0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml

Mã SP: ECS001436 | 0 đánh giá | Đã xem: 5842

Giá: 270.000₫

Giá thị trường: 324.000₫

Tiết kiệm: 54.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 270.000₫

Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100+ được bác sĩ da liễu thử nghiệm đã được ra đời với công nghệ Helioplex ®. Công nghệ Helioplex ® bảo vệ làn da, cân bằng quang phổ và chống lại tia UVA (gây lão hóa làn da) và UVB (gây ra cháy nắng)

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 88ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml

Giới thiệu  Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch 

Trong cái nắng chói chang của buổi trưa, làn da của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự mất nước dưới da và bị tác động của ánh nắng mặt trời trên da. Nhiều người tìm mua kem chống nắng để bảo vệ da. Tuy nhiên, loại kem chống nắng nào là thích hợp với bản thân mình lại là một vấn đề nan giải. Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 100+ Loại 88ml – Mỹ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml 1

Neutrogena là nhãn hiệu đứng đầu trên thế giới về các sản phẩm kem chống nắng. Sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 100+ có dạng gel nhanh chóng ngấm vào da, giúp cho làn da có cảm giác khô ráo không bị dính. Thêm vào đó, nó còn không gây bóng nhờn trên bề mặt da, không hề thấm nước, thẫm thấu nhanh vào làn da, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông và không hề gây mụn. Được đánh giá cao và tin dùng bởi những chuyên gia, Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100+ bảo vệ bạn tránh khỏi UVA và UVB – những tác nhân gây xạm da và ung thư da.

Với công nghệ Dry-touch, khá giàu chất oxy hoá với Vitamin A, C, và E giúp làn da hấp thụ nhanh. Nhờ công nghệ Dry-Touch nên không có cảm giác nhờn khi tha lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là làn da đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp làn da không bị bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận ngay được một cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng chứ không nhầy nhụa như những sản phẩm thông thường. Mùi hương nhẹ nhàng, bảo vệ làn da một cách hoàn hảo. Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100+ được bác sĩ da liễu thử nghiệm đã được ra đời với công nghệ Helioplex ®. Công nghệ Helioplex ® bảo vệ làn da, cân bằng quang phổ và chống lại tia UVA (gây lão hóa làn da) và UVB (gây ra cháy nắng) kết hợp với công thức không trọng lượng giúp cho bạn dễ sử dụng, kể cả những vùng da khó tiếp cận. Đặc biệt sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100+ có thể chịu nước liên tục trong 80 phút nên bạn tha hồ tung tăng tắm biển nhé!

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml 8

Thành phần

Avobenzone (3.0%), Homosalate (15.0%), Octisalate (5.0%), Octocrylene (2.8%), Oxybenzone (6.0%), Styrene Acrylates Copolymer, Water, Silica, Diethylhexyl 2 6 Naphthalate, Beeswax (Apis Mellifera), Caprylyl Methicone, Cetyl Dimethicone, Ethylhexl Glycerin, Dipotassium Glycyrrhizate (Licorice Root), BHT, Glyceryl Stearate, Dimethicone, PEG 100 Stearate, Sodium Polyacrylate, Acrylates/C12 22 Alkyl Methacrylate Copolymer, Ethylhexyl Stearate, Trideceth 6, Trimethylsiloxysilicate, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Polyaminopropyl Biguanide, Methylisothiazolinone, Fragrance.

Sản phẩm này có tính năng Helioplex ®, công nghệ kem chống nắng ổn định.

- Ngăn tia UVA / UVB

- Không gây mụn (không bít lỗ chân lông)

- Khả năng chịu nước (80min)

- Không dầu

- Không PABA.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml 0

Hướng dẫn sử dụng

 

+ Bôi kem chống nắng trước 30 phút khi bạn đi ra ngoài. Thoa đều và không quên bôi các vị trí xung quanh vùng mắt, môi, mũi, tai và cả cổ.

+ Bạn nên chọn loại kem không thấm nước nếu định đi bơi hay khi làm việc ra nhiều mồ hôi. Ngoài ra sau 2 giờ bạn nên bôi lại kem chống nắng.

+ Để tránh tăng sắc tố đen cho làn da bạn nên tránh ăn mặn và các thực phẩm cay.

 

 

Chú ý khi sử sản phẩm:

– Không dùng cho vùng da quanh mắt.

– Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi (Muốn sử dụng phải hỏi ý kiến bác sỹ da liễu trước khi sử dụng nhé!)

– Để xa tầm tay trẻ em, nếu không may nuốt phải, bạn phải đưa trẻ gấp tới bệnh viện để loại ra khỏi cơ thể.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml

Chọn đánh giá của bạn