng serum. Vì serum giống như là một loại thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum sẽ có những thành phần riêng để giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về làn da. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết rằng: “Khi một phụ nữ đến để muốn tư vấn các vấn đề về da, thì bản thân họ đã có một mong muốn nhất định để có thể cải thiện làn da của mình, như giảm nếp nhăn, trị nám hay làm sang da… Serum chính là một sản phẩm dành riêng cho quá trình chữa trị những vấn đề này mà không có kem dưỡng nào có thể thay thế được. Serum mang lại hiệu quả trông thấy nếu bạn sử dụng đúng mục đích, cũng giống như bạn có cách điều trrij bệnh đúng thuốc vậy”. Đó chinh là lý do vì sao, những ai đã dùng serum thường sử dụng rất đều đặn.

Huyết thanh trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

 

- Hiện tại có rất nhiều loại serum trên thị trường. Mỗi loại đều có công dụng và cách sử dụng khác nhau. Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX thuộc dòng Aqualabel của Shiseido, đây là một dòng sản phẩm nội địa của Shiseido Nhật Bản với công dụng chính là giúp làm trắng da và dưỡng da.

- Huyết thanh Shiseido aqualabel bright white EX 45ml – Nhật Bản cực kỳ cô đặc (do có chứa nhiều các liên kết đại phân tử hay có mật độ phân tử cao), có tỷ trọng tương đối nhẹ, thậm chí nhẹ hơn cả các loại có dạng nước và dạng dầu, thường được để điều chế cho những sản phẩm có công dụng điều trị và chứa những hoạt tính sinh học cao hơn các sản phẩm có công dụng dưỡng da cùng dòng. Điều này nói lên rằng huyết thanh sẽ có tinh chất thẩm thấu nhanh, hiệu quả cao hơn hẳn giúp giải quyết tốt nhất các vấn đề trong chăm sóc làn da.

- Huyết thanh nên được sử dụng vào ban đêm để có thể tận dụng tối đa một số chức năng như tự chỉnh sửa, hoạt động đồng bộ hóa đối với quá trình hồi phục của cơ thể vào ban đêm, giúp hỗ trợ cho việc gia tăng độ săn chắc cũng như độ đàn hồi, mang đến cho bạn một vẻ rạng rỡ cho da vào ngay sáng ngày hôm sau.

 

Huyết thanh trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

 

 

 

Công dụng của Huyết thanh Aqualabel Bright White EX 


- Trị đốm da, da sậm màu & tàn nhang, làm mờ đi các vết thâm, nám, tàn nhang, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.

- Ngăn ngừa quá trình hình thành thái quá độ ẩm trên làn da gây bí da, bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại đem lại cho bạn một làn da luôn mềm mại, mịn màng & trắng sáng.

- Có công dụng dưỡng ẩm và giữ nước làm mềm mịn làn da. Chăm sóc & phục hồi làn da bị khô ráp do tác hại của tia UV có trong ánh nắng của mặt trời.

- Tối đa hóa các chức năng tự chỉnh sửa, hoạt động đồng bộ hóa với việc hồi phục của cơ thể vào ban đêm, tác dụng hỗ trợ cho việc tăng độ săn chắc, độ đàn hồi, đem đến vẻ rạng rỡ cho da vào sáng hôm sau.

 

Huyết thanh trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

 

 

Vì sao Huyết thanh aqualabel bright white EX lại hiệu quả trong việc trị nám làm sáng da?

 

 - M-tranexamic acid trong thành phần hoạt động của huyết thanh trực tiếp thâm nhập vào từng lớp da từ sâu bên trong, tác dụng ức chế sự hình thành melanin- đây là nguyên nhân gây ra tinh trạng bị đốm da, da sạm màu và tàn nhang, giúp làm mờ đi các vết thâm, nám & tàn nhang, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng hơn từ sâu bên trong.

- M-tranexamic Acid tác động ảnh hưởng đến tốc độ sản sinh ra chất Arachidonic Acid, có nghĩa là chất này có khả năng làm giảm đi các vết thâm, nám gây ra bởi tia UV. Tôi xin nhấn mạnh điểm này vì những chất làm trắng khác nhau, tác dụng cuỗi cùng dựa vào những thành phần khác nhau, hormone khác nhau sẽ giúp giảm thâm do những tác hại khác nhau (ví dụ bị thâm do thay đổi thuốc, do mang thai thay đổi hormone, do sẹo để lại….).

- Huyết thanh Shiseido Aqualabel Bright White EX còn có công dụng tích hợp Axit Hyaluronic là chất dưỡng ẩm, giữ nước làm mềm mịn da, bảo vệ làn da tránh khỏi sự phá hủy của tia tử ngoại và tia cực tím.

 

 

 

Thành phần


Axit Tranexamic *, Dipotassium glycyrrhizinate *, Sodium Hyaluronate (2), nước tinh khiết or decamethylcyclopentasiloxane, dipropylene glycol, polyoxyetylen (14) polyoxypropylene (7) dimethyl ether or rượu behenyl, methyl polysiloxan, tri 2-ethylhexanoic glyceryl acid or glycerin, rượu batyl, polyoxyetylen-methylpolysiloxane copolymer, axit behenic or isostearic axit polyoxyetylen glyceryl, disodium Edetate, 2-methacryloyloxyethyl phosphorylcholine-butyl methacrylate copolymer dịch cơ thể, dầu cam or sodium metabisulfite, dầu hoa oải hương, kali hydroxit và phenoxyethanol * “hoạt động thành phần”.

 

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng


- Loại serum này sử dụng được vào cả ban ngày và ban đêm sau khi bạn đã dùng sữa rửa mặt & nước hoa hồng.

- Đầu tiên, lấy một ít serum aqualabel vừa đủ thoa trực tiếp lên vùng da sậm mầu nhất, dùng bụng ngón tay áp út thoa theo hình tròn, vỗ nhẹ để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da. Để giúp tăng hiệu quả làm da trắng sáng, bạn lấy tiếp một lượng kem và thoa trực tiếp lên 5 điểm trên khuôn mặt mình.

- Sau đó thoa đều khắp mặt, massage một cách nhẹ nhàng rồi kết thúc với việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt vỗ nhẹ để dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn.

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Huyết thanh trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

Chọn đánh giá của bạn