0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water 75ml của Pháp

Mã SP: ECS001455 | 0 đánh giá | Đã xem: 4273

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Xịt khoáng Caudalie Grape Water với thành phần chính là nước ép nho, thơm dịu mùi nho và cấp nước cho làn da hiệu quả...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 75ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Caudalie

 Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water 75ml của Pháp

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ nguồn gốc thiên nhiên đến từ Paris hoa lệ. Cụ thể các sản phẩm của Caudalie sử dụng (và đã đăng kí bằng sáng chế ) với những chiết xuất tinh túy nhất được chiết xuất từ trái nho – một loại quả có tác dụng phi thường trong quá trình chống lão hóa, làm đẹp da. Caudalie cũng cam kết tất cả những sản phẩm của hãng đều không chứa parabens và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại khác, nên hãng Caudalie cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Xịt khoáng Caudalie dưỡng ẩm và giảm lão hóa da 75ml của Pháp

 


- Để sở hữu một làn da khỏe đẹp và tươi sáng thì sử dụng xịt khoáng (toner) là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy thói quen dưỡng da và trang điểm của đại đa số phái đẹp thường hay bỏ qua bước xịt khoáng quan trọng này.  Và để giúp chị em luôn có làn da tươi mới và trắng hồng rạng rỡ, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Xịt khoáng Caudalie dưỡng ẩm và giảm lão hóa da 75ml của Pháp

Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water 75ml của Pháp

 

- Xịt khoáng Caudalie Grape Water với thành phần chính là nước ép nho, thơm dịu mùi nho và cấp nước cho làn da hiệu quả. Da mọng hơn, căng mướt, long lanh như có nước dưới da, da mát và mịn màng. Caudalie Grape Water với các tia nước nhẹ như sương, xịt bay bay khắp mặt, không hề bị nhờn dính mà cảm giác rất nhẹ nhàng và thư thái, làn da bạn trông rạng rỡ hơn như chính tinh thần bạn. Cũng giống như rất nhiều loại xịt khoáng, bạn có thể dùng xịt Caudalie Grape Water mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn, và từ từ cảm nhận nó, da bạn như đang được thưởng thức một cốc nước ép nho, hoàn toàn từ thiên nhiên và vô cùng tinh khiết.

 

Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water 75ml của Pháp

 

 

Thành phần


Chứa 100% nước nho hữu cơ

 

 

Ưu điểm nổi bật của Xịt khoáng Caudalie dưỡng ẩm và giảm lão hóa da

 


- Khác với các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường chứa thành phần chính là nước khoáng thì thành phần chính là nước khoáng thì Caudalie grape water lại có chiết xuất nước nho tươi. Những trái nho này được trồng theo phương pháp organic (organic grapes) đem lại hiệu quả và an toàn nhất cho da. Theo nhà sản xuất, chiết xuất nho tươi sẽ làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng ẩm tốt hơn nước khoáng

- Với những tia nước dạng sương, mạnh tuy nhiên vẫn nhẹ nhàng với da giúp da thư giãn thoải mái ngay lập tức

- Sản phẩm này cũng đạt chứng nhận an toàn khi không có chứa parabens, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate.

 

Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water 75ml của Pháp

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng


- Bạn có thể xịt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Một chút nước trên làn da sẽ giúp kem dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn đấy nhé (giống như cách rửa mặt tuy nhiên không dùng khăn bông để thấm nước mà để da khô tự nhiên vậy).

- Xịt sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn.

- Xịt bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy làn da cần thêm độ ẩm trong ngày (lúc nào bạn hơi buồn ngủ gật gù, xịt lên da mát mát cũng giúp bạn tươi tỉnh táo hơn khi phải làm việc hay học hành quá nhiều).


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water 75ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn