0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức

Mã SP: ECS001462 | 0 đánh giá | Đã xem: 8006

Giá: 445.000₫

Giá thị trường: 534.000₫

Tiết kiệm: 89.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 445.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Đức
  • Hãng SX:Good Girl

  Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml


Từ xa xưa con người đã tạo ra nước hoa để giúp làm đẹp thêm cho cơ thể. Tên gọi “nước hoa”, cũng đã đủ cho chúng ta hình dung ra đây là loại dung dịch được chế ra từ hoa, có mùi thơm như hoa. Chúng ta thường dùng nước hoa với mục đích tạo hương thơm cho cơ thể cũng như để thu hút ánh sự chú ý từ những người xung quanh.

Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức

 

Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức không chỉ có mùi hương đặc biệt mà còn vó thiết kế vô cùng sag trọng, mang đến cho những người yêu nước hoa đều chú trọng về sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Cool Glam từ khi được cho ra mắt đã được coi là bản Dupe của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Good Girl và ngay lập tức chiếm được cảm tình, sự yêu thích của phái đẹp trên khắp thế giới.

 

 

Mùi hương đặc trưng


- Hương đầu: Khiến người đối diện bị mê hoặc bởi sự ngọt ngào và đầy mời gọi

- Hương giữa: Tạo nên từ sự kết hợp của nhiều loại hoa khác nhau sẽ ngay lập tức thể hiện được sự nữ tính, quyến rũ và bí ẩn của một người phụ nữ thành thục và đầy dịu dàng

- Hương cuối: Sự vấn vít đầy ngọt ngào trong không gian sẽ làm cho những người xung quanh ấn mãi không thôi.

 

Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức

 

 

Đặc điểm nổi bật của nước hoa Cool Glam 


- Thiết kế vỏ hộp bên ngoài với hai màu đen – trắng đã làm nổi bật lên sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, được làm từ vật liệu cao cấp trong suốt và có thể nhìn thấy mờ mờ màu nước hoa bên trong.

- Mùi hương đậm đà, quyến rũ nhưng cũng không hề nồng hắc giống hệt như hương nước hoa nổi tiếng Good Girl, đây chính là điểm đặc biệt của sản phẩm, giúp bạn sở hữu một mùi hương sang trọng và đẳng cấp với mức giá bình quân vô cùng phải chăng.

- Hương thơm ngọt ngào đầy quyến rũ của Cool Glam có thể giúp lưu lại hương thơm khá ổn định trên da đến khoảng 6 – 8 giờ. Đặc biệt, trong thời tiết se lạnh của mùa đông thì mùi hương Cool Glam được lưu lại trong cơ thể sẽ càng lâu hơn.

- Độ bao phủ trong phạm vi từ 2 – 3m, giúp phái đẹp luôn dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

 

Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Tay cầm chai nước hoa cách vị trí muốn xịt từ khoảng 5-10cm, dùng một lực xịt thật mạnh để những tia nước hoa được phun ra. Tia nước được tạo ra càng mảnh và mạnh càng tốt, hương thơm sẽ được thể hiện một cách rõ rệt nhất có thể.

- Với cách xịt nước hoa như trên, bạn nên lặp lại từ 2-3 lần mỗi khi sử dụng. Quá ít sẽ khiến hương thơm trở nên nhạt nhòa và nhanh bay mất; quá nhiều sẽ tạo ra mùi hương quá mức nồng và có thể gây sự khó chịu cho người khác khi đứng gần.

- Điểm xịt nước hoa không đúng sẽ khiến lượng nước hoa bạn đưa lên người sẽ trở nên lãng phí. Những điểm chủ chốt để nước hoa có thể phát huy triệt để tác dụng là: cổ tay, gáy, sau tai, ngực và đầu gối.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa Cool Glam perfume Luxure 100ml của Đức

Chọn đánh giá của bạn