0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g

Mã SP: ECS001426 | 0 đánh giá | Đã xem: 11435

Giá: 1.990.000₫

Giá thị trường: 2.388.000₫

Tiết kiệm: 398.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.990.000₫

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g giúp da được săn chắc, tươi trẻ,mịn màng, chống lão hóa....giá bán kem massage mặt của nhật 1.980.000vnd ..

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:80g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK II

 Kem massage mặt chống lão hóa SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g

Giới thiệu Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g


Tuổi thanh xuân luôn là một khoảng thời gian đẹp nhất của đời người con gái. Nhưng sau khi kết thúc thời gian ấy cũng là lúc da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang hay vết nhăn… Những dấu hiệu lão hóa da sẽ khiến cho chị em rất lo lắng và cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Vậy có cách nào để giúp thổi bay những vấn đề của da lão hóa hay không? Câu trả lời là có và đó chính là sản phẩm Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g Nhật Bản giải pháp tối ưu dành cho làn da lão hóa.

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g 

 

Có rất nhiều chị em khi mua sản phẩm thì rất phân vân về sk ii facial treatment massage cream chống lão hóa , không biết là nó có ngăn ngừa lão hóa tốt không. Nhưng chị em hãy yên tâm về công dụng nhé, để đánh giá đâu là dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa tốt nhất của hãng mỹ phẩm Nhật nổi tiếng SK-II thì không gì khác đó chính là sản phẩm sk ii facial treatment massage cream. Sự xuất hiện của kem kem massage mặt chống lão hóa này sẽ cho bạn một cảm nhận mới về một dòng kem chăm sóc làn da giúp da được săn chắc, chống lão hóa và khỏe mạnh ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ sau một thời gian dùng chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên về các hiệu quả mà dòng kem này mang lại. 

Thành phần sk2 facial treatment massage cream


Ngoài thành phần chính là dưỡng chất Pitera còn một số thành phần khác có trong sk2 facial treatment massage cream như: Nước, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalane, Glycerin, Butylene Glycol, Hydrogenated Coco-Glycerides, Polysorbate 60, Peg-100 Stearate, Glyceryl Stearate,Sorbitan Stearate, Cholesteryl/Behenyl/Octyldodecyl La. 

Công thức của kem kem massage skii đặc biệt như thế nào? 


- Kem massage skii  có chứa hợp chất Pitera và Radical được thủy phân từ đậu nành và protein chiết xuất từ nấm men giúp làm tăng cường độ đàn hồi của làn da theo cả chiều ngang và chiều dọc.

- Chắc hẳn nếu ai thường xuyên tìm hiểu thì sẽ đều biết rằng chất Pitera là dưỡng chất độc quyền và chỉ có mặt trong những sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu SK-II.

- Glyco Repair được chiết xuất từ Carob giúp làm thay đổi và tái tạo lại bề mặt da.

- Hợp chất Chlolleragan giúp làm đầy những nếp nhăn.

 

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g 

 

kem massage skii 80g có những tác dụng dưỡng da tuyệt vời 


Kem massage skii 80g Là dòng sản phẩm đem lại rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da, giúp tái tạo những tế bào da bị hư tổn và đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

- Giúp dưỡng ẩm, giữ lại độ ẩm trên da, giảm sự hình thành của các vết thâm nám, tàn nhang và các vết nhăn trên da.

- Giúp làm se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng da bị bóng nhờn, mang lại cho bạn làn da tươi sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

- Giúp làm cho làn da săn chắc theo chiều dọc, lấp đầy các vết nhăn theo chiều ngang. Đem lại làn da trẻ trung như thời thanh xuân, điều đó sẽ không còn là điều quá khó thực hiện đối với bạn.

- Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để chăm sóc làn da để nhanh chóng đem lại làn da đúng như mơ ước.

 

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g 

Hướng dẫn cách dùng kem massage mặt của nhật


Kem massage mặt của nhật dùng vào mỗi buổi sáng và tối sau các bước toner.

- Cho một lượng kem vừa phải lên trán, má và cằm. Sau đó thoa đều kem SK-II Facial Treatment Massage lên khắp mặt theo hình xoắn ốc với hai ngón tay giữa. Massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 02 phút rồi lau khô với khăn sạch và rửa sạch với nước mát.

- Có thể dùng cho vùng cổ (massage vùng cổ theo hướng từ dưới lên trên) hay cho toàn thân.

Kem massage mặt chống lão hóa SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g

Lưu ý: Những làn da mụn hoặc nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng bởi dưỡng chất đậm đặc Pitera được chiết xuất từ rượu sake nên có nồng độ cồn nhất định dễ gây kích ứng cho da.

Bảo quản:

- Đóng nắp sau khi dùng, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và không để ở nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.

- Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập store rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình, kính chúc quý khách thật nhiều sức khỏe!

Duy Phương

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream 80g

Chọn đánh giá của bạn