0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp

Mã SP: ECS001457 | 0 đánh giá | Đã xem: 5888

Giá: 149.000₫

Giá thị trường: 178.800₫

Tiết kiệm: 29.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 149.000₫

Xịt khoáng Avène dạng xịt phun sương giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:50ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Avène

 Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Xịt khoáng làm dịu da, chống kích ứng  Avène Thermal Spring Water

 


Bạn biết đấy, cơ thể chúng ta liên tục bị mất nước do các hoạt động thể chất và do thời tiết, mà lượng nước cần được bổ sung thì hiếm khi nào đủ. Vì thế, mỗi ngày làn da của bạn rất cần nước xịt khoáng cung cấp lượng nước tinh khiết tức thì để làn da không bị khô ráp, luôn giữ được vẻ tươi tắn, mềm mịn. Một chai Nước khoáng làm dịu da, chống kích ứng  Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp bỏ túi chính là bí quyết giúp phụ nữ chúng mình giữ được vẻ tươi sáng cho khuôn mặt mọi lúc mọi nơi đấy!

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp

 

Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong vách núi Cevennes đến tận nhà máy sản xuất của Avene. Và lần đầu tiên loại nước xịt khoáng này được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là khi nó được phun lên làn da của bạn.

 

 

Công dụng của xịt khoáng Avène Thermal Spring Water


- Giàu silicat, làm dịu và giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm da.

- Hàm lượng muối khoáng sản thấp (NoCl, 266mg/l) phù hợp với làn da nhạy cảm, không làm khô da.

- Bảo vệ và thanh lọc da

- Nồng độ pH 7.5 không gây kích ứng hoặc đốt cháy da. Có thể phun lên vết thương hở.

- Nước xịt khoáng Avène xịt mặt dạng phun sương giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da.

- Kháng khuẩn.

- Nước xịt khoáng Avène mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da, cháy nắng…

- Nước xịt khoáng Avène có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm, không tạo nên lớp dầu (da mụn, da dầu cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng).

 

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp

 

 


Dùng xịt khoáng Avène khi nào?


- Nước xịt khoáng Avène rất cần thiết cho những người bệnh cần hồi phục da sau phẫu thuật, làn da nhạy cảm dễ bị viêm/ đỏ/ sưng tấy, da bị chứng dày sừng/ có vảy, viêm da dị ứng, eczema, da dễ bị kích ứng và bị ngứa ran.
- Đối với việc chăm sóc da hàng ngày, nước xịt khoáng Avène ngay lập tức sẽ mang đến cho làn da của bạn cảm giác dịu mát sau khi bạn cạo râu, wax lông, sau khi tập thể dục, đi ra ngoài nắng, trước khi trang điểm và suốt chuyến đi du lịch không có điều kiện để chăm sóc làn da cẩn thận như khi ở nhà. Hơn nữa, nước xịt khoáng Avène còn giúp da cháy nắng, bị bỏng của bạn lập tức dễ chịu và cũng rất tốt cho những bà mẹ muốn dùng nước xịt khoáng Avène để giúp chữa lành hăm tã cho trẻ sơ sinh.

 

 

Tại sao nhân viên văn phòng nên sử dụng xịt khoáng Avene?


Bạn có biết rằng môi trường làm việc ngồi điều hòa và tiếp xúc với máy tính hàng ngày, hàng giờ đang làm hại làn da của bạn không? Chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được làn da mình khô, sạm đi, thiếu sức sống sau 1 ngày làm việc. Vậy tại sao bạn nên sử dụng xịt khoáng Avene để bảo vệ và giữ gìn làn da của mình?

* Da bị khô khi ngồi điều hòa : Việc bạn bổ sung độ ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng ở mọi lúc, mọi nơi nên việc bổ sung độ ẩm cho da không còn là việc khó khăn nữa.
* Da sạm đi vì dùng máy tính: Sau khi bạn sử dụng máy tính, vùng da trên mặt sẽ hút không ít những tia bức xạ từ, lượng nước có thể giảm tới 70% các tia bức xạ thâm nhập vào những vùng da nhạy cảm vào cơ thể. Cứ sau khoảng 2 giờ làm việc trước máy tính bạn nên xịt Avene, màn sương của nó sẽ giúp giữ ẩm cho làn da và được thanh lọc, trở nên tươi mới.

 

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp

 

 

Cách sử dụng xịt khoáng Avène


- Để cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để da mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay sử dụng khăn giấy thấm nhẹ. Sau đó, bạn có thể dùng kem hay sữa dưỡng

- Xịt vài lần trong một ngày để có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại suốt cả ngày nhờ một lớp sương khoáng mỏng sẽ khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

- Cách bảo quản: Tránh để trực tiếp dưới ánh nắng hoặc dưới nhiệt độ 50độC.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn